Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

17 năm hiếm muộn, vợ có ý định cho chồng lấy người khác, cuối cùng có "trái ngọt"

VOH - Câu chuyện tình yêu và hành trình gian nan tìm kiếm con của anh Đào Văn Bình và chị Nguyễn Thị Thúy Dương khiến nhiều người xúc động.

Gặp gỡ và yêu thương

Năm 1994, anh Bình, khi ấy đang là sinh viên Học viện Kỹ thuật Quân sự, tình cờ gặp chị Dương, một nữ công nhân nấu ăn cho học viên. Tuy ban đầu không có ấn tượng tốt về nhau, nhưng duyên số đã đưa họ đến với nhau.

dam  cuoi_voh
Đám cưới của anh Bình và chị Dương

Anh Bình bị thu hút bởi sự hiền lành, chịu khó của chị Dương, trong khi chị lại ấn tượng bởi sự chân thành, quyết tâm của anh. Sau nhiều nỗ lực, anh Bình đã chinh phục được trái tim chị Dương và họ kết hôn vào cuối năm 1995.

Hạnh phúc dang dở

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ gặp phải thử thách lớn khi cả hai đều bị hiếm muộn. Mong mỏi có con, họ đã tìm đến nhiều phương pháp điều trị nhưng đều không thành công.

gia_voh
Cả hai hiện ngoài 50 tuổi

Áp lực từ gia đình, sự soi mói của hàng xóm, họ hàng khiến cả hai vô cùng buồn bã và chán nản. Quá tuyệt vọng, chị Dương từng đề nghị "giải thoát" cho chồng để anh có cơ hội tìm kiếm hạnh phúc mới.

"Có con hay không, chúng ta sẽ sống với nhau đến cuối cuộc đời"

Trước lời đề nghị của vợ, anh Bình kiên định: "Có con hay không thì hai vợ chồng mình cũng sẽ sống với nhau đến cuối cuộc đời, không bao giờ dừng lại giữa chừng. Em cũng chỉ nói chuyện này một lần duy nhất thôi nhé, đừng bao giờ nhắc lại thêm lần nữa".

Lời nói của anh Bình như tiếp thêm sức mạnh cho chị Dương. Họ tiếp tục nỗ lực và hy vọng vào một phép màu.

"Trái ngọt" sau 17 năm

Và rồi, phép màu đã đến. Sau 17 năm chờ đợi, ngày 8/8/2012, bé trai kháu khỉnh chào đời, mang đến niềm hạnh phúc viên mãn cho vợ chồng anh Bình.

con trai_voh
Cậu con trai bé bỏng của anh chị

Hiện tại, bé trai của họ đã 12 tuổi, là niềm tự hào và nguồn động lực cho cả hai.  Dù đã ngoài 50 tuổi, họ vẫn dành trọn vẹn tình yêu thương cho con trai, bù đắp cho những năm tháng thiếu thốn trước đây.