Chờ...

Diệu Nhi khoe giọng tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, nói về khát khao làm ca sĩ

VOH - Vốn dĩ ca hát không phải là sở trường của Diệu Nhi nên dù đã cố gắng cô nàng vẫn có điểm số khá thấp ở tập 2.

Tập 2 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng vừa lên sóng tối ngày 4/11 đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Ở tập này, chương trình mang đến tiết mục trình diễn cá nhân của 14 Chị Đẹp và phần thi của Diệu Nhi nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Diệu Nhi khoe giọng tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng nhưng vẫn “đội sổ” 1
Cô nàng trình diễn ca khúc "Chìm Sâu" - Ảnh: FBNV 

Nếu là những khán giả theo dõi Diệu Nhi, chắc hẳn sẽ biết cô nàng không có thế mạnh trong khoảng ca hát. Trước đó, Diệu Nhi cũng từng ngẫu hứng cover những đoạn nhạc mà “chỉ nghe 1 lần rồi thôi” nên khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Diệu Nhi đã nhận về nhiều sự nghi vấn từ khán giả. 

Trong tập 2, Diệu Nhi trình diễn ca khúc hát Chìm Sâu mà không kết hợp với vũ đạo. Cô nhận được 78 điểm sau phần trình diễn khá trôi chảy của mình. Nữ diễn viên còn chia sẻ rằng: “Đây là sân khấu hát solo đầu tiên của em, ra mắt làm ca sĩ hay không thì phải xem hiệu ứng sau bài hát này. Nếu mà hiệu ứng tốt thì em sẽ đi làm ca sĩ”.

Diệu Nhi khoe giọng tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng nhưng vẫn “đội sổ” 2
Diệu Nhi đã luyện tập rất chăm chỉ cho màn trình diễn này - Ảnh: FBNV 

Nữ diễn viên phim Chiến Dịch Chống Ế nói rằng đây là là khúc mà chồng cô - nam diễn viên Anh Tú, đã lựa chọn và bạn thân Dương Hoàng Yến đã tập rất kỹ lưỡng để Diệu Nhi truyền tải câu từ một cách cảm xúc nhất. Thậm chí, cô còn thể hiện phần rap cực tốt được viết bởi Lăng LD.

Trước khi lên sân khấu, nữ diễn viên còn bày tỏ rằng cô không bầu chọn cho Chị Đẹp nào làm nhóm trưởng vì mong muốn được làm leader, thế nhưng Ban cố vấn cho rằng Diệu Nhi vẫn chưa đủ khả năng cho vị trí này ở thời điểm hiện tại.

Diệu Nhi khoe giọng tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng nhưng vẫn “đội sổ” 3
Diệu Nhi chia sẻ rằng cô khát khao làm nhóm trưởng của Chị Đẹp - Ảnh: FBNV 

Nhiều khán giả theo dõi Diệu Nhi lâu năm cảm thấy cô nàng đã rất dũng cảm để có thể đứng trên sân khấu và hát ca khúc này. Nhiều netizen bình luận: “Nghe riết bị ghiền luôn”, “Không phải ca sĩ mà hát vầy đã là xuất sắc rồi”, “Giọng hơi yếu nhưng mà truyền cảm à nha”, "Tốt hơn mình của hôm qua rồi chị yêu".

Diệu Nhi khoe giọng tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng nhưng vẫn “đội sổ” 4
Hình ảnh phần Rap được cô chia sẻ lên Facebook nhờ fans thiết kế fanchant - Ảnh: FBNV 

Trải qua tập thi lần này, Chị Đẹp có điểm số cao nhất thuộc về Trang Pháp và Hồng Nhung với 88 điểm, Diệu Nhi đồng điểm với Vân Hugo là 78 điểm và MC Hoàng Oanh với 76 điểm tạm thời đứng cuối.

Diệu Nhi khoe giọng tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng nhưng vẫn “đội sổ” 5
Hồng Nhung và Trang Pháp với 2 phần thể hiện xuất sắc và giành ngôi đầu bảng - Ảnh: FBNV

Tập 3 sẽ được phát sóng vào ngày 11/11 lúc 21h15 trên VTV3, 21h45 trên kênh Youtube YeaH1 Show với màn trình diễn của 11 Chị Đẹp còn lại.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!