Chờ...

Carrick nhận giải HLV hay nhất tháng 3 tại Giải hạng nhất Anh

(VOH) - Màn trình diễn ấn tượng của Middlesbrough đã giúp Michael Carrick nhận giải HLV hay nhất tháng 3 tại Giải hạng nhất Anh 2022/23.

HLV Carrick đã có những chia sẻ sau khi vinh dự nhận giải thưởng này: "Đối với tôi, giải thưởng này có ý nghĩa rằng cả đội đang thể hiện tốt. Đó mới là điều quan trọng. Chúng tôi cho thấy sự tiến bộ trong 5 tháng qua và sẽ cố gắng duy trì màn trình diễn hiện tại".

Để có được giải thưởng này, HLV Carrick đã giúp Middlesbrough có được 10 điểm và ghi 13 bàn sau 4 trận đấu trong tháng 3. Cụ thể đoàn quân của cựu sao MU đã thắng 5-0 trước Reading, 4-0 trước Preston, 3-1 trước Swansea và hòa Stoke City hôm 15/3.

Carrick nhận giải HLV hay nhất tháng 3 tại Giải hạng nhất Anh
Carrick nhận giải HLV hay nhất tháng 3 tại Giải hạng nhất Anh - Ảnh: internet

Middlesbrough đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Giải hạng nhất Anh với 67 điểm. Họ kém đội xếp thứ ba Luton 1 điểm, đội nhì bảng Sheffield United 9 điểm và đội đầu bảng Burnley 20 điểm. Đây hiện là vị trí giúp họ có suất dự vòng play-off tranh vé lên chơi Ngoại hạng Anh.

Đoàn quân của HLV Carrick mở đầu tháng 4 bằng thất bại 2-4 trước Huddersfield. Và ở trận đấu mới đây nhất, Middlesbrough đã nhận thất bại 1-2 trước đội đầu bảng Burnley - giành vé lên chơi Ngoại hạng Anh mùa tới sớm 7 vòng sau trận thắng này.

Đọc thêm: Burnley của HLV Kompany sớm đoạt vé lên chơi Ngoại hạng Anh

Carrick được bổ nhiệm làm HLV trưởng Middlesbrough vào tháng 10/2022. Trước đó, cựu tiền vệ người Anh đã tích lũy kinh nghiệm trong vai trò trợ lý và HLV tạm quyền ở MU.

Trước khi Carrick đến, Middlesbrough đứng vị trí thứ 22 trên tổng 24 đội dự Giải hạng nhất Anh. Đội bóng này gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất trụ hạng.

Một trong những dấu ấn của Carrick là giúp hàng công Middlesbrough chơi ấn tượng. Đội bóng ghi đến 71 bàn sau 39 trận, kém mỗi đội đầu bảng Burnley (74 bàn) tại Giải hạng nhất Anh.