Những câu nói, trích dẫn và stt vũ trụ thú vị

VOH - Tín hiệu vũ trụ gửi đến bạn những stt ấn tượng dưới đây. Đừng bỏ lỡ bài viết sau để đón nhận nguồn năng lượng tích cực và hãy nhớ rằng: "Có những việc không thành là do ông trời đang bảo vệ bạn"

Vũ trụ bao gồm tất cả các thiên thể, không gian và thời gian, kể cả Mặt Trời, Mặt Trăng, bầu trời xanh kia hay con người. Vì sự huyền ảo huyền bí đó, nhiều người đã gửi gắm bao tâm sự, chỉ hy vọng, bản thân được lắng nghe, được đáp lại. Trong bài viết sau, hãy cùng VOH điểm qua một số câu nói, trích dẫn hay và stt vũ trụ thú vị nhé!

Stt thả thính vũ trụ siêu ngọt ngào

Gây thương nhớ cho người ấy với đôi câu thả thính vũ trụ đầy màu sắc. Biết đâu, lần sau gặp gỡ, cả hai lại trở thành thế giới của nhau. 

  1. Vũ trụ của người ta... là màu đen huyền bí
    Vũ trụ anh bé tí... thu nhỏ lại là em.
  2. Lần đầu tiên anh nhìn thấy vũ trụ là lúc ta 4 mắt nhìn nhau.
  3. Có người đem lòng yêu cả dòng sông vì họ chưa thấy biển cả.
    Riêng anh thấy cả dãy ngân hà nhưng trong lòng chỉ có một vì sao.
  4. Cưng à, em có phải là tốc độ ánh sáng không?
    Vì mỗi lần tới gần em là anh thấy thời gian trôi chậm lại.
  5. Vũ trụ mà anh khám phá
    Có hai tinh tú đang xem:
    Vì sao nằm trong ánh mắt
    Vì sao cứ mãi yêu em.
voh-stt-vu-tru-1
Ảnh: Pinterest
  1. Lực hút trái đất hút hết về tâm
    Anh thì âm thầm bị em thu hút.
  2. Em có phải Mặt Trăng không? Tại sao ngay cả trong bóng tối em vẫn tỏa sáng.
  3. Dù trong vũ trụ nào, anh cũng yêu em!  / Tôi yêu em ở mọi vũ trụ. ( "I love you in every universe" - Doctor Strange and The Multiverse of Madness)
  4. Cậu giống như là hố đen vũ trụ, không có ánh sáng nào có thể thoát khỏi được, kể cả tớ!
  5. Gọi em là phi hành gia vì tim anh như vũ trụ bao la...
  6. Một vũ trụ, 9 hành tinh, 204 quốc gia, 809 hòn đảo, 7 đại dương, 6 tỷ 8 trăm triệu người, nhưng tôi lại may mắn gặp được người.
  7. Khi đắm chìm vào đôi mắt của người, tôi nhìn thấy ánh bình minh tĩnh mịch, những ngày tháng xa xưa, những gì mà tôi không hiểu được. Trên hết, tôi nhìn thấy dòng chảy của vũ trụ giữa đôi mắt của người và tôi.
  8. Vũ trụ chia thành 4 chiều 
    Chiều thứ 7 này anh có rảnh không?

Status vũ trụ buồn

Vũ trụ rộng lớn vậy mà lại không có nổi một vòng tay ôm lấy ta lúc buồn tủi nhất. Vũ trụ to lớn vậy, mà bao giông tố cứ mãi ập đến, khiến ngay cả bản thân cũng không thể đứng vững. Thế nhưng, vũ trụ bao la, chắc chắn sẽ có một nơi hạnh phúc dành riêng cho bạn. "Mượn" đôi dòng caption sau để thả trôi hết mọi nỗi buồn

  1. Đa vũ trụ có thật không? Phiên bản của mình ở vũ trụ nào đó có đang trải qua một ngày vui vẻ, thoải mái, hài lòng với cuộc sống không? Ý mình là... mình có đang hạnh phúc không?
  2. Vũ trụ này đôi lúc thật kỳ lạ, khi mình cố trốn tránh một ký ức, một con người, để rồi lại bắt gặp từng mảnh của ký ức ấy, lác đác, vương vãi ở mọi nơi mình bước qua.
  3. Có những chuyện bạn cố gắng nhưng không thành cũng tốt. Vũ trụ đang đưa bạn tới với những thứ phù hợp hơn.
  4. Bạn là công dân của dải Ngân Hà nhưng một mình xuống Trái đất và đang chờ đợi lá thư đến từ những vì sao.
  5. Vũ trụ luôn luôn lắng nghe bạn cho dù không theo cách bạn muốn thì cũng sẽ đáp lời bạn vào một ngày nào đó đẹp trời.
  6. Một trong những điều tồi tệ nhất mà vũ trụ gửi đến bạn là cho bạn gặp đúng người nhưng sai thời điểm.
  7. Vật lý học có thuyết đa vũ trụ. Có lẽ ở thế giới này, chúng ta chẳng thể ở bên nhau.
    Nhưng ở một thế giới khác, chúng ta khác, kết cục khác.
  8. Sự tồn tại đơn giản nhất của vũ trụ. Giao thoa xen kẽ. Hình thức phức tạp nhất của sinh mệnh. Sáng mất tối được. Cuộc đời của mỗi con người đều không giống nhau, nhưng khác ở điểm nào? (Truy tìm ký ức / Đinh Mặc)
  9. Tình yêu biến một người thành vũ trụ, cũng đem ngân hà gói gọn trong tim...
  10. Để chia sẻ sự rực rỡ và tình yêu này tới bạn, Trái đất đã tồn tại 4 tỷ năm mà không chết.
  11. Có lẽ ở một vũ trụ song song, anh và em...

