Chờ...

85 lời chúc 1/6 hay dành tặng bé nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi

VOH - Ngoài những món quà ý nghĩa, đừng quên gửi gắm sự yêu thương cho các em nhỏ qua những lời chúc 1/6 ấm áp nhé!

 “Trẻ em như búp trên cành

Biết ăn ngủ, biết học hành là ngoan” 

(Trẻ con - Chủ tịch Hồ Chí Minh)

Trẻ em là mầm non tương lai của đất nước, là “tài sản” quý giá nhất của cha mẹ. Các em không chỉ mang lại cho ta sự yêu thương, gắn kết mà còn “dạy” cho ta biết bao dung và nhiều hơn thế nữa. Nhân ngày Quốc tế Thiếu Nhi, hãy dành tặng các thiên thần nhỏ những lời chúc 1/6 ý nghĩa để lưu lại kỷ niệm đáng nhớ trong ngày lễ đặc biệt này!

1. Lời chúc 1/6 yêu thương của bố mẹ dành cho con

Trong không khí nô nức, hào hứng đón chờ của con trẻ, các ông bố, bà mẹ đừng quên gửi những lời chúc ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 ý nghĩa dành cho con. Điều này sẽ khiến bé hạnh phúc, nhận được sự khích lệ tinh thần, đồng thời giúp gắn kết các thành viên trong gia đình.

  1. Chúc thiên thần của bố mẹ có một ngày Tết Thiếu nhi thật vui vẻ, luôn chăm ngoan, học giỏi.
  2. Không chỉ riêng ngày 1/6, bố mẹ luôn hy vọng con ngày nào cũng vui vẻ, mạnh khỏe và ngập tràn yêu thương. 
  3. Chúc con gái yêu của bố ngày 1/6 vui vẻ, nhận được nhiều quà, mãi xinh tươi rạng rỡ và hoàn thành được ước mơ của mình. Bố mãi yêu con gái!
  4. Chúc hoàng tử của mẹ có một ngày Quốc tế Thiếu nhi thật nhiều niềm vui. Chúc con lớn lên sẽ trở thành một chàng trai khôi ngô, tuấn tú và luôn tỏa sáng. Mẹ yêu con!
  5. Chúc con yêu 1/6 vui vẻ, hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười, học giỏi hơn, chăm ngoan hơn. Sau này, lớn lên sẽ tỏa sáng và thành công như con mong muốn. 
85 lời chúc 1/6 hay dành tặng bé nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1
  1. Chào bé con. Nhân dịp mùng 1/6, mẹ chúc bé con của mẹ luôn vui vẻ, mạnh khỏe, luôn giữ được nụ cười xinh tươi trên môi. Con là niềm hạnh phúc lớn lao của bố mẹ. Mãi yêu con!
  2. Trong ngày Tết Thiếu nhi này, bố mẹ sẽ dành hết thời gian để cùng các con vui chơi và làm những điều các con yêu thích. Chúc các con luôn vui vẻ, khỏe mạnh và hãy luôn là những đứa trẻ ngoan ngoãn, đáng yêu nhé!
  3. Hôm nay là ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, bố mẹ gửi đến con 1000 lời yêu thương. Chúc em bé của bố mẹ luôn ngoan ngoãn, khỏe mạnh và học giỏi.
  4. Chúc em bé của bố mẹ có một ngày Tết Thiếu nhi ngập tràn tiếng cười và tình yêu thương. Bố mẹ yêu con rất nhiều!
  5. Chúc các thiên thần của chúng ta luôn rạng ngời, học giỏi, vui vẻ và chăm ngoan.
85 lời chúc 1/6 hay dành tặng bé nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 2
  1. Nhân ngày 1/6, bố mẹ chúc con yêu luôn mạnh khỏe, học giỏi và ngoan ngoãn. Con luôn là niềm tự hào của bố mẹ. Mãi yêu con!
  2. Cún con của mẹ! Hôm nay là 1/6, mẹ chúc con luôn mạnh khỏe, mau ăn chóng lớn và giữ mãi nụ cười xinh trên môi. Bố mẹ yêu con nhiều lắm!
  3. Hôm nay Quốc tế Thiếu nhi, bố mẹ chúc bé yêu luôn khỏe mạnh, ngoan ngoãn và học giỏi nhé! Bố mẹ yêu con rất nhiều!
  4. Không chỉ hôm nay mà mãi về sau, bố mẹ mong con sẽ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, giữ mãi nụ cười trên môi và thực hiện được những điều mà con hằng mơ ước!
  5. Không gì hạnh phúc hơn khi nhìn thấy con lớn lên từng ngày và trở thành một người còn tốt hơn bố mẹ. Mong mọi điều ước tốt đẹp nhất sẽ đến với con vào ngày hôm nay!
85 lời chúc 1/6 hay dành tặng bé nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 3

