Chờ...

Ca Sĩ Mặt Nạ: Chuột Cherry lộ diện là người có "50 cuống họng"

VOH - Chuột Cherry đã đã từng xuất sắc đoạt giải quán quân trong chương trình Gương Mặt Thân Quen, biểu diễn với các giọng ca nổi tiếng như Mỹ Linh và Thanh Lam trong phần lộ diện của Ca Sĩ Mặt Nạ.

Trong tập 12 của chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2, phát sóng vào tối ngày 27/10 đã tiết lộ danh tính thật sự của Chuột Cherry. Màn lộ diện của Chuột Cherry khiến ba giám khảo tỏ ra xấu hổ vì họ không thể đoán đúng danh tính của cô ấy.

Trái ngược với họ, ca sĩ Quang Dũng, ngồi trong vai trò cố vấn lần đầu tiên, đã đưa ra đáp án chính xác. Bích Phương không khỏi khen ngợi: "Hôm nay mọi lập luận của anh Quang Dũng cũng như suy đoán cuối cùng đều chi tiết và rất đúng. Quả là một đôi tai vàng".

Ca Sĩ Mặt Nạ: Chuột Cherry lộ diện là người có
Trước đó ca sĩ Bích Phương và Nhật Thủy đã có cơ hội gặp mặt nhau

Trong những tập trước, Chuột Cherry đã được gọi là "Ca sĩ sở hữu 50 cái cổ họng" do khả năng giả giọng đa dạng của cô. Trong suốt thời gian tham gia chương trình, Nhật Thủy đã thông minh che giấu giọng hát của mình, đến mức người ta không thể xác định danh tính thật sự của cô.

Trong tập cuối cùng, Nhật Thủy đã thể hiện khả năng giả giọng xuất sắc các nghệ sĩ nổi tiếng như Mỹ Linh, Thanh Lam, Cẩm Ly, Minh Tuyết, khiến người nghe không khỏi kinh ngạc. Đặc biệt, màn trình diễn song ca giữa Chuột Cherry (trong vai ca sĩ Thanh Thảo) và cố vấn khách mời Quang Dũng đã làm mọi người vô cùng thích thú.

Ca Sĩ Mặt Nạ: Chuột Cherry lộ diện là người có
Các giám khảo chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ và Nhật Thủy (giữa)

Nhật Thủy đã trở thành một hình mẫu khi nói đến khả năng giả giọng xuất sắc. Cô thường được xem là "điểm tựa" của dàn cố vấn mỗi khi cần đoán danh tính của các mascot. Tuy nhiên, Trấn Thành, Tóc Tiên và Bích Phương lại đã đưa ra đáp án sai, cho rằng đó là Hòa Minzy và Trương Thảo Nhi.

Trước đây, Nhật Thủy đã từng tham gia như một khách mời trong tập 8 của Ca sĩ Mặt Nạ Mùa 2. Điều này đã là một chiêu trò của nhà sản xuất, khi Bích Phương tiết lộ rằng lúc đó, Nhật Thủy đã nói dối rằng cô bận chăm sóc gia đình nên không tham gia nhiều gameshow.

Ca Sĩ Mặt Nạ: Chuột Cherry lộ diện là người có
Nhật Thủy xuất hiện với vai trò khách mời ở tập 8 của chương trình

Mặc dù Nhật Thủy đã dừng lại ở vị trí top 6 trong Ca sĩ Mặt Nạ Mùa 2, nhưng màn trình diễn của cô dưới vai trò Chuột Cherry sẽ để lại một dấu ấn đẹp trong trái tim của người hâm mộ và góp phần mở ra con đường ca hát của cô ca sĩ tài năng này.

Ngoài ra, chúng ta đã chứng kiến một cuộc tranh tài sôi động giữa ba thí sinh xuất sắc nhất. Trong số họ, mascot được bình chọn cao nhất và xuất sắc giành vé vào top 6 chính là Ong Bây Bi. 

Ca Sĩ Mặt Nạ: Chuột Cherry lộ diện là người có
Ong Bây Bi lọt vào top 6

Trong khi đó, cuộc đối đầu căng thẳng ở vòng battle đã diễn ra giữa Bố Gấu và Chuột Cherry. Kết quả của tập 12 Ca sĩ Mặt Nạ Mùa 2 đã khiến fans phải bất ngờ. Bố Gấu, vị mascot cuối cùng, đã lọt vào top 6 và Chuột Cherry lộ diện là một ca sĩ Nhật Thủy. Tuy nhiên, Nhật Thủy đã phải chia tay chương trình,

Ca Sĩ Mặt Nạ: Chuột Cherry lộ diện là người có
Bố Gấu lọt vào top 6
Ca Sĩ Mặt Nạ: Chuột Cherry lộ diện là người có
Chuột Cherry là Nhật Thủy khiến ai cũng ngỡ ngàng

Xem thêm:
Nhật Thủy trở lại showbiz, tái hiện khả năng giả giọng đỉnh cao

Tên thật của Nhật Thủy là Trần Nhật Thủy, một ca sĩ nổi tiếng trong thể loại nhạc trẻ và được nhiều thanh thiếu niên yêu mến. Sự nổi tiếng của cô lên đáng kể sau khi giành chiến thắng trong cuộc thi Vietnam Idol năm 2014. Cùng với đó, vào năm 2019, Nhật Thủy đã xuất sắc đăng quang tại mùa thứ 7 của chương trình Gương mặt thân quen.

Ca Sĩ Mặt Nạ: Chuột Cherry lộ diện là người có
Trần Nhật Thủy từng đoạt giải quán quân Việt Nam Idol 2014

Tập 13 của Ca sĩ Mặt Nạ Mùa 2, với cuộc so tài của top 6 mascots: Ong Bây Bi - Bố Gấu - Voi Bản Đôn - Cú Tây Bắc - Cún Tóc Lô - Hippo Happy, sẽ được phát sóng vào ngày 3/11. Ngoài Tóc Tiên, Trấn Thành, Bích Phương, dàn cố vấn sẽ có sự tham gia của Tí Nâu, ca sĩ Thùy Chi và Erik.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!