Chờ...

Hàng chục người bị treo ngược trên cao tại công viên giải trí

VOH - Lực lượng cứu hộ thành phố Portland, bang Oregon (Mỹ) ngày 14/6 đã giải cứu 30 người sau khi họ bị mắc kẹt, trong tình trạng lộn ngược đầu trên cao.

Những người này đã bị kẹt trong khoảng 30 phút khi tham gia trò chơi cảm giác mạnh tại công viên giải trí lâu đời Oaks Amusement Park mở cửa từ 1905.

Lực lượng cứu hộ Portland cho biết đã phối hợp với các kỹ sư của Oaks Amusement Park để hạ thấp vòng đu quay lộn đầu, có tên gọi AtmosFEAR, theo cách thủ công.

Mac ket tren cao My
Hình ảnh vụ việc - Nguồn: oregon live

Họ cũng đã chuẩn bị thêm phương án giải cứu bằng dây thừng khi cần.

Toàn bộ những người tham gia trò chơi bị mắc kẹt đã được giải cứu. Không ai bị thương trong vụ việc.

Anh Chris Ryan cùng vợ đi công viên nhân dịp sinh nhật cho biết khi đang định thử sức chơi trò AtmosFEAR, động cơ của trò chơi này bị dừng đột ngột, những người chơi bị mắc kẹt trong tình trạng lộn ngược đầu.

Hiện ban quản lý Oaks Amusement Park chưa đưa ra bình luận nào về thông tin trên.

Vào ngày 20/4, tại công viên giải trí Universal Studios Hollywood ở thành phố Los Angeles, bang California của Mỹ, đã xảy ra một vụ tai nạn liên quan đến xe điện chở khách làm 15 người bị thương. Các nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện để điều trị các vết thương nhẹ.

Cảnh sát Mỹ cho biết 4 người thiệt mạng và 1 người khác bị thương nặng trong vụ tai nạn khinh khí cầu ở bang Arizona ngày 14/1. Theo Sở Cảnh sát thành phố Eloy, vụ tai nạn xảy ra tại một vùng sa mạc gần thành phố này. Eloy cách thành phố Phoenix - thủ phủ của bang Arizona, khoảng 105km về phía Đông Nam. 

Tổng cộng có 13 người; trong đó có 8 vận động viên nhảy dù, 4 hành khách và 1 phi công, có mặt trên khinh khí cầu khi tai nạn xảy ra.