Chờ...

Nhã Phương: Sinh con đầu lòng bị băng huyết, hé lộ nhiều điều về hôn nhân với Trường Giang

VOH - Nữ diễn viên Nhã Phương đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về cuộc hôn nhân với Trường Giang.

Nhã Phương là nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt qua nhiều dự án phim như: Quả Tim Máu, Vừa Đi Vừa Khóc, 49 Ngày, Tuổi Thanh Xuân,... Bên cạnh đó, Nhã Phương còn được biết đến với cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Trường Giang. Cả hai vừa chào đón nhóc tì thứ 2 sau 5 năm về chung một nhà. 

Trong chương trình Sống Đời Rực Rỡ mới đây, Nhã Phương và Hoàng Oanh đã có cuộc trò chuyện thân mật, chia sẻ nhiều điều thú vị xoay quanh cuộc sống hôn nhân. Theo đó, MC Hoàng Oanh nhắc lại chuyện Trường Giang đã từng theo đuổi Nhã Phương mãnh liệt như thế nào. 

Nhã Phương: sinh con đầu lòng bị băng huyết, hé lộ nhiều điều về hôn nhân 1
Nhã Phương trò chuyện cùng MC Hoàng Oanh - Ảnh: Chụp màn hình

Bà xã của nam dành hài cũng không ngần ngại kể thêm về quãng thời gian được chồng theo đuổi. Có một lần, khi Trường Giang hỏi cô đang ở đâu, Nhã Phương chỉ chụp một bức ảnh có cảnh quả đồi giống như Đà Lạt. Nhưng chỉ mất nửa ngày, Trường Giang đã dễ dàng giải mã” và xuất hiện tại phim trường nơi Nhã Phương đang làm việc.

Nhã Phương đã từng trải qua quãng thời gian đau khổ khi Trường Giang vướng rắc rối trong chuyện tình cảm với một nữ nghệ sĩ. Thậm chí, Nhã Phương từng cố dứt khoát với Trường Giang nhưng anh lại bất ngờ cầu hôn cô trên sóng truyền hình. Thấy tình cảm chân thành mà anh dành cho mình nên cô quyết định trao cho anh cơ hội. Cuối cùng, cả hai đã có cuộc hôn nhân hạnh phúc cho đến hiện tại. 

Nhã Phương: sinh con đầu lòng bị băng huyết, hé lộ nhiều điều về hôn nhân 1
Nhã Phương nhớ về khoảng thời gian đầu khi được Trường Giang theo đuổi - Ảnh: FBNV

Theo Nhã Phương, cô cảm thấy bản thân không được xinh đẹp, chỉ dễ nhìn nên tạo cho Trường Giang cảm giác an toàn khi ở bên. Nữ diễn viên cho rằng nếu chồng muốn chọn người đẹp làm vợ thì những người xung quanh anh đều cao ráo và đẹp hơn cô nhiều. 

Dù không sở hữu nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành nhưng Nhã Phương vẫn thuộc hàng ngọc nữ của Việt Nam. Vì vậy, ban đầu việc chênh lệch ngoại hình của cô và Trường Giang khiến không ít người bàn tán. Tuy nhiên, Nhã Phương khẳng định cô không quan tâm đến tài sản hay bề ngoài của nửa kia. Thay vào đó, cách mà người yêu đối xử với những người xung quanh là điều quan trọng nhất đối với Nhã Phương. Sau một thời gian dài sống chung, nữ diễn viên hạnh phúc khi thấy rằng chồng cô dù bận rộn nhưng luôn dành thời gian để quan tâm đến gia đình.

Nhã Phương: Sinh con đầu lòng bị băng huyết, hé lộ nhiều điều về hôn nhân với Trường Giang 3
Nữ diễn viên hé lộ nhiều điều về cuộc sống hôn nhân với Trường Giang - Ảnh: Chụp màn hình

Khi được hỏi rung động vì điều gì ở nửa kia, Nhã Phương cho biết khi còn nhỏ, gia đình của cô không mấy hòa thuận. Vì vậy khi thấy cách mà Trường Giang yêu thương, chăm sóc gia đình đã khiến Nhã Phương tin rằng anh là một người tử tế. Điều đó đã chinh phục trái tim được trái tim của ngọc nữ màn ảnh Việt.

Nhã Phương: sinh con đầu lòng bị băng huyết, hé lộ nhiều điều về hôn nhân 3
Nhã Phương rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại - Ảnh: FBNV

Nhã Phương cũng chia sẻ về lý do sinh con khi đang trên đà đỉnh cao sự nghiệp. Cô cho biết mình không muốn trái ý trời nên vui vẻ đón nhận thiên chức khi nó đến. Trong lần sinh con đầu tiên, mỹ nhân Việt đã bị băng huyết nhiều giờ do thai không quay đầu, tình hình tương đối nguy hiểm. Nguyên nhân khách quan khác là vì ban đầu Nhã Phương kiên quyết sinh thường, nhưng may mắn là cuối cùng mẹ tròn con vuông.

Nhã Phương: sinh con đầu lòng bị băng huyết, hé lộ nhiều điều về hôn nhân 2
Trong lần sinh con đầu, Nhã Phương bị băng huyết khá nguy hiểm - Ảnh: FBNV 

Hiện với Nhã Phương, gia đình là lẽ sống quan trọng nhất. Cô không từ bỏ đam mê diễn xuất nhưng thật sự thì những năm qua, Nhã Phương nhận ít dự án vì quá bận rộn với việc chăm sóc gia đình. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng rất vui vì chồng ủng hộ cô duy trì công việc.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Show