Chờ...

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 8: Chi Pu "phục thù" sau thất bại ở vòng trước

VOH - Trong tập 8 Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu thành công "phục thù", tiết mục Blue Bird của Maria "phá đảo" hot search Weibo.

Sau một tuần chờ đợi, Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập mới đã chính thức lên sóng. Nửa chặng đường trôi qua, sức hút của chương trình ngày càng nóng hơn và các màn trình diễn càng trở nên đặc sắc, bứt phá hơn.

Trong vòng công diễn 4, bên cạnh thưởng thức tiết mục của các thí sinh còn có sự góp mặt của 3 tỷ tỷ đến từ các mùa trước - Mạnh Giai, Châu Bút Sướng và Jessica.

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 8: Maria khuấy đảo hot search Weibo với Blue Bird 1
"Sư tỷ mùa trước" Châu Bút Sướng trở lại hỗ trợ cho các thí sinh.

Maria bứt phá với tiết mục Blue Bird

Một trong những điều khiến khán giả mong chờ tuần này lên sóng là sự kết hợp của Maria và Amber - hai thí sinh luôn giữ thứ hạng cao trong chương trình.

Đặc biệt trong vòng công diễn 4, team của họ biểu diễn ca khúc Blue Bird. Đây là OST của tựa anime kinh điển Naruto Nhật Bản. Thành viên Maria là người Nhật và phong cách lại hợp với các thành viên của đội nên khán giả đều tin chắc các cô gái sẽ bùng nổ, tỏa sáng. 

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 8: Maria khuấy đảo hot search Weibo với Blue Bird 2
Tiết mục Blue Bird gây sốt mạng xã hội xứ Trung

Khi Maria cất giọng, cả khán đài đều phải ồ lên vì chất giọng trong veo, thể hiện rõ tinh thần của ca khúc này. Tiết mục và tên của Maria nhanh chóng xuất hiện trên hot search Weibo với 3 từ khoá tìm kiếm: Blue Bird, cải biên Blue Bird khó đánh giá và Maria - Blue Bird vừa cất giọng hát liền muốn "quỳ".

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 8: Maria khuấy đảo hot search Weibo với Blue Bird 3
Tên Maria xuất hiện trên top hot search Weibo

Sân khấu Blue Bird của team Amber

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 8: Maria khuấy đảo hot search Weibo với Blue Bird 4
Màn trình diễn lần này của Maria tạo nên cơn sốt trên Weibo

Bên cạnh những lời khen có cánh dành cho giọng hát đầy mê hoặc của Maria và màn trình diễn đặc sắc của team, nhiều khán giả lại cho rằng phần cải biên không được như mong đợi. Lời tiếng Trung không cảm xúc bằng bản gốc, vũ đạo không đều nhau, tiết tấu chậm hơn... là cảm nhận của không ít fan anime.

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 8: Chi Pu
Team Amber nhận được 841 phiếu bầu chọn từ khán giả

Sau tiết mục Blue Bird, Maria tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả với ca khúc Cô Ấy, biểu diễn cùng Cung Lâm Na và Tạ Na. Quả thực, chất giọng và kỹ năng thanh nhạc của cô rất chuyên nghiệp. Dù bài hát thuộc thể loại nào, cô cũng thể hiện chúng một cách hoàn hảo nhất.

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 8: Chi Pu
Ca khúc Cô Ấy có sự trình diễn của Maria xuất hiện trên hot search Weibo

Xem thêm: Chi Pu và những bộ cánh xinh đẹp trong Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Highnote đẳng cấp của Jessica trong tiết mục Midnight Cha Cha Cha

Trở lại lần này, Jessica sẽ trợ giúp team của Tạ Na cùng với thành viên Chu Châu biểu diễn tiết mục Midnight Cha Cha Cha. Ngoài visual thu hút ánh nhìn, phần highnote ở giữa ca khúc do cô nàng thể hiện khiến khán giả không khỏi say mê, thích thú.

Phần highnote của Jessica không hổ danh là một idol Kpop trứ danh

Khán giả có mặt tại trường quay cho biết, Midnight Cha Cha Cha là tiết mục đầu tiên của chương trình. Sân khấu của họ thực sự hoành tráng với sự hỗ trợ của gần 30 vũ công. Khả năng trình diễn sân khấu, kỹ năng thanh nhạc của 3 thành viên cộng với sự đầu tư bài bản, chỉn chu đã tạo nên sân khấu gây ấn tượng mạnh mẽ.

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 8: Chi Pu
Visual cuốn hút của ba tỷ tỷ xinh đẹp "sáng bừng" cả sân khấu

Tuy nhiên, một sự cố không may đã xảy ra. Khi biểu diễn, thành viên Chu Châu gặp sự cố trang phục ở phần thắt lưng. Điều này đã ảnh hưởng đến các động tác vũ đạo của cô. Khi Jessica nhìn thấy đã lập tức ra hiệu ngừng quay và đề nghị được phép ghi hình lại từ đầu. Trong lúc Chu Châu chỉnh sửa trang phục, Jessica bình tĩnh giao lưu với khán giả để quên đi cảm giác chờ đợi.

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 8: Chi Pu
Tạ Na và Chu Châu không ngừng tán thưởng Jessica là người ấm áp và có trách nhiệm

Xem thêm: Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 6: Chi Pu lên ý tưởng "nhào lộn" cho tiết mục Sơn Hà Đồ

Chi Pu "phục thù" với ca khúc sôi động Shut Up And Dance

Ở vòng công diễn trước, tiết mục Muốn Đi Biển của team Chi Pu dù rất tươi vui, đáng yêu nhưng điểm số không lý tưởng. Ở vòng này, cô nàng quyết tâm phục hồi thứ hạng với ca khúc Shut Up and Dance, biểu diễn cùng Ella với sự trợ giúp của tỷ tỷ Mạnh Giai.

Tiết mục Shut Up And Dance của team Chi Pu

Đây là ca khúc sôi động, ba thành viên có tạo hình "nịnh mắt", quyến rũ với phần vũ đạo hấp dẫn. Nhờ đó, họ nhận được kết quả bình chọn cao từ khán giả, đứng thứ 2 trong toàn bộ màn biểu diễn và cao nhất trong vòng đấu có sự trợ giúp của thí sinh mùa trước.

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 8: Chi Pu
Lần nữa thể hiện động tác đu dây khó
Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 8: Chi Pu
Chi Pu xinh đẹp, cá tính và quyến rũ trong tiết mục ở vòng công diễn 4
Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 8: Chi Pu
Team Chi Pu đạt điểm số cao nhất trong các tiết mục có sự trợ giúp của tỷ tỷ đến từ những mùa trước

Một số tiết mục biểu diễn khác trong tập 8

Đao Mã Đán - Tăng Khả Ny, A-lin, Lưu Nhã Sắt, Giả Tịnh Văn, Choo Ja Hyun - 816 vote 

Tỷ Tỷ - Trương Gia Nghê, Cung Lâm Na, Cù Dĩnh, Thái Thiếu Phân, Từ Hoài Ngọc - 807 vote

Xem Xem - Tôn Duyệt, Lư Tĩnh San, Châu Bút Sướng - 805 vote

Do có sự tham gia của các thí sinh đến từ nhiều quốc gia khác nhau và đặc biệt là Chi Pu, chương trình Đạp Gió 2023 nhận được sự quan tâm "khủng" từ khán giả không chỉ tại Trung Quốc.

Đón chờ những điều bất ngờ trong hành trình đạp gió rẽ sóng của các tỷ tỷ xinh đẹp vào thứ 6 hàng tuần trên kênh MangoTV.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show.