Chờ...

Bóng đá Anh: MU đứng đầu về số tiền phạt | Mitrovic bị cấm 8 trận

(VOH) - Cả MU và Fulham đều đã phải nhận những án phạt sau trận tứ kết Cúp FA 2022/23 với rất nhiều những tranh cãi từ hai đội.

MU chạm mốc không hề mong muốn về khoản đóng phạt

Trận tứ kết Cúp FA giữa MU với Fulham hôm 19/3 đã qua từ lâu, nhưng dư âm của nó thì chưa kết thúc. Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) đã quyết định phạt MU 65.000 bảng vì đã không kiểm soát hành vi các cầu thủ.

Đây đã là lần thứ tư ở mùa giải năm nay,MU bị phạt vì lỗi tương tự. Quỷ đỏ trước đó đã phải nhận án phạt từ các trận đấu với Newcastle, Chelsea và Crystal Palace. Với 3 lần trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã phải nộp 137.000 bảng.

Bóng đá Anh: MU đứng đầu về số tiền phạt | Mitrovic bị cấm 8 trận
MU chạm mốc không hề mong muốn về khoản đóng phạt - Ảnh: internet

Với án phạt mới nhất, MU cán mốc 202 nghìn bảng tiền phạt. Quỷ đỏ chính thức vượt qua Arsenal để dẫn đầu danh sách những CLB bị phạt nhiều nhất mùa giải này. Trước đó, Arsenal là đội bóng bị phạt nhiều tiền nhất với 185 nghìn bảng.

Sự việc dẫn đến án phạt này của FA xảy ra trong trận tứ kết nói trên. Các cầu thủ MU đã vây kín lấy trọng tài Kavanagh để gây sức ép sau khi chứng kiến Willian bên phía Fulham chơi bóng bằng tay.

Đọc thêm: MU ngược dòng vào bán kết Cúp FA trước 9 người Fulham

Tiền đạo fulham nhận án phạt nặng với tấm thẻ đỏ trận gặp MU

Cũng ở trận đấu giữa MU vs Fulham tại tứ kết Cúp FA 2022/23, tiền đạo người Aleksandar Mitrovic đã có phản ứng dữ dội với trọng tài chính và anh đã phải nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp sau đó.

Sau sự việc trên, FA cho biết tiền đạo Mitrovic của Fulham sẽ bị cấm thi đấu 8 trận và nộp phạt 75.000 bảng vì xô trọng tài.

Bóng đá Anh: MU đứng đầu về số tiền phạt | Mitrovic bị cấm 8 trận
Tiền đạo fulham nhận án phạt nặng với tấm thẻ đỏ trận gặp MU - Ảnh: internet

Số trận bị cấm đã tăng lên 5 trận so với ban đầu. FA cho biết, hình phạt đã được tăng lên thêm 3 trận vì hành vi bạo lực đối với quan chức trận đấu và cấm thêm 2 trận vì sử dụng ngôn ngữ "không đúng mực, lạm dụng, xúc phạm và đe dọa đến trọng tài".

Không chỉ Mitrovic lĩnh án, HLV Marco Silva của Fulham cũng bị treo giò 2 trận. HLV người Bồ Đào Nha bị đuổi ở trận đấu kể trên vì xúc phạm trọng tài Chris Kavanagh. Trên đường rời sân, ông có hành động xấu xí khi ném chai nước vào trợ lý trọng tài.