Danh ngôn, trích dẫn hay về vũ trụ

Chúng ta là những cá thể nhỏ bé trong vũ trụ, từng ngày vươn lên để hướng tới những hoài bão. Với các nhà khoa học, vũ trụ bí ẩn cần được giải mã. Với nhà thơ, vũ trụ lại long lanh, huyền bí để gửi gắm tâm tình...

Mỗi người đều có những mục đích riêng, đều có những khoảng trời riêng. Thế nhưng, điểm chung là chúng ta cùng ở dưới bầu trời này, cùng ngước nhìn những ngôi sao xa xôi và được gửi đến Trái Đất này để giúp cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn. Vậy nên, hãy trân trọng bản thân và theo đuổi ước mơ để mỗi cá thể nhỏ bé đều có thể tỏa sáng trong vũ trụ bao la này. 

  1. Thay đổi là bản chất của vũ trụ chúng ta. (Frank Herbert)
  2. Không cần thiết phải xây lên một mê cung khi toàn bộ vũ trụ đã là mê cung. (Jorge Luis Borges)
  3. Bằng không gian, vũ trụ bao quanh và nuốt trọn tôi như một nguyên tử; bằng tư duy, tôi lĩnh hội thế giới. (Blaise Pascal)
  4. Vũ trụ mất hàng tỷ năm để tạo ra loài người, nhưng chỉ cho chúng ta một vài giây để chết. (Jostein Gaarder)
  5. Thật kỳ lạ cách mà sức mạnh sáng tạo lập tức biến cả vũ trụ trở nên trật tự. (Virginia Woolf)
  6. Nếu Vũ trụ có điểm khởi đầu, ta có thể nghĩ vũ trụ có đấng sáng tạo. Nhưng nếu Vũ trụ thực sự hoàn toàn độc lập, nó sẽ chẳng có điểm khởi đầu hay kết thúc, nó chỉ tồn tại mà thôi. Vậy còn vị trí nào cho đấng sáng tạo? (Stephen Hawking)
  7. Vũ trụ này cân bằng đến nỗi chỉ việc bạn có một vấn đề cũng đã là dấu hiệu cho thấy có một giải pháp. (Steve Maraboli)
voh-stt-vu-tru-2
Ảnh: Pinterest
  1. Một trong những quy tắc cơ bản của vũ trụ là không có gì là hoàn hảo. Sự hoàn hảo chỉ đơn giản là không tồn tại. Không có không hoàn hảo, cả bạn và tôi đều không tồn tại. (Stephen Hawking)
  2. Khi bạn khát khao một điều gì đó, cả vũ trụ sẽ hợp lực thực hiện điều đó. (Nhà giả kim / Paulo Coelho)
  3. Đừng trách cứ bản thân vì bạn là một mớ hỗn độn. Chẳng sao cả. Vũ trụ là một mớ hỗn độn. Các thiên hà đang trôi dạt khắp nơi. Và bạn chỉ đang đồng điệu với vũ trụ mà thôi. (Matt Haig)
  4. Bất cứ một hành động nào cũng tạo ra một nhân quả, và đã có nhân thì ắt phải có quả. Đó là quy luật vũ trụ. (Muôn kiếp nhân sinh / Nguyên Phong)
  5. Mọi sự vật trong vũ trụ đều có tính tương đối, nghĩa là đều vô thường, vô ngã và duyên sinh. Thời gian và không gian tuy có tên gọi khác nhau nhưng cùng chung một bản thể, hay “vạn vật đồng nhất thể”, một là tất cả, tất cả là một. (Muôn kiếp nhân sinh / Nguyên Phong)
  6. Chúng ta đều là phần tử của một sự sống vĩ đại hay còn gọi là chân ngã, thuộc về một năng lượng khởi thủy uyên nguyên, được sắp đặt khéo léo bởi những định luật trong Vũ Trụ. Trải qua muôn vàn kiếp sống, con người đã từng lầm đường lạc lối vì tự cho mình là thực thể riêng biệt, có tự ngã, độc lập khỏi những quy luật của Vũ Trụ. (Muôn kiếp nhân sinh / Nguyên Phong)
  7. Mọi việc xảy ra trong Vũ Trụ chính là sự chuyển hóa của năng lượng qua nhiều hình thức, có khi rõ ràng và có khi khó nhận biết. Bất kỳ suy tưởng, lời nói hay hành động nào của chúng ta đều phát ra một luồng năng lượng vào không gian, nó tác động vào năng lượng khác, làm mất sự cân bằng sẵn có. Do đó, Vũ Trụ phải phản ứng ngược lại để tái lập sự cân bằng. Mọi tư tưởng, lời nói hay hành động của ta đều tạo ra những kết quả ảnh hưởng đến chính ta và những người xung quanh. (Muôn kiếp nhân sinh / Nguyên Phong)

Những câu nói, trích dẫn hay cùng stt vũ trụ thú vị hy vọng sẽ mang đến cho bạn nguồn cảm hứng. Đồng thời trở thành động lực giúp mỗi chúng ta không ngừng tiến về phía trước, vươn tới ước mơ.

Đừng quên cập nhật liên tục những bài viết mới nhất, hấp dẫn nhất tại voh.com.vn - Sống đẹp.