Chờ...

Nghệ sĩ Thanh Hằng ‘tát’ thí sinh trong Học Viện Cải Lương

VOH - Hành động của nữ nghệ sĩ khiến thí sinh và khán giả có mặt tại phim trường đều bất ngờ. 

Mới đây, trailer tập 2 của chương trình Học Viện Cải Lương đã lên sóng và thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Ở vòng thi này, các giám khảo là  NSND Bạch Tuyết, NSND Thanh Hải, nghệ sĩ Châu Thanh, nghệ sĩ Thanh Hằng tiếp tục lựa chọn ra những thí sinh tiềm năng từ top 50 để tiến vào vòng trong. 

Thí sinh Bảo Ngọc nhận được nhiều lời khen ngợi khi gặp tình huống "khó đỡ" trên sân khấu. Cô thể hiện trích đoạn nhỏ trong Chuyện Tình Lá Diêu Bông, sau đó được giám khảo Thanh Hằng thử thách thêm với vở Duyên Kiếp

Vì sao nghệ sĩ Thanh Hằng thẳng tay tát thí sinh trong Học Viện Cải Lương_ 3
Thí sinh bị nghệ sĩ Thanh Hằng "làm khó" thử thách tại sân khấu - Ảnh: Chụp màn hình

Trích đoạn tái hiện lại cuộc xung đột gay gắt của mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu khiến nghệ sĩ Thanh Hằng quá nhập tâm mà thẳng tay tát Bảo Ngọc khiến giám khảo và khán giả ngỡ ngàng.

Vì sao nghệ sĩ Thanh Hằng thẳng tay tát thí sinh trong Học Viện Cải Lương_ 2
Trích đoạn mang lại nhiều cảm xúc cho người xem - Ảnh: Chụp màn hình

Thế nhưng, sau cú tát, Bảo Ngọc dường như càng nhập tâm hơn vào vai diễn, thể hiện tròn trịa vai người con dâu. Cô cho biết: “Dù tôi chưa học qua trường lớp về diễn xuất nhưng tôi cũng rất đam mê". 

Sau phần thi, Bảo Ngọc nhận được tràng vỗ tay lớn từ khán giả. Ngoài ra, NSND Bạch Tuyết cũng nhận xét rằng thí sinh rất nhanh nhạy, ứng biến tốt và quyết định trao cơ hội để cô đi sâu với chương trình. 

Nghệ sĩ Châu Thanh khen Bảo Ngọc dù còn trẻ nhưng đã có tài năng, tương lai sẽ còn tiến xa hơn nữa. Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ cảm thấy xúc động khi chứng kiến màn kết hợp ăn ý giữa nghệ sĩ Thanh Hằng và nữ thí sinh. Điều này tượng trưng cho việc cải lương đã được thế hệ trẻ kế thừa từ các tiền bối đi trước. 

Vì sao nghệ sĩ Thanh Hằng thẳng tay tát thí sinh trong Học Viện Cải Lương_ 5
Nam nghệ sĩ Châu Thanh hạnh phúc vì cải lương đã đến với người trẻ - Ảnh: Chụp màn hình 

Thí sinh Bảo Ngọc năm nay 23 tuổi. Trước khi đến với chương trình Học Viện Cải Lương, cô từng vào top 9 Chuông Vàng Vọng Cổ 2019 và top 6 Tài Danh Tân Cổ 2023

Vì sao nghệ sĩ Thanh Hằng thẳng tay tát thí sinh trong Học Viện Cải Lương 1
Bảo Ngọc hiện là một trong những thí sinh tiềm năng của chương trình - Ảnh: FBNV

Học Viện Cải Lương là show thực tế về cải lương do NSND Bạch Tuyết cùng các cộng sự thực hiện. Với mong muốn rằng đây sẽ là nơi học nghề, làm nghề và thi triển. Đồng thời, chương trình sẽ đào tạo thí sinh trở thành một người hoạt động văn hóa, góp phần vào việc bảo tồn, phát triển di sản văn hóa - nghệ thuật nước nhà.

Nhắc về động lực để làm Học Viện Cải Lương ở tuổi 78, NSND Bạch Tuyết chia sẻ: "Có 2 việc mà con người không thể nào biết được. Một là ngày mình sinh ra và hai là ngày mình rời đi. Cho nên, mỗi ngày mở mắt ra thấy mình vẫn còn sống thì tôi vẫn còn tiếp tục làm việc để trả ơn đời, trả ơn cha mẹ, trả ơn Tổ nghiệp… Căn bản của đạo làm người là thương người (thương vật) và lòng biết ơn. Nên cứ làm việc hết lòng khi còn thở”. 

Vì sao nghệ sĩ Thanh Hằng thẳng tay tát thí sinh trong Học Viện Cải Lương_ 6
NSND Bạch Tuyết quyết cống hiến cho nghề đến hơi thở cuối cùng - Ảnh: FBNV

Học Viện Cải Lương dự kiến sẽ có 12 tập theo format hoàn toàn mới nhằm tiếp cận giới trẻ. Hãy cùng đón xem và ủng hộ các tập tiếp theo của chương trình nhé!  

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!

banner-cuoi-bai-new-1050371