Chính thức: Concert Day 3 của Anh Trai Say Hi tổ chức tại Hà Nội

VOH - Người hâm mộ Anh Trai Say Hi sống tại Thủ đô có lẽ đang vui mừng hơn bao giờ hết với thông tin Concert Day 3 được tổ chức tại Hà Nội. 

Thông tin được xác nhận bởi 2 MC là Lê Dương Bảo Lâm & Vũ Thảo My tại Concert Day 2 Anh Trai "Say Hi" diễn ra vào tối hôm nay (19/10) tại TP HCM.

Dưới các bài đăng liên quan đến thông tin này, nhiều bình luận bày tỏ sự vui mừng đến từ người hâm mộ sinh sống tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Vậy là sau thời gian dài ngóng trông và xem “concert online”, các fan ở Thủ đô không còn phải ghen tị với khán giả ở TP HCM nữa.

chinh-thuc-concert-day-3-cua-anh-trai-say-hi-to-chuc-tai-ha-noi
Concert Day 3 sẽ tổ chức tại Hà Nội

Còn nhớ khi được làm admin fanpage Anh Trai "Say Hi" trong thời gian ngắn, anh trai Quang Trung đã đăng status như sau:  

"Trung vẫn chưa ngủ được, đang nghĩ kèo rủ 30 anh trai ra Hà Nội quậy tới bến cùng mọi người một chuyến! Các cánh tay ở Hà Nội đâu rồi? Cho Trung thấy mọi người với nào". 

Ý kiến này đến nay đã nhận được 43.000 like, 4.400 ý kiến và 339 lượt chia sẻ.

Điều này đủ để thấy khán giả rất quan tâm đến concert tiếp theo của Anh Trai "Say Hi" đến thế nào. Không khiến công chúng thất vọng, Concert Day 3 tại Hà Nội sẽ thực sự được diễn ra.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.