2. Những câu chúc 1/6 ý nghĩa từ thầy cô gửi đến bé 

Trong ngày Quốc tế Thiếu nhi, bên cạnh những món quà ý nghĩa, những tiết mục văn nghệ, buổi tiệc liên hoan thì không thể thiếu những lời chúc 1/6 từ thầy cô dành cho các em nhỏ. 

  1. Chúc các con có một ngày lễ trọn vẹn niềm vui, mạnh khỏe, chăm ngoan và học giỏi.
  2. Chúc các bé thiếu nhi có một ngày lễ thật vui vẻ và hạnh phúc bên những người thân yêu trong gia đình. Chúc các con sẽ được bố mẹ dẫn đi chơi, đi ăn và có thật nhiều quà, đặc biệt hơn là đừng quên việc học nhé!
  3. Ngày lễ đặc biệt 1/6 chính là món quà ý nghĩa của mùa Hè dành tặng cho các bé. Chúc các con có những giờ phút hạnh phúc bên cạnh gia đình, bạn bè và người thân.
  4. Chúc các con có một ngày 1/6 thật nhiều niềm vui, hạnh phúc. Các con hãy luôn chăm ngoan học giỏi, nghe lời người lớn và khỏe mạnh nhé.
  5. Các thầy cô cũng đã học được rất nhiều điều từ các em, đặc biệt là cách vui vẻ với những điều đơn giản. Hy vọng các em có một ngày Tết Thiếu nhi 1/6 thật hạnh phúc!
85 lời chúc 1/6 hay dành tặng bé nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 4
  1. Mỗi đứa trẻ là một phép màu có khả năng biến thế giới trở thành một nơi tuyệt đẹp. Thầy/cô chúc các em một Ngày Quốc tế Thiếu nhi vui vẻ và hạnh phúc.
  2. Sự hồn nhiên của thế giới này được thể hiện qua những nụ cười đẹp đẽ của trẻ thơ. Nhân ngày đặc biệt này, thầy/ cô muốn gửi đến các em những lời chúc ấm áp nhất, chúc các em sẽ mãi là con ngoan trò giỏi và thành công trong tương lai!
  3. Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, thay mặt cho toàn thể giáo viên trong trường, thầy/ cô xin gửi tới các em những tình cảm yêu thương nhất. Chúc các em luôn khỏe mạnh, mau ăn chóng lớn, học giỏi, ngoan ngoãn và biết nghe lời bố mẹ, thầy cô. Đặc biệt, chúc các em sẽ nhận được thật nhiều món quà xinh xắn và đầy ý nghĩa từ những người thân yêu nhé!
  4. Chúc các em sẽ luôn khỏe mạnh, ngoan ngoãn, học giỏi, nhận được nhiều tình yêu thương và được chăm sóc một cách tốt nhất. Ngày Quốc tế Thiếu nhi vui vẻ nhé, học sinh của thầy/ cô!
  5. Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi, chúc tất cả các em sẽ có một ngày tràn ngập tiếng cười và nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp. Chúc các em luôn chăm ngoan, học giỏi và biết vâng lời người lớn nhé!
85 lời chúc 1/6 hay dành tặng bé nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 5

Xem thêm:
105 câu status hay về gia đình vợ chồng con cái hạnh phúc
55+ những status gia đình nhỏ ý nghĩa, hạnh phúc, tràn ngập yêu thương
90 danh ngôn về thầy cô giáo, câu nói hay về nghề giáo viên trồng người

3. Những lời chúc mừng 1/6 cực dễ thương từ anh, chị dành cho em nhỏ

Tuy có lúc chí chóe, cãi vã nhưng tình cảm giữa anh chị em trong gia đình lại luôn ấm áp và bền chặt. Trong ngày đặc biệt này, đừng quên gửi những lời chúc mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đến đứa em thân yêu của mình nhé!

