Chờ...

Hiếu Hiền bị chấn thương trong chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt

VOH - MC Quyền Linh đã thực hiện thử thách trong chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt thay cho Hiếu Hiền sau khi anh đột ngột bị chấn thương.

Trong tập 56 của chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh, nghệ sĩ Hiếu Hiền và Á hậu Thủy Tiên đã tham gia vào các thử thách để giành phần thưởng giá trị, nhằm giúp đỡ ba gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gồm các em Quảng Thị Ngọc Trân (2010), Nguyễn Thị Mỹ Phúc (2013) và Trần Tấn Beo (2011).

Hiếu Hiền bị chấn thương trong chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt 1
Hiếu Hiền và 3 em nhỏ - Ảnh: TCBC

Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện thử thách vận chuyển nước qua các chướng ngại vật, nghệ sĩ Hiếu Hiền đã đột ngột bị chấn thương đầu gối, khiến anh không thể tiếp tục. Do đó, Hiếu Hiền đã xin lỗi khán giả và nhờ MC Quyền Linh thay thế mình để không ảnh hưởng đến phần thi của các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Đổi lại, Hiếu Hiền trở thành MC dẫn dắt chương trình.

Hiếu Hiền bị chấn thương trong chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt 2
Hiếu Hiền thực hiện các thử thách - Ảnh: TCBC
Hiếu Hiền bị chấn thương trong chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt 3
Việc trườn trên đất khiến Hiếu Hiền gặp chấn thương - Ảnh: TCBC

MC Quyền Linh đã sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và tham gia thử thách vận chuyển nước qua các chướng ngại vật để giúp các em nhỏ. Phần hoán đổi vai trò giữa MC Quyền Linh và nghệ sĩ Hiếu Hiền nhận được sự ủng hộ của khán giả. Sau phần thi, MC Quyền Linh chia sẻ rằng đây là lần đầu tiên trong chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt vai trò của MC và khách mời được hoán đổi, đồng thời, anh cũng hiểu rõ nỗ lực giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn của các khách mời.

Hiếu Hiền bị chấn thương trong chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt 4
MC Quyền Linh "hoán đổi vai" với Hiếu Hiền - Ảnh: TCBC

Nghệ sĩ Hiếu Hiền chia sẻ về chấn thương của mình là do lịch trình công việc dày đặc và thiếu ngủ. Chấn thương xảy ra do áp lực lớn đè lên đầu gối khi anh phải vượt qua các chướng ngại vật. Dù bị chấn thương nhưng Hiếu Hiền bày tỏ sự quyết tâm và tiếp tục tham gia vào thử thách sau thời gian ngắn nghỉ ngơi.

Hiếu Hiền bị chấn thương trong chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt 5
Hiếu Hiền quay lại sau chấn thương - Ảnh: TCBC

Kết quả, gia đình em Quảng Thị Ngọc Trân đã nhận giải thưởng 15 triệu đồng sau hai vòng thi. Gia đình em Nguyễn Thị Mỹ Phúc về nhì và nhận được 20 triệu đồng. Gia đình Trần Tấn Beo tiếp tục vào vòng đặc biệt và có cơ hội giành giải thưởng 60 triệu đồng từ Tập đoàn Hoa Sen. Ngoài ra, nghệ sĩ Hiếu Hiền đã tự mua quà và tặng mỗi gia đình 5 triệu đồng, Á hậu Thủy Tiên cũng tặng mỗi gia đình một phần quà để động viên họ trang trải cuộc sống.

Hiếu Hiền bị chấn thương trong chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt 6
Các em nhỏ nhận giải thưởng của chương trình - Ảnh: TCBC

Ngoài ra, ngay sau buổi ghi hình, Thủy Tiên đã mua đôi bông tai mới cho em Mỹ Phúc khi biết em đã bán đôi bông tai của mình để trang trải cuộc sống. Nhờ sự hỗ trợ của ba khách mời và MC Quyền Linh cùng sự nỗ lực của ba gia đình, tổng giải thưởng tập 56 đạt 95 triệu đồng.

Hiếu Hiền bị chấn thương trong chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt 7
Hiếu Hiền, Thủy Tiên, MC Quyền Linh và em Mỹ Phúc - Ảnh: TCBC

Chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt phát sóng vào lúc 20h20, thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!