Kiếp nạn của Anh Trai Say Hi: Hết mưa to đến cúp điện 

VOH - Loạt sự cố nghiêm trọng do thời tiết khiến đêm diễn thứ hai của Anh Trai Say Hi diễn ra trong hỗn loạn.

Sau thành công rực rỡ của đêm diễn đầu tiên, đêm diễn thứ hai của Anh Trai Say Hi hiện đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ công chúng. Nhiều khán giả đã có mặt tại sân khấu concert từ sớm để xếp hàng. 

Trái ngược với sự hào hứng tại đêm diễn, trời bất ngờ đổ mưa to, dẫn đến việc khán giả phải chạy tán loạn tìm chỗ trú. Ngay sau đó, toàn bộ sân khấu của chương trình gặp phải sự cố mất điện, mọi hoạt động phải tạm dừng.

kiep-nan-cua-anh-trai-say-hi-het-mua-to-den-cup-dien-2
kiep-nan-cua-anh-trai-say-hi-het-mua-to-den-cup-dien-1
Mưa to khiến người xem phải tìm chỗ trú

Trong thời gian này, người hâm mộ đã thắp sáng lightstick và đồng loạt hô to tên của Negav, bày tỏ mong muốn được gặp nam rapper tại Anh Trai Say Hi. Vậy nhưng, đây có lẽ là điều khó xảy ra bởi Negav đã thông báo rút khỏi các đêm diễn của chương trình sau phát ngôn gây tranh cãi tại concert tối 29/9.

kiep-nan-cua-anh-trai-say-hi-het-mua-to-den-cup-dien-3
Vì sự cố thời tiết, sân khấu concert Anh Trai Say Hi chìm trong đêm tối

May mắn thay, Ban tổ chức đã nhanh chóng khắc phục sự cố và tiếp tục chương trình. Dưới sự dẫn dắt của MC Trấn Thành, bầu không khí tại đêm diễn trở nên nóng hơn bao giờ hết.

kiep-nan-cua-anh-trai-say-hi-het-mua-to-den-cup-dien-4
Chương trình diễn ra bình thường dưới sự dẫn dắt của MC Trấn Thành

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.