  1. Em trai đáng yêu của chị! Hôm nay là 1/6 rồi. Chị chúc em vui tươi, hồn nhiên, đạt được nhiều điểm 10, đặc biệt là vâng lời bố mẹ, em nhé!
  2. Chúc em trai cưng của chị mau ăn chóng lớn, khỏe mạnh, mãi luôn vui vẻ yêu đời. Em mãi mãi là em trai bé bỏng của chị. 
  3. Chúc em trai bé bỏng của chị có một ngày lễ trọn vẹn niềm vui, luôn mạnh khỏe và chăm ngoan học giỏi nhé!
  4. Chúc nhóc con của chị luôn khỏe mạnh, ngoan ngoãn, được nhiều phiếu bé ngoan và mãi yêu thương chị nhé!
  5. Chúc các em của chị nhận được nhiều quà, ngày nào cũng vui vẻ, ngập tràn tiếng cười và nhớ nghe lời chị hơn nữa nhé. 
85 lời chúc 1/6 hay dành tặng bé nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 6
  1. Tuy có hơi bận công việc nhưng không thể bỏ lỡ dịp đặc biệt này. Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, chúc em gái của anh ngày càng xinh đẹp, đạt được ước mơ của mình. Em mãi là công chúa bé bỏng của anh trai. 
  2. Nhập dịp 1/6, chúc em gái yêu quý học giỏi, chăm ngoan, đạt được nhiều điểm 10, sau này em sẽ xinh đẹp, tươi vui và thành công như em mơ ước nhé.
  3. Chúc em vui vẻ, lớn lên khỏe mạnh và nhận được thật nhiều quà trong ngày hôm nay nhé.
  4. Nhân dịp Tết Thiếu nhi, chúc em trai, em gái luôn luôn vui vẻ, tươi trẻ, mạnh khỏe, tính tình mát mẻ, cuộc đời suôn sẻ, mãi tươi cười, yêu đời, ngời ngời sức sống và ngập tràn hạnh phúc nhé!
  5. Chúc các em học tập thật tốt, luôn hạnh phúc, yêu đời, mãi xinh đẹp, trẻ trung, đáng yêu và cười thật nhiều nhé!
85 lời chúc 1/6 hay dành tặng bé nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 7

4. Những stt Quốc tế Thiếu nhi cực ấn tượng

Đôi khi, ngày Quốc tế Thiếu nhi không chỉ dành cho trẻ con mà còn là dịp để người  lớn có thể ngẫm nghĩ về chính những điều bản thân đã, đang và sẽ trải qua. Hãy để những status ý nghĩa sau thay bạn nói hộ những suy nghĩ trong lòng. 

  1. Trong tất cả những món quà mà tự nhiên dành cho loài người, còn gì ngọt ngào hơn là trẻ em.
  2. Tôi đã dành cả tuổi thơ để ước rằng mình mau chóng lớn lên và rồi dành cả quãng thời gian trưởng thành để mong mình có thể bé lại.
  3. Một cây kim vui vẻ, xâu sợi chỉ hạnh phúc để may thành chiếc áo may mắn cho bé yêu của bố mẹ.
  4. Nếu bạn luôn mang theo tuổi thơ bên mình thì bạn sẽ chẳng bao giờ già đi.
  5. Thật sự là có những chỗ trong trái tim của bạn mà bạn thậm chí còn không biết nó tồn tại cho đến khi bạn bắt đầu yêu thương một đứa trẻ.
85 lời chúc 1/6 hay dành tặng bé nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 8
  1. Tất cả những người trưởng thành đều từng là trẻ con, nhưng chỉ vài người trong số họ có thể nhớ được điều này.
  2. Trong khi chúng ta đang cố gắng để dạy trẻ em về cuộc sống thì bọn trẻ lại dạy cho chúng ta biết ý nghĩa cuộc sống là gì.
  3. Tuổi ấu thơ cũng như một cơn say, ai cũng nhớ rất rõ những điều bạn làm nhưng riêng bạn thì không.
  4. Tiếng cười của một đứa trẻ khiến ta liên tưởng đến một bản nhạc sôi động, vui nhộn nhất mà ta được nghe thấy trên thế gian này.
  5. Con có biết những thiên thần nhỏ thường làm gì vào ngày 1/6 không? Họ thường mang nhiều món quà dễ thương nhất để dành tặng cho những em nhỏ hơn mình. Con có muốn trở thành một thiên thần nhỏ không?
85 lời chúc 1/6 hay dành tặng bé nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 9

