Chờ...

Jun Phạm lỡ lời "bất kính" với Hà Trần, Ngô Kiến Huy "xịt keo" tại chỗ

VOH - Tham gia chương trình truyền hình thực tế với nhiều điều thú vị, diva Hà Trần không khỏi bất ngờ trước lời đùa của Jun Phạm.

Trong một chương trình truyền hình thực tế mới đây với sự tham gia của Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Diva Hà Trần, Trung Quân Idol và những nghệ sĩ khác, đã xảy ra "sự cố" khiến dàn cast không khỏi bất ngờ trong phút chốc.

Cụ thể, sau khi thể hiện ca khúc Từ Đó với cảm xúc đầy dạt dào, lắng đọng Jun Phạm đã có lời nhận xét cho phần múa phụ họa của dàn cast chương trình: "Đang hát ở đây mà giống như là… 5 con dòi ấy". Lời bông đùa của nam ca sĩ khiến Ngô Kiến Huy không khỏi "xịt keo" vì bạn mình đếm luôn cả đàn chị Hà Trần vào lời "đánh giá".

Jun Phạm lỡ lời
Ngô Kiến Huy trước lời đùa của Jun Phạm

Ngay lập tức, để chữa cháy cho sự cố lỡ lời, Jun Phạm tiến đến ôm vai diva Hà Trần thể hiện tình cảm và sự hối lỗi, cũng như thay cho lời cảm ơn vì đã che ô cho anh khi đứng hát dưới trời mưa.

Jun Phạm lỡ lời
Jun Phạm nhanh chóng sửa chữa lỗi lầm

Tiếp tục chương trình, diva Hà Trần mang đến ca khúc Nước Ngoài - tiếp tục là một sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh. Sản phẩm âm nhạc kể về nỗi niềm của những người con xa quê kiếm sống, gửi tiền về nuôi gia đình. Nữ ca sĩ không giấu được sự xúc động khi thể hiện bài hát khiến các khán giả cũng như những nghệ sĩ có mặt cũng chìm đắm vào dòng chảy âm nhạc.

 “Tính đến nay mình chưa thấy ai thể hiện tốt hơn Hà Trần, với cách ngắt nhịp hoàn toàn độc đáo khiến bài hát được nâng lên một cảm xúc rất khác” - một khán giả để lại bình luận.

Jun Phạm lỡ lời
Diva Hà Trần tinh tế che ô cho Jun Phạm khi đang hát thì trời đổ mưa

"Bướm Mặt Trăng" Trung Quân cũng có màn song ca đặc biệt với "Phương Hoàng Lửa" tại chương trình với ca Về Nhà - một sáng tác của Hoàng Dũng. Đây cũng là dịp hiếm hoi khán giả được thưởng thức hai giọng hát của hai thế hệ nhưng lại vô cùng hòa quyện, để lại nhiều cảm xúc cho người nghe. 

Sự kết hợp đầy ăn ý của nghệ sĩ khiến khán giả không tiếc lời khen dành cho màn song ca "đã tai" này. Với sự dẫn dắt của đàn chị Hà Trần, giọng hát của Trung Quân càng thêm nổi bật với những nốt cao chót vót, không những vậy nữ Diva còn hát bè hỗ trợ cho Trung Quân thăng hoa ở những đoạn cuối cùng. 

Jun Phạm lỡ lời
Bướm Mặt Trăng và Phượng Hoàng Lửa có cơ hội song ca

Trước đó trong phần tập luyện, Diva Hà Trần đã có màn "quay xe" bất ngờ khiến các "thánh lươn" của chương trình đầu hàng toàn tập. Cụ thể, Diva Hà Trần cho biết: "Bình thường hay đi diễn cùng Phan Mạnh Quỳnh nhưng lần này là về Nghệ An - quê hương của Phan Mạnh Quỳnh đúng không. Thế thì hôm nay mình sẽ hát một bài của Hoàng Dũng".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!