Chờ...

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 6: Chi Pu lên ý tưởng "nhào lộn" cho tiết mục Sơn Hà Đồ

VOH - Trong tập 6 của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, khán giả vô cùng ấn tượng với tiết mục Sơn Hà Đồ có sự "giúp sức" của Chi Pu.

Sau một tuần chờ đợi, tập mới của show ăn khách xứ Hoa ngữ Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 chính thức lên sóng. Khán giả vô cùng mong chờ để có thể thưởng thức những phần trình diễn hấp dẫn của các tỷ tỷ.

Kể từ sau khi tham gia chương trình, độ nổi tiếng của Chi Pu ngày càng được nâng cao rõ rệt. Tên của nữ ca sĩ được tìm kiếm không ngừng trên các trang mạng xã hội trong nước lẫn Trung Quốc, trở thành từ khóa đứng top lượt tìm kiếm. Cô liên tục có mặt trong Top 10 chủ đề nổi bật nhất trên mạng xã hội trong 3 tuần liên tiếp từ ngày 16/05 đến ngày 05/06.

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 6: Chi Pu là người lên ý tưởng màn nhào lộn cho tiết mục Sơn Hà Đồ 2
Tuần từ 16-22/5
Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 6: Chi Pu là người lên ý tưởng màn nhào lộn cho tiết mục Sơn Hà Đồ 3
Tuần từ 23-29/5
Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 6: Chi Pu là người lên ý tưởng màn nhào lộn cho tiết mục Sơn Hà Đồ 4
Tuần từ 30-5/6
Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 6: Chi Pu là người lên ý tưởng màn nhào lộn cho tiết mục Sơn Hà Đồ 5
Chi Pu liên tục xuất hiện trên hot search Weibo.

Chi Pu dạy các tỷ tỷ nói tiếng Việt trong hậu trường

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 gây sốt quốc tế khi có sự tham gia của các tỷ tỷ nước ngoài như: Maria đến từ Nhật Bản, Choo Ja Hyun đến từ Hàn Quốc, Chi Pu đến từ Việt Nam,… Vì vậy đôi khi các tỷ tỷ thường giao lưu văn hoá với nhau để có thể hiểu hơn về nhau. Đồng thời đây là cơ hội giúp các chị đẹp có thể biết thêm nhiều kiến thức, văn hóa mớ về các đất nước khác.

Trong tập 6, Chi Pu nhiệt tình hướng dẫn các tỷ tỷ nói tiếng Việt bằng câu nói líu lưỡi nhất Việt Nam "Lúa nếp là lúa nếp làng, lúa lên lớp lớp lòng nàng lâng lâng". Các tỷ tỷ đồng thanh đọc theo cô nàng vô cùng dễ thương, gây chú ý nhất là cách phát âm lơ lớ đầy bá đạo của Thái Thiếu Phân.

Thái Thiếu Phân là "giáo viên tiếng Trung nhiệt huyết" của Chi Pu 

Chi Pu trổ tài hướng dẫn các tỷ tỷ nói tiếng Việt. Mọi người nói theo cô nàng với giọng điệu lơ lớ rất đáng yêu. 

Chi Pu lên ý tưởng cho màn lộn vòng 360 độ của tiết mục Sơn Hà Đồ

Ở vòng công diễn thứ 3, Ella cùng Cung Lâm Na, Từ Hoài Ngọc, Trần Ý Hàm và Trương Gia Nghê đã cùng nhau trình diễn ca khúc đậm chất quốc phong Sơn Hà Đồ. Sân khấu này đã thu về rất nhiều lời khen có cánh từ khán giả cũng như giới truyền thông. Màn trình diễn vô cùng hoàn hảo từ phần hình đến phần tiếng.

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 6: Chi Pu là người lên ý tưởng màn nhào lộn cho tiết mục Sơn Hà Đồ 6
Đội Ella trình diễn ca khúc Sơn Hà Đồ được khán giả vô cùng yêu thích
Phần trình diễn ca khúc Sơn Hà Đồ

Ella chia sẻ, Chi Pu chính là người nghĩ ra phần "killing part" ở đoạn giữa bài vì cô cho rằng sân khấu nào cũng cần có một điểm sáng. Dù phần vũ đạo này chỉ kéo dài vài giây, nhưng đã trở thành điểm nổi bật nhất của cả bài, giúp sân khấu Sơn Hà Đồ trở nên hoàn hảo, tuyệt vời.

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 6: Chi Pu là người lên ý tưởng màn nhào lộn cho tiết mục Sơn Hà Đồ 7
Chi Pu là người rất sáng tạo, nhiệt huyết và thích chinh phục. Cô có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng táo bạo, độc đáo tạo nên hiệu ứng vượt hơn cả mong đợi.

Chi Pu bật khóc vì áp lực tại vòng công diễn 3

Tại vòng công diễn 3, Chi Pu cùng với các thí sinh Lý Sa Mân Tử, Ngô Thiến biểu diễn ca khúc Muốn Đến Bên Biển. Ở vòng này, cô nàng tiếp tục biểu diễn một ca khúc tiếng Trung mang phong cách dễ thương nhưng vô cùng khác biệt với See Tình đã từng biểu diễn trước đây. Bài hát Muốn Đến Bên Biển có tốc độ hát tiếng Trung đã khó hơn rất nhiều, là một người ngoại quốc như Chi Pu thì lại càng khó khăn hơn cho cô trong việc phát âm đạt chuẩn. 

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 6: Chi Pu lên ý tưởng "nhào lộn" cho tiết mục Sơn Hà Đồ 7
Là đội trưởng dẫn dắt cả đội, lại không thể làm tốt vai trò của mình, cô vô cùng áp lực và đã bật khóc trong quá trình tập luyện

 Vì quá áp lực, sợ bản thân ảnh hưởng đến cả đội nên Chi Pu đã bật khóc. Ngô Thiến, Ella và các tỷ tỷ khác đã luôn ở bên cạnh và an ủi cô.

Tiết mục của Chi Pu bị khán giả đánh giá là phong độ đã giảm đi khá nhiều so với các vòng trước, cộng đồng mạng cho rằng tiết mục này chưa có điểm nhấn, chỉ ở mức an toàn. Kết quả vòng này, Chi Pu đứng hạng 5 trên 6 tiết mục, đứng cuối là team Amber.

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 6: Chi Pu lên ý tưởng "nhào lộn" cho tiết mục Sơn Hà Đồ 8
Chi Pu vẫn xinh đẹp, visual chất lượng như mọi ngày, song màn trình diễn Muốn Đến Bên Biển vẫn không được lòng khán giả. 

Cho đến thời điểm hiện tại, Chi Pu đã thể hiện những điểm mạnh và sức hút khó cưỡng của bản thân trên "đấu trường" của nước bạn. Giữa các tỷ tỷ tài năng, nữ ca sĩ đến từ Việt Nam vẫn nỗ lực tỏa sáng, thu về không ít fan Trung, được đánh giá cao và là một cái tên không dễ dàng "đánh bại" trong cuộc thi này. 

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đang tạo nên "cơn sốt" nhờ những nhân tố tài sắc vẹn toàn, đầu tư chỉn chu, hoành tráng. Chương trình được phát sóng vào thứ 6 hàng tuần trên kênh MangoTV. Đón xem và chờ đợi những điều bất ngờ trong hành trình đạp gió rẽ sóng của các tỷ tỷ xinh đẹp nhé. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show.

Ảnh: MangoTV