Xem thêm:
130 stt trẻ con đáng yêu, con nít nghịch ngợm, dễ thương
Status hay khi đăng ảnh trẻ con hài hước, ngắn gọn, dễ thương và ý nghĩa
Tổng hợp những dòng cap về mẹ và cô con gái nhỏ dễ thương hài hước

5. Tổng hợp thiệp mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cực đáng yêu cho các em nhỏ

Thiệp mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đáng yêu, ngộ nghĩnh cùng những lời chúc 1/6 hay nhất là điều mà các em nhỏ cực kỳ thích thú trong ngày đặc biệt này. Hãy gửi gắm tình yêu thương, sự trìu mến của bạn vào các tấm thiệp mừng sau để dành tặng cho các bé món quà ý nghĩa nhất.

85 lời chúc 1/6 hay dành tặng bé nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 10
 
85 lời chúc 1/6 hay dành tặng bé nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 11
 
85 lời chúc 1/6 hay dành tặng bé nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 12
 
85 lời chúc 1/6 hay dành tặng bé nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 13
 
85 lời chúc 1/6 hay dành tặng bé nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 14
 

6. Những lời chúc 1/6 hài hước nhưng không kém phần ấm áp

Hãy làm nóng bầu không khí bằng những lời chúc 1/6 hài hước để ngày Quốc tế Thiếu nhi của các bé ngập tràn niềm vui và hạnh phúc.

  1. Hãy chơi đùa, nở nụ cười thật tươi, làm những điều mà con muốn trong ngày Tết Thiếu nhi này nhé!
  2. Thay mặt các ban ngành, đoàn thể, thay mặt hơn 90 triệu dân Việt Nam và hơn 7 tỷ người trên thế giới, bố mẹ chúc con ngày Quốc tế Thiếu nhi tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.
  3. Thay mặt toàn thể người lớn trên hành tinh này, nhân ngày 1/6 chúc các bạn nhỏ ngoan ngoãn, đáng yêu và học tập thật tốt nhé.
  4. Ngày 1/6 năm nay ba mẹ sẽ không chúc mừng con đâu mà sẽ làm cho mỗi ngày của con đều là ngày 1/6 tuyệt vời nhất.
  5. Thay mặt nội ngoại gần xa, bà con lối xóm, từ trẻ đến già, từ thân đến lạ, bố mẹ chúc con ngày 1/6 thật vui vẻ, thật chăm ngoan và thật hạnh phúc!
85 lời chúc 1/6 hay dành tặng bé nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 15
  1. Gửi đến những thiên thần nhỏ ngàn lời chúc tốt đẹp nhất. Các em hãy luôn tươi cười hết cỡ, chăm ngoan học giỏi, vui vẻ, khỏe mạnh nhé.
  2. Hôm nay là ngày của con đấy! Bố mẹ muốn gửi tới con lời chúc ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 ý nghĩa nhất. Chúc con luôn học giỏi, ngoan ngoãn và mãi mãi là con yêu của bố mẹ.
  3. Hôm nay là ngày 1/6, con có biết nhiệm vụ của con là gì không? Đó là cười rạng rỡ và mang nụ cười đến với những người xung quanh. 
  4. Hôm nay là ngày lễ của con đấy! Bố mẹ muốn nói rằng bố mẹ yêu con rất nhiều. Chúc con luôn là một cô gái tự tin, tươi vui và ngoan ngoãn nhé. Gửi tới con hàng ngàn nụ hôn!
  5. Đừng bao giờ ngừng la hét, chơi đùa và nở nụ cười, đó là một phần của thời thơ ấu sẽ luôn đi cùng con đến hết cuộc đời. Chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi!
85 lời chúc 1/6 hay dành tặng bé nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 16

