Chờ...

Nicky "rủ rê" Nguyễn Thúc Thùy Tiên đi thiện nguyện sau concert Anh Trai Say Hi

VOH - Ca sĩ Nicky và hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên góp sức mang về 105 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi.

Sau thành công rực rỡ của concert Anh Trai Say Hi, ca sĩ Nicky tiếp tục gây chú ý khi cùng Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên tham gia chương trình thiện nguyện Mái Ấm Gia Đình Việt. Tập 103 của chương trình lên sóng với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh mang đến nhiều cảm xúc và tiếng cười cho khán giả.

nicky-ru-re-nguyen-thuc-thuy-tien-di-thien-nguyen-sau-concert-anh-trai-say-hi19800101-000000-04
Nicky và Nguyễn Thúc Thùy Tiên tham gia Mái Ấm Gia Đình Việt - Ảnh: NSX

Chương trình bắt đầu với phần "kiểm tra" kiến thức về ẩm thực Nam Bộ. MC Quyền Linh đặt câu hỏi về các loại rau ăn kèm lẩu mắm - một món ăn đậm chất miền Tây Nam Bộ. Tưởng chừng đây là câu hỏi dễ dàng nhưng cả Nicky và Thùy Tiên đều tỏ ra lúng túng.

Thùy Tiên liên tục nhầm lẫn giữa các loại rau, gọi bông điên điển thành bông thiên lý và bông bí. Cô nàng sau đó thú nhận rằng bản thân không biết ăn rau nên không thể phân biệt được các loại rau. 

Tuy nhiên, Thùy Tiên “phá lệ” ăn hết một chén lẩu đầy rau để giành về quyền ưu tiên cho các gia đình mặc dù trước đó cô không hề thích ăn rau.

nicky-ru-re-nguyen-thuc-thuy-tien-di-thien-nguyen-sau-concert-anh-trai-say-hi19800101-000000-03
Thùy Tiên phá lệ ăn rau mặc dù không thích - Ảnh: NSX

Về phía ca sĩ Nicky, anh cũng không khỏi ngỡ ngàng khi lần đầu tiên được biết đến tên gọi của nhiều loại rau đặc trưng miền Tây.

Ở phần thi chính, Nicky và Thùy Tiên lần lượt kết hợp với các em nhỏ để vượt qua thử thách liên hoàn. Các thử thách đòi hỏi người chơi phải chạy đi chạy lại liên tục, khiến cả hai dần cảm thấy mệt mỏi. Họ vừa chạy vừa thở dốc, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc nhất.

Ở hậu trường, ca sĩ Nicky và hoa hậu Thùy Tiên mong muốn nghe MC Quyền Linh hát vọng cổ. Ban đầu, nam MC tỏ ra e ngại và từ chối nhưng sau một hồi được hai khách mời năn nỉ, anh đã đồng ý hát một câu vọng cổ dài. Màn trình diễn bất ngờ này khiến cả Nicky và Thùy Tiên vô cùng thích thú.

nicky-ru-re-nguyen-thuc-thuy-tien-di-thien-nguyen-sau-concert-anh-trai-say-hi19800101-000000-05
Thùy Tiên năn nỉ MC Quyền Linh hát vọng cổ - Ảnh: NSX

Ngay sau khi kết thúc phần hát của mình, MC Quyền Linh đề nghị hai khách mời cũng phải hát vọng cổ để đáp lễ. Thấy cả hai tìm cách từ chối, nam MC liền tận tình chỉ bảo từng câu chữ cũng như cách hát cho Nicky và Thùy Tiên.

Trong khi ca sĩ Nicky tỏ ra vô cùng khó khăn vì không bắt được giai điệu thì hoa hậu Thùy Tiên lại khiến mọi người bất ngờ với giọng hát ngọt ngào và đầy cảm xúc. 

Màn tương tác đầy thú vị và hài hước góp phần làm vơi bớt những mệt mỏi sau khi thực hiện các thử thách cam go. Điều này cũng cho thấy sự gần gũi, thân thiện và tinh thần hòa đồng của các nghệ sĩ khi tham gia vào hoạt động thiện nguyện.

nicky-ru-re-nguyen-thuc-thuy-tien-di-thien-nguyen-sau-concert-anh-trai-say-hi19800101-000000-02
Thùy Tiên "trả lễ" bằng giọng hát ngọt ngào - Ảnh: NSX

Chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt là cầu nối giúp những hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ, đồng thời tạo cơ hội cho các nghệ sĩ thể hiện tình yêu thương và trách nhiệm xã hội của mình. Thông qua những hoạt động ý nghĩa, hình ảnh của các nghệ sĩ trong mắt công chúng càng trở nên đẹp đẽ và đáng ngưỡng mộ hơn.

Sự xuất hiện của Nicky và Thùy Tiên trong chương trình không chỉ mang lại niềm vui và sự hỗ trợ thiết thực cho các em nhỏ mồ côi mà còn truyền cảm hứng cho nhiều người khác tham gia vào các hoạt động thiện nguyện. 

Hy vọng những nghĩa cử cao đẹp sẽ tiếp tục được nhân rộng, góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí