Chờ...

Arsenal thanh lý thành công Matteo Guendouzi

Arsenal đã quyết định đẩy tiền vệ Matteo Guendouzi tới Hertha Berlin theo dạng cho mượn ở phiên chợ Hè 2020.

Tiền vệ Matteo Guendouzi đã có hành động không đẹp trong trận thua 1-2 của Arsenal trước Brighton, anh lao vào bóp cổ tiền đạo Neal Maupay, người khiến thủ môn Leno dính chấn thương nặng và ghi bàn thắng quyết định ở những phút cuối cùng mang về 3 điểm cho đội chủ nhà. Với hành động của mình, Guendouzi đã bị Arsenal kỷ luật.

Arsenal thanh lý thành công Matteo Guendouzi
Arsenal thanh lý thành công Matteo Guendouzi

Đội bóng thành London đã quyết định phạt tiền cầu thủ 21 tuổi, thậm chí cầu thủ này buộc phải xin lỗi nếu muốn trở lại đội hình thi đấu. Về phía Guendouzi, anh tuyên bố mình không sai. Cầu thủ người Pháp khẳng định đó là hành động cần thiết để bảo vệ các đồng đội. Kể từ đó cầu thủ này bị HLV Arteta loại bỏ. 

Mới đây, trang chủ Arsenal vừa đưa ra thông báo chính thức về việc Matteo Guendouzi đã gia nhập Hertha Berlin thông qua một thỏa thuận cho mượn đến hết mùa giải. Nhiều khả năng, sẽ không có sự xuất hiện của một điều khoản mua đứt trong hợp đồng. 

Chuyển đến Hertha Berlin đối với Guendouzi là một thương vụ đúng đắn, bởi anh sẽ được thi đấu thường xuyên hơn. Trong một diễn biến khác, Arsenal bất ngờ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng để mang Thomas Partey về Emirates. Họ chi 42.5 triệu bảng cho thương vụ này.