Xem thêm:
125 lời chúc sinh nhật con trai tràn đầy yêu thương
200 lời chúc mừng sinh nhật con gái yêu ngắn gọn, hài hước, ý nghĩa nhất
150 Lời chúc mừng sinh nhật người thân ngắn gọn chân thành và ý nghĩa

7. Lời chúc 1/6 ngọt ngào cho người yêu

Trong tình yêu, các bạn nữ luôn được xem là “em bé” của nửa kia. Trong khi phái mạnh trong mắt chị em lại là “người đàn ông không bao giờ lớn”. Nhân ngày 1/6, đừng quên dành đôi lời chúc ngọt ngào cho người yêu để hâm nóng tình cảm nhé!

  1. Chúc thiên thần nhỏ của anh luôn ngoan ngoãn, xinh đẹp và thành công. Đặc biệt, đừng cãi lời anh nữa nhé. Yêu em!
  2. Ngày lễ Thiếu Nhi, gửi em - người anh yêu nhất - 1000 nụ hôn nồng cháy. Chúc em luôn mãi xinh đẹp và rạng rỡ. 
  3. Chúc “em bé” của tôi có một Ngày Quốc tế Thiếu nhi lần thứ 2X nhiều hạnh phúc. Gửi tới "Thiếu nhi bé" của anh một tình yêu siêu to khổng lồ luôn nhé!
  4. “Vợ yêu như nóc trên nhà, biết ăn biết ngủ biết thương chồng là ngoan”. Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 hôm nay, chúc “nóc nhà” của anh luôn vui vẻ, khỏe mạnh chắc chắn. Anh xin hứa sẽ về nhà với nóc đúng giờ, không la cà quán xá, bạn bè, không để nóc một mình, thương nóc nhà của anh lắm!
  5. Chúc người yêu của anh ngày 1 tháng 6 vui vẻ, hạnh phúc, hay ăn chóng lớn để có sức mà “cãi” anh nữa nhé. Yêu em rất nhiều!
85 lời chúc 1/6 hay dành tặng bé nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 17
  1. Chúc thiên thần của anh có ngày 1/6  luôn vui vẻ, hạnh phúc và xinh xắn. Anh nhớ em rất nhiều, nhớ đừng bỏ bữa sáng nữa nha, anh lo lắm đấy nhé. Ráng đợi anh về sẽ dẫn bé đi bồi bổ nha. Anh yêu em, nhớ em!
  2. Lễ Thiếu nhi 1/6 này, anh không có gì to tát, chỉ muốn nhắn em rằng cố gắng chăm học, chăm làm, chăm ngoan rồi tối anh dẫn bé đi ăn ngon nhé. Yêu bé!
  3. Anh nghe người ta bảo: "Con gái nếu gặp đúng người thì cả đời cũng không cần trưởng thành nữa". Vậy kể từ nay, vào ngày này anh cũng tặng quà Tết thiếu nhi cho em nhé, chịu không?
  4. Chúc cho chiếc “phi công” của em có một ngày lễ 1/6 vui vẻ, không quạu, chăm chỉ, siêng năng kiếm tiền rồi chúng mình cùng đi du lịch với nhau nhé! Thương anh!
  5. “Trai đẹp chỉ để ngắm cho vui. Sao sánh bằng một chiếc “phi công” siêu cấp chất lượng của tui được”. Thế nên ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 này, chúc anh ăn mau chóng lớn để có sức yêu em, ôm em, bên em và chăm sóc cho em nhé! Mãi yêu “phi công” của em!

8. Lời chúc Tết Thiếu nhi bằng tiếng Anh độc đáo

Dưới đây là những lời chúc 1/6 hay bằng tiếng Anh hay mà bạn có thể tham khảo.

