Chờ...

Mỹ: Người phụ nữ trốn thoát sau gần một năm bị bắt cóc khi đi du lịch

(VOH) - Người phụ nữ bị bắt cóc gần một năm khi đang đi du lịch và đã trốn thoát khỏi kẻ bắt cóc một cách ngoạn mục sau khi chạy trốn đến một trạm xăng ở New Jersey.

Chủ trạm xăng - Bobby Madaan nói với CNN rằng, người phụ nữ xông vào trạm xăng vào ngày 7/2 và la hét, sau đó vào bên trong cửa hàng và khóa cửa lại.

Madaan cho biết, anh nhìn thấy một người đàn ông chạy phía sau người phụ nữ nhưng khi không thể vào được trạm xăng đã khóa, anh ta bỏ đi.

“Người phụ nữ bị chấn động và đã khóc. Cô ấy nói với chúng tôi rằng cô ấy đã bị bắt cóc khoảng một năm - Madaan kể.

Người phụ nữ có vết hằn trên cổ, mặc quần đùi và áo sơ mi mỏng, không đi giày, đồng thời cho biết thêm rằng, cô bắt đầu lên kế hoạch chạy trốn sau khi nhìn thấy một trạm xăng trong lần ghé thăm trước đó. 

bắt cóc
Người phụ nữ xông vào trạm xăng vào ngày 7/2 và la hét sau khi trốn thoát kẻ bắt cóc.

Madaan cho biết, một khách hàng đã đưa cho người phụ nữ đôi giày dự phòng của vợ anh ta và một chiếc áo khoác trong khi chờ cảnh sát đến, Madaan nói.

Sau khi trấn an người phụ nữ rằng cô vẫn an toàn, Madaan cho biết cả hai đã gọi cảnh sát. Tổng chưởng lý cho biết thủ phạm đã bị bắt ngay sau đó vào ngày 7/2.

bắt cóc
Nghi phạm James W. Parrillo Jr.

James W. Parrillo Jr., 57 tuổi, bị buộc tội bắt cóc người phụ nữ mà anh ta gặp ở New Mexico năm 2022 khi đi du lịch đến New Jersey cùng cô ấy và hành hung người phụ nữ trong một ngôi nhà ở Burlington - nơi họ thuê phòng.

Parrillo và người phụ nữ đã ở trong căn phòng thuê khoảng hai tuần trước khi cô trốn thoát sau khi bị hành hung. Người phụ nữ chạy ra khỏi nhà không mặc gì ngoài quần đùi và áo sơ mi trong thời tiết 42 độ C.

Parrillo bị buộc tội bắt cóc cấp độ 1, siết cổ cấp độ 2, hành hung nghiêm trọng và tội khống chế cấp độ 3. Parrillo cũng phải đối mặt với tội danh cản trở cấp độ 3, cản trở cấp độ 4 và từ chối cung cấp mẫu DNA.

Cuộc gặp tại trạm xăng ở New Mexico mở đầu cho bi kịch

Theo các nhà chức trách, người phụ nữ đã gặp nghi phạm, người mà cô biết là “Brett Parker” tại một trạm xăng ở New Mexico vào khoảng tháng 2/2022.

Theo yêu cầu của anh ta, cô đồng ý chở anh ta đến Arizona, nhà chức trách cho biết. Người phụ nữ cho biết, cô có quan hệ tự nguyện với người đàn ông tên là Parker được khoảng một tháng thì anh ta hành hung cô khi cả hai đang ở California, lúc đó cô cảm thấy không thể rời bỏ mối quan hệ này.

Trong thời gian họ ở bên nhau, Parrillo bị cáo buộc đã lấy điện thoại của người phụ nữ, tịch thu và sử dụng thẻ ghi nợ của cô ấy, cách ly cô ấy khỏi gia đình, nhà chức trách cho biết. Cặp đôi đến New Jersey vào khoảng tháng 12/2022.

Cảnh sát đang liên hệ với cơ quan thực thi pháp luật trên khắp các khu vực pháp lý để xác định những người khác có thể có thêm thông tin về bị cáo. Cuộc điều tra đang diễn ra và chúng tôi cam kết làm mọi thứ có thể để đảm bảo mang lại công lý cho người sống sót này.

Giám đốc Cảnh sát Bang New Jersey, Đại tá Patrick J. Callahan cho biết, “sức mạnh và sự dũng cảm của nạn nhân nữ đã thoát khỏi kẻ tấn công mình thành công quả là anh hùng”.

“Các cáo buộc bắt cóc và lạm dụng dưới bàn tay của bị cáo thể hiện cơn ác mộng kéo dài một năm mà nạn nhân phải chịu đựng kéo dài qua một số bang trên khắp đất nước, cuối cùng kết thúc tại đây ở New Jersey”, Callahan nói.