Chờ...

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023: liệu Ngô Thiến và Tạ Hân có quay trở lại ở vòng hồi sinh?

VOH - Vòng hồi sinh chương trình Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 công chiếu vào ngày 14/7. Hai trong số 11 thí sinh bị loại sẽ có cơ hội có mặt tại đêm chung kết của chương trình.

Sau nhiều tuần công diễn với vô vàn tiết mục hấp dẫn, chương trình Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đang dần đi đến hồi kết. Bên cạnh sự chờ đợi những tiết mục bùng nổ của các tỷ tỷ xuất sắc có mặt trong đêm chung kết, chương trình năm nay còn có một phần đặc biệt hơn thu hút sự quan tâm của khán giả, đó là vòng hồi sinh.

Vòng hồi sinh là vòng thi dành cho các tỷ tỷ không may mắn đã phải dừng chân tại 4 vòng trước. Sẽ có 2 trong số họ có cơ hội quay trở lại với chương trình nếu chiến thắng vòng thi đấu này.

Mỗi thí sinh sẽ có 2 phút 30 giây để biểu diễn tiết mục của mình, 2 thí sinh nhận được số phiếu bầu cao nhất sẽ xuất hiện trong đêm chung kết để tiếp tục tranh đấu. Danh sách 11 thí sinh tham gia vòng hồi sinh này là: Đường Bá Hổ, Uông Tiểu Mẫn, Trần Băng, Vương Giai Vũ, Ngô Ưu, Lý Sa Mân Tử, Lý Thái Hoa, Triệu Lệ Na, Hứa Tĩnh Vận, Choo Ja Hyun và Katerina - Kelly.

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023: Với vòng hồi sinh, liệu Ngô Thiến, Tạ Hân có quay trở lại? 1
11 thí sinh tham gia vòng hồi sinh 
Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023: Với vòng hồi sinh, liệu Ngô Thiến, Tạ Hân có quay trở lại? 2Thí sinh bị loại ở công diễn 5 là Tạ Hân và Từ Hoài Ngọc không xuất hiện tại vòng hồi sinh
Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023: Với vòng hồi sinh, liệu Ngô Thiến, Tạ Hân có quay trở lại? 3Ngô Thiến rời chương trình vì lý do sức khoẻ nên cũng không có mặt tại vòng thi này
Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023: Với vòng hồi sinh, liệu Ngô Thiến, Tạ Hân có quay trở lại? 4
Đường Bá Hổ và Uông Tiểu Mẫn là 2 cái tên thành công quay trở lại với chương trình

Phần trình diễn của 2 tỷ tỷ Uông Tiểu Mẫn và Đường Bá Hổ trong vòng hồi sinh

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023: Với vòng hồi sinh, liệu Ngô Thiến, Tạ Hân có quay trở lại? 5
Thứ hạng của các tỷ tỷ trong vòng hồi sinh, Đường Bá Hổ nhận được số phiếu bầu cao nhất

Hai tỷ tỷ sẽ được lựa chọn vào đội mà mình thích để tham gia vào đêm chung kết, Đường Bá Hổ Annie do giành được hạng 1 trong vòng hồi sinh nên được ưu tiên lựa chọn trước, Uông Tiểu Mẫn sẽ không được lựa chọn về cùng đội với đội mà Đường Bá Hổ tham gia. 

Sau khi hai tỷ tỷ lựa chọn, đội hình bước vào vòng chung kết như sau:

  • Team Ella: Ella, Chi Pu, Trương Gia Nghê, Cung Lâm Na, Cù Dĩnh, Thái Thiếu Phân
  • Team Tạ Na: Tạ Na, Chu Châu, A-Lin, Giả Tịnh Văn, Tăng Khả Ny, Lưu Nhã Sắt, Uông Tiểu Mẫn
  • Team Amber: Amber, Maria, Lưu Tích Quân, Lư Tịnh San, Tôn Duyệt, Trầm Ý Hàm, Gina, Đường Bá Hổ. 
Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023: Với vòng hồi sinh, liệu Ngô Thiến, Tạ Hân có quay trở lại? 6
Đội hình các đội trong vòng chung kết

Về thể lệ của vòng chung kết, sẽ có tổng cộng 3 vòng thi đấu, mỗi vòng thi sẽ có số lượng thí sinh tham gia khác nhau. Điều đặc biệt ở vòng chung kết năm nay, tại vòng hợp tác, việc lựa chọn đội nào thể hiện ca khúc nào sẽ được do chính khán giả quyết định. Điều này đã thu hút đông đảo khán giả quan tâm và mong chờ đêm chung kết.

Đêm chung kết của chương trình sẽ được chính thức phát sóng vào ngày 21/7. Hãy cùng VOH đón chờ những điều bất ngờ mà các tỷ tỷ sẽ mang lại trong trận đấu cuối cùng này nhé!

Đừng quên đến với VOH Giải trí để cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục show.

Ảnh & Video: Weibo