  1. A warm wish for all the children worldwide on this special day. Happy Children’s Day!
    Tạm dịch: Một lời chúc ấm áp nhất xin gửi đến trẻ em trên toàn thế giới trong ngày đặc biệt này: Chúc mừng Quốc tế Thiếu nhi!
  2. The most precious thing in this world is a smile on the face of a child. Happy Children’s Day to every kid in the world. You’re so special to us!
    Tạm dịch: Điều quý giá nhất trên đời này chính là nụ cười trên môi một đứa trẻ. Chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đến mọi trẻ em trên thế giới. Các em rất đặc biệt với chúng tôi!
  3. Every child should grow with love and care. Let’s make the lives of the little ones happy and healthy. Happy Children’s Day!
    Tạm dịch: Mỗi đứa trẻ đều nên được trưởng thành trong tình yêu thương và sự chăm sóc. Hãy làm cho những đứa trẻ này sống khỏe mạnh và hạnh phúc nhé. Chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6!
  4. May the innocence in their smiles and the purity of their hearts stay forever unfaded. Wishing a joyful Children’s Day to every kid in the world!
    Tạm dịch: Mong cho sự ngây thơ trong nụ cười và sự trong sáng nơi trái tim những đứa trẻ sẽ mãi mãi không phai mờ. Chúc mọi trẻ em trên thế giới có một ngày 1 tháng 6 Quốc tế Thiếu nhi vui vẻ!
  5. Every child is a different kind of flower, and they are beautiful in their way. Happy Children’s Day!
    Tạm dịch: Mỗi đứa trẻ đều là một loài hoa khác nhau, sẽ đẹp theo cách của riêng mình. Chúc mừng Quốc tế Thiếu nhi!
85 lời chúc 1/6 hay dành tặng bé nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 18
  1. Our every day is spent building a beautiful tomorrow for you. Your happiness means the most to us. Wishing you a happy Children’s Day, my little angel!
    Tạm dịch: Mỗi ngày trôi qua, ba mẹ đều nỗ lực để xây dựng cho con một tương lai tươi đẹp. Sự hạnh phúc của con có ý nghĩa lớn nhất với ba mẹ. Chúc thiên thần nhỏ một ngày Tết Thiếu nhi 1/6 vui vẻ!
  2. On this Children’s Day and all year-round, I wish you nothing but great happiness. May you have a bright future with every ounce of happiness in the world. Enjoy your special day, my baby!
    Tạm dịch: Vào ngày Quốc tế Thiếu nhi này và tất cả những ngày trong năm, ba/mẹ không mong muốn gì nhiều hơn ngoài việc con được hạnh phúc. Mong con sau này sẽ có một tương lai tươi sáng với từng chút, từng chút hạnh phúc trên thế giới. Hãy tận hưởng ngày đặc biệt của mình, bé yêu của ba/mẹ nhé!
  3. As a parent, we promise to make this world a beautiful place for you. Happy Children’s Day, my child!
    Tạm dịch: Ba mẹ hứa sẽ làm thế giới này trở thành một nơi tuyệt vời dành cho con, chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, con trai/con gái của chúng ta!
  4. Thank you for making our lives extraordinary. Happy Children’s Day, baby. We love you so much.
    Tạm dịch: Cảm ơn cháu vì đã khiến cho cuộc sống của gia đình mình trở nên phi thường. Chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, cục cưng. Mọi người đều thương con rất nhiều.
  5. My love,we will not congratulate 1/6 days, parents will make all  your days of your life  are the best 1/6 days
    Tạm dịch: Chúng ta sẽ không chúc mừng ngày 1/6 đâu con yêu, bố mẹ sẽ làm cho mỗi ngày của con đều là ngày 1/6 tuyệt vời nhất!

Xem thêm:
111 lời chúc mừng thôi nôi cho bé trai, bé gái hay và ý nghĩa nhất
80 Lời chúc đầy tháng hay, ý nghĩa cho bé ở hiện tại và tương lai!
Tổng hợp những câu chúc tiếng Anh theo chủ đề cực hay

9. Thơ chúc 1/6 cực hay dành cho các bé thiếu nhi

Hy vọng những bài thơ chúc 1/6 ý nghĩa sau sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng mới để tổ chức chương trình vui Tết Thiếu nhi hấp dẫn cho các bé. 

