Chờ...

Orange đau lòng vì bị bạn thân phản bội, Trúc Nhân bày tỏ quan điểm về tình bạn trong showbiz

VOH - Xuất hiện trong talkshow Cam’On của Orange, Trúc Nhân đã cùng bày tỏ những quan điểm của mình về tình bạn trong showbiz Việt.

Tối ngày 26/9, tập 2 của talkshow Cam’On đã chính thức được lên sóng với sự góp mặt của Trúc Nhân - một trong những nghệ sĩ thân thiết với Orange. Tập 2 Cam’On có chủ đề xoay quanh những vấn đề muôn thuở về tình bạn. 

Orange đau lòng vì bị bạn thân phản bội, Trúc Nhân bày tỏ quan điểm về tình bạn trong showbiz 1
Trúc Nhân là khách mời tham gia tập 2 talkshow Cam’On của Orange

Tại đây, Orange lần đầu tiết lộ việc bị tổn thương bởi một người bạn đã đồng hành cùng nữ ca sĩ suốt một thời gian dài trong công việc lẫn cuộc sống. Cả 2 từng có nhiều điểm chung, hoạt động nghệ thuật song song nhưng khi một sự cố lớn xảy ra, người kia đã bỏ Orange chơi vơi một mình. Điều này khiến nữ ca sĩ cảm thấy bị phản bội và cho đến bây giờ vẫn khó có thể chấp nhận được.

Theo đó, Orange chia sẻ: “Có một người bạn mà mình nghĩ là có rất là nhiều điểm chung với mình luôn. Cho tới một ngày đẹp trời, tự nhiên kiểu như mình đang chèo thuyền cái bạn đó đi ra giữa biển thì bạn quay đi vô biệt, vô bờ, còn mình thì bơ vơ. Lúc đó mình thật sự là gì vậy trời, kiểu đó là đau luôn á. Mãi cho đến bây giờ mình vẫn khó để chấp nhận”.

Orange đau lòng vì bị bạn thân phản bội, Trúc Nhân bày tỏ quan điểm về tình bạn trong showbiz 2
Orange tiết lộ từng bị bạn thân phản bội khiến cô khó lòng chấp nhận

Lắng nghe những chia sẻ của Orange, Trúc Nhân cũng bày tỏ rằng bản thân sẽ không tiếc khi gặp phải những mối quan hệ không tốt trong showbiz. Bởi anh cho rằng một mối quan hệ sẽ luôn được xây dựng dựa trên 2 người, nên một mình anh không thể “muốn là được”.

“Tôi không tiếc tại vì trước khi mà những mối quan hệ đó kết thúc hay có một cái bất trắc gì đó là tôi đã cố gắng rất nhiều. Nhưng nó vẫn đi đến cái kết đó thì có nghĩa là ý trời. Nó không nằm ở mình nữa mà nó nằm ở đối phương, trong một mối quan hệ có hai người, đâu phải mình muốn cái gì làm được cái đó đâu” - Trúc Nhân chia sẻ.

Orange đau lòng vì bị bạn thân phản bội, Trúc Nhân bày tỏ quan điểm về tình bạn trong showbiz 3
Trúc Nhân cho biết anh không tiếc nếu gặp những mối quan hệ không tốt

Ngoài ra, cả Orange và Trúc Nhân đều đồng tình với quan điểm "bạn bè quan trọng hơn người yêu". Với Orange, cô sẽ coi trọng những người bạn cùng mình tạo nên khoảnh khắc ý nghĩa hơn cả người yêu. Trong khi đó, Trúc Nhân cho rằng những mối tình đã qua thì mình sẽ không gặp lại họ nữa, nhưng bạn bè thì cứ ở bên cạnh mình. 

Về quan điểm cần phải “thảo mai” để giữ được những mối quan hệ trong showbiz giúp sự nghiệp thăng tiến, Trúc Nhân nhận định anh không phán xét bởi ai cũng cần cơ hội tiến thân. Trúc Nhân tâm sự thêm khi vào nghề, cũng có những người đề nghị giúp nhưng nam ca sĩ quyết định từ chối một cách thẳng thừng.

Orange đau lòng vì bị bạn thân phản bội, Trúc Nhân bày tỏ quan điểm về tình bạn trong showbiz 4
Orange và Trúc Nhân cùng trò chuyện về tình bạn trong showbiz

Nhìn lại bản thân của những năm trước, Orange thừa nhận đã trưởng thành hơn, không còn “ghim” những thứ tiêu cực trong lòng. Cô nói: “Bây giờ Cam cũng trưởng thành hơn một xíu so với mấy năm trước. Cam bình tâm hơn, nhận ra có những thứ mình ghim hoài trong lòng cũng không để làm gì. Mình có cái duyên gặp lại ai đó và mình có những khoảnh khắc vui vẻ thì mình vẫn nên cho người ta trở lại cuộc sống của mình và cũng nên nỗ lực để mà hàn gắn tình bạn đó”.

Orange đau lòng vì bị bạn thân phản bội, Trúc Nhân bày tỏ quan điểm về tình bạn trong showbiz 5
Sau những lần tổn thương, Orange nhận thấy bản thân đã trưởng thành hơn

Trúc Nhân cũng nói thêm: “Chắc là tình bạn cũng vậy, mình phải trải qua những lần cãi lộn, những lúc không có đồng ý kiến với nhau. Hoặc là giận một thời gian cũng được không sao hết, nhưng sau này khi hàn gắn lại thì tự nhiên tình bạn nó được nuôi dưỡng. Nó cứ trầy chỗ này, xước chỗ kia một miếng nhưng mà đáng để nhớ, nó sẽ mãi là cái tình bạn mình trân trọng. Tôi thì tôi sẽ không bao giờ nói với ai ‘tụi mình sẽ mãi là bạn nha’. Hay là ‘tụi mình sẽ chơi với nhau mấy năm rồi. Mày là bạn thân nhất của tao nha’, tôi rất là ngại những câu đó. Đến đâu hay đến đó thôi”. 

Cuối cùng, khi được hỏi về Trúc Nhân, Orange khẳng định Trúc Nhân là một người lì lợm, vững vàng và luôn thấy ngưỡng mộ. Cô cảm thấy cả hai rất giống nhau. Sau đó, Orange cũng cho biết bản thân thấy rất may mắn khi đã gặp một người như Trúc Nhân.

Cam'On Ep.2 | Trúc Nhân, Orange tâm sự về tình bạn trong showbiz:

 

Vừa qua, Orange đã chính thức trở lại làng nhạc Việt với MV Có Đau Thì Đau Một Mình nhận được nhiều phản hồi tốt từ khán giả. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng cho ra mắt minisite dành riêng cho album và hé lộ về showcase sắp tới.

Theo như chia sẻ, những ca khúc trong album của Orange lần này sẽ mô tả rõ ràng nhất những cảm xúc thật thà của một cô gái dành cho chàng trai. Ngoài ra còn là những tiếc nuối với tình cảm gia đình và những lúc đối diện với bản ngã của chính mình. Sau đó, cô chọn đấu tranh và ôm lấy tổn thương để có thể chữa lành cho bản thân.

Orange đau lòng vì bị bạn thân phản bội, Trúc Nhân bày tỏ quan điểm về tình bạn trong showbiz 6
Orange trở lại đường đua âm nhạc với loạt dự án được đầu tư chỉn chu

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!