Chờ...

Trấn Thành lại khóc trên truyền hình, nhưng lần này ai cũng đồng tình

VOH - Phần trình diễn xúc động của Cú Tây Bắc khiến Trấn Thành và những nghệ sĩ có mặt không khỏi lặng thinh, chìm vào hoài niệm.

Tập 7 The Masked Singer lên sóng tối 22/9 với những tiết mục ấn tượng để lại nhiều cảm xúc trong lòng Hội đồng giám khảo và khán giả. Voi Bản Đôn, Nàng Tiên Hoa, Cú Tây Bắc và Cáo Tiểu Thư tranh tài gay cấn, lần lượt thể hiện những ca khúc chất lượng.

Trong đó, Cú Tây Bắc là mascot để lại cảm xúc đặc biệt cho Hội đồng giám khảo và khán giả khi với ca khúc Ngày Xưa Hoàng Thị - nhạc phẩm nổi tiếng của thập niên 70 do Phạm Duy sáng tác.

Trấn Thành lại khóc trên truyền hình, nhưng lần này ai cũng đồng tình 1
Cú Tây Bắc với phần trình diễn Ngày Xưa Hoàng Thị
Trấn Thành lại khóc trên truyền hình, nhưng lần này ai cũng đồng tình 2
 

Sân khấu Ngày Xưa Hoàng Thị được bố trí bối cảnh trường học với hình ảnh tà áo trắng thướt tha, nón lá, xe đạp, hàng cây phượng đỏ tạo cảm giác hoài niệm. Cú Tây Bắc với chất giọng đầy trải nghiệm có chiều sâu, âm sắc đỉnh cao kết hợp hòa thanh xuất sắc đưa người xem trở lại khoảng trời thanh xuân của lứa tuổi học trò.

Kết thúc tiết mục cả trường quay như vỡ òa cảm xúc với thước phim quá trọn vẹn cả phần nghe lẫn phần nhìn và 2 Cố vấn Trấn Thành và Bích Phương cũng rưng rưng đến nghẹn lời. 

Trấn Thành lại khóc trên truyền hình, nhưng lần này ai cũng đồng tình 3
Sân khấu đầy hoài niệm của Ngày Xưa Hoàng Thị 

Trấn Thành xúc động: "Bối cảnh sân khấu cùng với giọng hát của Cú đẹp như một cuốn phim. Thành nói điều này hy vọng mọi người không hiểu sai ý. Với riêng Trấn Thành thì đây chính là Ngày xưa hoàng thị hay nhất từng nghe".

Trấn Thành lại khóc trên truyền hình, nhưng lần này ai cũng đồng tình 4
Trấn Thành xúc động rơi nước mắt khi xem màn trình diễn

Bích Phương chia sẻ: “Em đã từng vỗ tay và hú hét với rất nhiều phần trình diễn, riêng với tiết mục của Cú, em chỉ đứng nắm chặt tay nghe Cú hát, bởi vì em sợ sợ lỡ mất một câu hát. Đây là lần đầu tiên em được nghe bài này và cảm thấy đây là may mắn lớn khi được nghe Cú trình diễn. Em để ý tràng vỗ tay cho Cú là tràng vỗ tay dài nhất từ đầu chương trình đến giờ”. 

Tóc Tiên khen ngợi: "Thế hệ trẻ bây giờ ít có cơ hội biết đến những kiệt tác âm nhạc như bài hát này. Cảm ơn vì Cú Tây Bắc đến chương trình để mang cái hồn âm nhạc thế hệ trước phổ cập cho thế hệ sau. Đây là màn trình diễn cực kỳ xúc động".

Văn Mai Hương tiếp lời: "Khi nghe Cú hát bài này, em nhớ đến ông ngoại. Đây là giọng hát đi vào hồi ức, làm lu mờ mọi thứ xung quanh. Em cảm thấy nổi da gà và cố gắng không khóc để có thể tập trung nghe Cú hát."

Trấn Thành lại khóc trên truyền hình, nhưng lần này ai cũng đồng tình 5
Dàn cố vấn không nói thành lời với phần biểu diễn xuất sắc của Cú Tây Bắc

Với sự đầu tư hoành tráng về quy mô, hình thức và nội dung The Maskes Singer mùa 2 dần nhận được sự quan tâm nhiều hơn từ khán giả. Đặc biệt, chỉ sau 1 ngày lên sóng, Tập 7 của chương trình đã xuất sắc lọt Top 2 YouTube Trending (ghi nhận lúc 12h - 25/09) với gần 10 ngàn lượt thích, 3 ngàn bình luận.

Trấn Thành lại khóc trên truyền hình, nhưng lần này ai cũng đồng tình 6
Tập 7 The Masked Singer đạt thành tích cao

Bên cạnh đó, hashtag #CaSiMatNa cũng đã đem về cho chương trình con số khủng với hơn 1,3 tỷ lượt xem trên nền tảng TikTok, khẳng định sức hút không hề lung lay qua 2 mùa phát sóng. 

Trấn Thành lại khóc trên truyền hình, nhưng lần này ai cũng đồng tình 7
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!