Chờ...

Nhật Thủy trở lại showbiz, tái hiện khả năng giả giọng đỉnh cao

VOH - Vắng bóng trên đường đua âm nhạc đã lâu, Nhật Thủy bất ngờ trở lại tham gia gameshow, tái hiện khả năng giả giọng cực đỉnh.

Nhật Thủy là một trong những cái tên được khán giả đặc biệt yêu thích. Cô nổi tiếng là giọng ca bài bản, ngọt ngào, có màu sắc riêng. Nữ ca sĩ từng giành giải Quán quân chương trình Vietnam Idol năm 2014.

Nhật Thủy trở lại showbiz, tái hiện khả năng giả giọng đỉnh cao 1
Nhật Thủy từng là Quán quân Vietnam Idol 

Năm 2019, Nhật Thủy tham gia chương trình đình đám Gương Mặt Thân Quen mùa 7, không chỉ thể hiện giọng hát đỉnh cao, cô còn khiến khán giả bất ngờ với khả năng giả giọng cực đỉnh.

Thời điểm nữ ca sĩ tham gia chương trình đã phải giả giọng của những ca sĩ như: Mỹ Linh, Cẩm Ly, Minh Tuyết, Hồ Ngọc Hà, Thanh Thảo, Bảo Thy,... Các phần trình diễn đều để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả, gây bất ngờ với chính chủ.

Nhật Thủy trở lại showbiz, tái hiện khả năng giả giọng đỉnh cao 2
Tham gia Gương Mặt Thân Quen, Nhật Thủy có biệt danh "phù thủy giả giọng"

Hồ Ngọc Hà là một trong 3 vị giám khảo của chương trình, cô dành nhiều lời khen cho đàn em. Trong phần trình diễn giả giọng Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà không thể ngồi yên tại ghế mà phải tiến lên sân khấu để kiếm tra "cái cuống họng" tài năng của Nhật Thủy, Hồ Ngọc Hà nhận xét: "Hát ai cũng giống, giỏi thật! Nhật Thủy có 8 chục cái cuống họng luôn". Sau chương trình, Nhật Thủy xuất sắc giành giải Quán quân.

Mặc dù là một ca sĩ có thực lực nhưng Nhật Thủy dường như vẫn chưa thật sự tìm thấy lối đi trong thị trường âm nhạc. Sau nhiều năm "biệt tích" trong showbiz, Nhật Thủy bất ngờ bị gọi tên trong chương trình The Masked Singer mùa 2.

Cụ thể, chương trình năm nay có nhiều mascot quá khó đoán nên Nhật Thủy trở thành "điểm đến của mọi nhà” mỗi lần bị "bí" tên và đặc biệt còn là "điểm tựa tinh thần" của Bích Phương những lúc bế tắc.

Nhật Thủy làm khách mời The Masked Singer, Bích Phương
Nhật Thủy tham gia The Masked Singer với vai trò khách mời

Chuột Cherry là nhân vật mascot được cho là do Nhật Thủy đảm nhận. Các dự đoán gần như chắc nịch, chỉ chờ chương trình thông báo, nhưng không ngờ Nhật Thủy lại xuất hiện với vai trò khách mời trong tập 8 sẽ được lên sóng tuần này.

Ngay khi teaser chương trình được hé lộ, nhiều khán giả để lại bình luận với nhiều cảm xúc: “Ụa Nhật Thủy đây rồi Chuột Cherry là ai vậy trời”, “Nhật Thủy xuất hiện làm tui lung lay dự đoán trước đó quá chừng”, “Trời ơi nhân vật được réo tên nhiều nhất cuối cùng cũng xuất hiện”, “Tui đoán Chuột Cherry mà giờ Nhật Thuỷ xuất hiện tui đoán ai đây”… 

Nhật Thủy làm khách mời The Masked Singer, Bích Phương
Sự xuất hiện của nữ ca sĩ gây bất ngờ Ban cố vấn và khán giả

Xuất hiện tại The Masked Singer, Nhật Thủy đã có màn giả giọng các hành viên của nhóm HAT gồm Phạm Quỳnh Anh, Thu Thuỷ, Lương Bích Hữu một cách xuất sắc, khiến Trấn Thành, Bích Phương, Tóc Tiên và Ngô Kiến Huy không khỏi thán phục.

Nhật Thủy làm khách mời The Masked Singer, Bích Phương
Nhật Thủy tái hiện phần giả giọng đỉnh cao các thành viên nhóm HAT

The Masked Singer Vietnam đang ngày càng thu hút sự quan tâm của rất đông khán giả. Càng về sau, chương trình mang đến nhiều yếu tố gây bất ngờ và thú vị, khiến dàn nghệ sĩ tham gia cùng số đông bộ phận người xem theo dõi thêm phấn khích, yêu thích.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!