Chờ...

Hiếu Hiền tiết lộ từng suy sụp khi mẹ mất đột ngột

VOH - Nam nghệ sĩ chia sẻ nhờ vào người thân và công việc hiện có, anh mới lấy lại được tinh thần.

Trong tập 56 của Mái Ấm Gia Đình Việt, Hiếu Hiền và Á hậu Thủy Tiên có nhiệm vụ giúp đỡ 3 hoàn cảnh khó khăn là em Quảng Thị Ngọc Trân (2010), em Nguyễn Thị Mỹ Phúc (2013) và em Trần Tấn Beo (2011).

Trong đó, em Quảng Thị Ngọc Trân mất mẹ từ năm 2021, cha đi làm xa ở Bình Dương. Hiện em sống cùng bà nội (85 tuổi) ở Mỏ Cày Nam, Bến Tre. Vì kinh tế khó khăn, vài tháng cha mới gửi 1-2 triệu tiền sinh hoạt, bà nội tuổi già sức yếu nên mỗi tháng, Ngọc Trân sống chủ yếu nhờ vào tiền và gạo do địa phương trợ cấp.

Hiếu Hiền tiết lộ từng suy sụp khi mẹ mất đột ngột 1
Hiếu Hiền và Thủy Tiên xúc động trước tình cảnh của em Ngọc Trân - Ảnh: TCBC

Dù cuộc sống không được đủ đầy nhưng Ngọc Trân luôn lạc quan, ham học và đạt thành tích cao trong lớp. Còn nhỏ tuổi nhưng em làm nhiều người xúc động vì tinh thần cầu tiến và sống có trách nhiệm. Thậm chí, Á hậu Thủy Tiên còn bật khóc vì nghị lực của em: “Tôi thấy Ngọc Trân là một cô bé mạnh mẽ, em ấy sống một mình và phải lo cho bà nữa. Nghe em nói giữ lời hứa với mẹ là sẽ cố gắng gấp 10 lần để lo cho tương lai của em, lo cho bà khiến tôi không kiềm được.”

Thêm vào đó, Thủy Tiên cho biết cô tự hào khi thấy các em dù tuổi còn nhỏ nhưng luôn giữ được ý chí và sự mạnh mẽ. Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 nhấn mạnh cô xem tình cảnh và tinh thần không khuất phục của các em là nguồn động lực để bản thân cố gắng nhiều hơn trong tương lai.

Hiếu Hiền tiết lộ từng suy sụp khi mẹ mất đột ngột 2
Hai khách mời không kiềm được nước mắt trong suốt chương trình - Ảnh: TCBC

Đồng cảnh ngộ mất đi người thân, nghệ sĩ Hiếu Hiền xúc động chia sẻ bản thân gần như sụp đổ khi mẹ (cố nghệ sĩ Kim Ngọc) đột ngột qua đời: “Lúc đó tôi không còn muốn làm bất cứ điều gì và gần như muốn buông xuôi tất cả”. 

Nam nghệ sĩ cũng cho biết, về sau, nhờ vào cha, gia đình nhỏ cùng công việc nghệ thuật nên anh mới có thể vực dậy tinh thần. Đến khi cha của anh qua đời vào năm 2021, anh đặt nhiều quyết tâm hơn cho công việc và gia đình, phấn đấu đến ngày hôm nay.

Hiếu Hiền tiết lộ từng suy sụp khi mẹ mất đột ngột 3
Em Mỹ Phúc mất cha cách đây 9 năm, mẹ cũng bỏ đi sau đó không lâu - Ảnh: TCBC

Riêng tình cảnh của em Nguyễn Thị Mỹ Phúc (sinh năm 2013), khi bộc lộ muốn gặp mẹ để biết lý do vì sao mẹ lại bỏ đi, để lại cô bé sống khó khăn với ông nội, Hiếu Hiền cũng không quên khuyên em đừng trách móc mẹ, động viên em cố gắng hết mình để sớm thành công cũng như chăm sóc tốt cho ông nội. 

Tiếp lời, MC Quyền Linh cũng gửi lời đến mẹ của Mỹ Phúc, khuyên cô mau quay về đoàn tụ với con gái. Anh cho biết có thể cuộc sống không được đủ đầy nhưng đừng để con gái thiếu tình thương của mẹ.

Mái Ấm Gia Đình Việt là chương trình truyền hình thực tế nhằm giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình được phát sóng lúc 20h20 vào thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!