Chờ...

Rap Việt mùa 4 công bố dàn ghế nóng, nhân vật ngoại quốc gây tranh cãi

VOH - Chương trình Rap Việt 2024 đang tiến gần đến thời điểm phát sóng. Những rapper xuất hiện trên ghế nóng của mùa giải năm nay nhận được sự quan tâm lớn.

Tối ngày 21/8, Rap Việt 2024 công bố rapper người Thái F.Hero là cái tên đầu tiên trên dàn ghế nóng năm nay. Thông tin nhanh chóng gây xôn xao trên mạng xã hội và nhận về nhiều ý kiến trái chiều. 

rap-viet-mua-4-cong-bo-dan-ghe-nong-nhan-vat-ngoai-quoc-gay-tranh-cai002-20240822-224657
Nam rapper ngoại quốc gây xôn xao khi xuất hiện tại Rap Việt

F.Hero tên thật là Nattawat Srimawk, sinh năm 1982. Anh là một rapper nổi tiếng tại xứ chùa vàng, có khả năng sản xuất âm nhạc tốt. F.Hero đã có kinh nghiệm làm giám khảo của nhiều mùa giải chương trình The Rapper của Thái Lan. Anh được nhiều khán giả trên toàn cầu biết đến khi hợp tác với các nghệ sĩ danh tiếng như Changbin (Stray Kids), Milli, Tiger JK,... "Anh trai" Quang Hùng MasterD cũng từng đứng chung sân khấu trình diễn với F.Hero tại Thái Lan.

rap-viet-mua-4-cong-bo-dan-ghe-nong-nhan-vat-ngoai-quoc-gay-tranh-cai004-20240822-230238
F.Hero hợp tác với nhiều nghệ sĩ trên toàn thế giới

Ở tuổi 42, nam rapper đã có thành tựu tiêu biểu cho sự nghiệp. F.Hero sở hữu các bản hit trăm triệu view như Mirror Mirror, Defendant Of Love, Sleep Now,... Năm 2020, anh thành lập công ty giải trí High Cloud Entertainment, tự chủ hoạt động cá nhân và quản lý các nghệ sĩ khác. 

rap-viet-mua-4-cong-bo-dan-ghe-nong-nhan-vat-ngoai-quoc-gay-tranh-cai001-20240822-224656
F.Hero là rapper có nhiều kinh nghiệm trong sản xuất âm nhạc

Tuy có trình độ tốt về rap và âm nhạc nhưng F.Hero bị đông đảo khán giả, đặc biệt là fan của chương trình Rap Việt phản đối kịch liệt khi xuất hiện trên ghế nóng dù chưa xác nhận vai trò giám khảo hay huấn luyện viên. Các ý kiến cho rằng Việt Nam vẫn có nhiều rapper có trình độ cao, không cần đến người ngoại quốc.

Khán giả còn đặt dấu chấm hỏi cho tính công bằng của mùa giải năm nay khi thành viên của dàn ghế nóng không biết tiếng Việt, dẫn đến khúc mắc trong việc nhận xét lyrics của thí sinh. Nếu F.Hero là huấn luyện viên, thí sinh sẽ gặp rào cản ngôn ngữ, khó khăn trong giao tiếp, dẫn đến ảnh hưởng chất lượng phần thi. 

rap-viet-mua-4-cong-bo-dan-ghe-nong-nhan-vat-ngoai-quoc-gay-tranh-cai003-20240822-224657
Khán giả băn khoăn rapper người Thái sẽ làm thế nào để hiểu được ý nghĩa bài rap của thí sinh

Bên cạnh F.Hero, chương trình công bố thêm 4 cái tên tiếp theo trên ghế nóng là Thái VG, Suboi, Karik và Justatee. Đây đều là những gương mặt quen thuộc với khán giả khi đã xuất hiện tại các mùa trước của chương trình. 

Rap Việt 2024 tổ chức vòng casting vào giữa tháng 7 vừa qua tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Sau thời gian tuyển chọn, chương trình sẽ chính thức lên sóng vào tháng 9, tiếp nối cơn sốt Anh Trai Say Hi trên HTV2 - Vie Channel.   

Dàn thí sinh năm nay là yếu tố thu hút nhiều khán giả. Những gương mặt cũ như Coldzy, Umie trở lại chinh phục cuộc thi. Nhân tố đến từ hai tổ đội nổi tiếng GERDNANG, DG House là MANBO, Coolkid được kỳ vọng sẽ có cơ hội tiến sâu vào các vòng trong. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.