Chờ...

Nanon trở thành "át chủ bài" của team Isaac trong Anh Trai "Say Hi"

VOH - Nanon Korapat là thành viên thứ 31 của dàn line-up Anh Trai "Say Hi".

Nanon trở thành khách mời chủ chốt

Tối 15/06, show Anh Trai "Say Hi" chính thức lên sóng mang theo nhiều thú vị. Trong đó, sự xuất hiện của Nanon Korapat khiến buổi công chiếu chạm mốc 100.000 người xem. 

Trước đó, Nanon được NSX thông báo với tư cách là khách mời đặc biệt của chương trình. Đến khi tập 1 được công chiếu, anh bất ngờ trở thành Anh Trai thứ 31 tham gia vào dàn line-up và biểu diễn cũng team Isaac.

nanon-tro-thanh-at-chu-bai-cua-team-isaac-trong-anh-trai-say-hi20240616-001926-13
Nanon là thành viên thứ 31 và là át chủ bài của team Isaac - Ảnh: FBNV

Cụ thể, theo quy tắc mà chương trình đặt ra, Nanon sẽ là người cuối cùng tham gia vào bài hát mà anh chọn ở phòng chờ. Bên cạnh đó, bất kỳ Anh Trai nào chọn bài hát trùng với Nanon sẽ có cơ hội được cộng 50 điểm nếu như bài trình diễn nhóm nằm trong top 3.

Đây là điều luật khiến các Anh Trai phải "đau đầu suy nghĩ" khi chọn lựa các bài hát trong buổi trình diễn nhóm. Đồng thời cũng khiến cuộc chơi có phần "khốc liệt" hơn so với những cuộc thi âm nhạc khác.

show-cua-anh-trai-giang-mot-don-chi-mang-co-khien-cac-anh-tai-dieu-dung20240614-120904-02
Cuộc thi "nhiệt" hơn với sự góp mặt của Nanon - Ảnh: NSX

Kết quả, Nanon chọn bài hát Don't Care của nhóm Isaac khiến cho đội hình mạnh càng thêm mạnh. Trong tập 2, Nanon sẽ xuất hiện với vai trò thành viên của nhóm Isaac và mang đến màn trình diễn ấn tượng.

Ngoài ra, cuộc thi cũng thu hút sự chú ý của người xem khi đặt ra nguyên tắc block trong phần chọn bài hát nhóm đầu tiên. Theo quy định, 6 Anh Trai có số lượt bình chọn cao nhất lúc đầu sẽ có quyền chặn bất kỳ người nào trong lượt chọn bài hát đầu tiên. 

Đáng chú ý, Hải Đăng Doo là Anh Trai nhận về 2 lượt block từ phía hai người mà anh ngưỡng mộ nhất - Isaac và Anh Tú Atus. Điều này cũng gây bất ngờ cho khán giả vì những nhân tố mạnh như Isaac hoặc Đức Phúc đều "bình an" trong lần chọn bài hát của mình. 

nanon-tro-thanh-at-chu-bai-cua-team-isaac-trong-anh-trai-say-hi20240616-005534-02
nanon-tro-thanh-at-chu-bai-cua-team-isaac-trong-anh-trai-say-hi20240616-005542-01
Hải Đăng Doo bị "block" hai lần từ các Anh Trai Isaac và Anh Tú Atus - Ảnh: NSX

Trước khi phần trình diễn liên quân diễn ra, Hải Đăng Doo vô tình gặp phải chấn thương gãy tay trong quá trình ghi hình cho. Sự việc này khiến phần trình diễn của anh không thể diễn ra như kế hoạch ban đầu.

Hình ảnh Hải Đăng Doo với cánh tay băng bó trình diễn trên sân khấu khiến nhiều khán giả lo lắng. Đáng chú ý, anh và Negav hẹn đập tay nhau lúc biểu diễn nhưng gạc của của Hải Đăng Doo bị bung ra nên không thực hiện được khiến Negav "xịt keo".

nanon-tro-thanh-at-chu-bai-cua-team-isaac-trong-anh-trai-say-hi20240616-002124-16

Negav cũng bày tỏ sự không hài lòng khi bị Hải Đăng Doo ngó lơ, không thực hiện động tác theo kế hoạch: "Hồi nãy em giơ tay lên khoảng 5 giây luôn á". Trước sự chất vấn của Trấn Thành về việc có "tác động vật lý" vào cánh tay bị chấn thương của Hải Đăng Doo hay không, Negav đã lập tức gửi lời xin lỗi tới đồng đội của mình.

Hải Đăng Doo cũng chia sẻ thêm về nguyên nhân khiến anh mang cánh tay đang chấn thương lên biểu diễn: "Thật sự em không nghĩ chấn thương này sẽ nghiêm trọng đến vậy. Ban đầu, em chỉ cảm thấy hơi đau nhưng vẫn có thể tiếp tục thi đấu. Tuy nhiên, sau khi được đưa đi khám, bác sĩ đã chẩn đoán em bị gãy xương cẳng tay. Dù vậy, em vẫn quyết tâm hoàn thành chương trình vì đây là một cơ hội quý giá để em được thể hiện tài năng và gửi gắm tình cảm đến khán giả".

nanon-tro-thanh-at-chu-bai-cua-team-isaac-trong-anh-trai-say-hi20240616-005819-01
Hải Đăng Doo mong muốn được thể hiện tài năng - Ảnh: NSX

Đội hình hoàn chỉnh của Live Stage 1

Live Stage 1 sẽ diễn ra với 6 bài hát. Trong đó có 5 bài thuộc nhóm vũ đạo và 1 bài thuộc nhóm vocal.

nanon-tro-thanh-at-chu-bai-cua-team-isaac-trong-anh-trai-say-hi20240616-005938-01
6 bài hát chính cho Live Stage 1
  • Nhóm Hút: Pháp Kiều, Wean, Hải Đăng Doo, Quân A.P, Lou Hoàng, Nicky và Ali Hoàng Dương
  • Nhóm No Far, No Star: Đỗ Phú Quí, Song Luân, Tage, Rhyder, Captain và HURRYKNG
  • Nhóm Don't Care: Isaac, Nanon, Gin Tuấn Kiệt, Negav, Quang Hùng MasterD và Vũ Thịnh
  • Nhóm 10/10: Anh Tú Atus, Quang Trung, Phạm Đình Thái Ngân và Gemini Hùng Huỳnh
  • Nhóm Nỗi Đau Ngây Dại: Công Dương, HIEUTHUHAI, Đức Phúc 
  • Nhóm Sóng Vỗ Vỡ Bờ: Erik, Anh Tú, JSol, Phạm Anh Duy và Dương Domic

Hãy chờ đón những màn trình diễn bùng nổ trong tập 2 nhé!

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.