9.1. Hôm nay ngày Tết Thiếu nhi - Nlp Trinh

Hôm nay ngày Tết Thiếu nhi

Là ngày bé được mẹ cho nhiều quà

Là ngày bé được đi chơi

Là ngày bé được ôm hôn nhiều nhiều

 

Hôm nay ngày Tết Thiếu nhi

Được chơi, được hát, được học điều hay

Vui gì bằng Tết Thiếu nhi

Cùng ba, cùng mẹ dạo quanh phố phường

 

Một ngày ý nghĩa, vui tươi

Ngập ngàn hạnh phúc, cả nhà thương nhau

Yêu sao ngày Tết Thiếu nhi

Bé sẽ nhớ mãi, không quên bao giờ.

9.2 Lộc biếc - Lãng Du Khách

Em là chồi biếc trên cành

Em là mầm sống tươi xanh của đời

Trong vòng tay mẹ ru hời

Em đơm trái ngọt rạng ngời bay xa

Em là một bản tình ca

Em là rực rỡ sắc hoa thế trần

Đời nâng em nhẹ bước chân

Đong đầy mơ ước của xuân cho đời

Em là diều nhỏ chao lơi

Vươn cao đón gió của trời quê hương

Em là con sóng đại dương

Ru êm bờ cát yêu thương vỗ về

Em miền ký ức đam mê

Đọng trong tâm trí trở về ấu thơ

Em là mảnh đất ngu ngơ

Của những năm tháng dại khờ đã qua

Mừng em ta viết bài ca

Ấy mầm lộc biếc kết hoa trái lành

Để cho đời mãi trong xanh

Để cho cuộc sống an lành thăng hoa!

85 lời chúc 1/6 hay dành tặng bé nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 17

9.3 Chúc mừng ngày Tết Thiếu nhi - Thanh Hải

Chúc mừng ngày Tết thiếu nhi

Trẻ em hạnh phúc được đi lĩnh quà

Phần thưởng lại có cả hoa

Chúc cho các bé lời ca rộn ràng

Trống ếch vang khắp cả làng

Bên nhau vui vẻ hát vang bạn bè

Chia tay năm học nghỉ hè

Nhớ lắm khúc hát của ve ngày nào

Vòng tay chia những ngọt ngào

Mùng 1 tháng 6 vui sao trong lòng

Trẻ em thế hệ chờ mong

Mai này khôn lớn sẽ trông đợi mà

Cho đất nước của chúng ta

Ấm no hạnh phúc bay xa lẫy lừng.

9.4 Thơ chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi - Liên Vũ

Hôm nay Quốc Tế Thiếu nhi

Chúc cho các bé việc gì cũng vui

Ngủ ngoan, ăn khỏe, xinh tươi

Cùng nhau chia sẻ ngọt bùi yêu thương!

Học chăm, yêu quý mái trường

Nghe lời cha mẹ vấn vương bạn thầy

Mùng một tháng sáu năm nay

Cùng nhau cố gắng dựng xây, sau này!

Con ngoan, trò giỏi từ nay

Học hành, bài vở, từng ngày vươn lên

Kính thầy và bậc cao niên

Xứng danh hai chữ thảo hiền, bé ngoan!

9.5 Chơi công viên ngày Tết Thiếu nhi - Nlp Trinh

Hôm nay ngày Tết Thiếu nhi

Mẹ cùng với bé đi vào công viên

Đu quay, tàu hỏa, xe hơi

Cái nào cũng có, cái nào cũng vui

Chơi xong nhễ nhại mồ hôi

Nhưng bé không mệt mà lại rất vui

Vui vì có mẹ có ba

Cùng bé chơi suốt ngày Tết Thiếu nhi.

85 lời chúc 1/6 hay dành tặng bé nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 18

Ngày Quốc tế Thiếu nhi luôn là khoảng thời gian được các em nhỏ mong đợi nhất trong năm. Hãy gửi đến các bé nhiều lời chúc 1/6 đầy ý nghĩa để nhân đôi niềm vui trong ngày đặc biệt này nhé!

Sưu tầm - Nguồn ảnh: Internet