Chờ...

Điểm tin bóng đá mới nhất (23/4): MU tìm được ứng viên thay De Gea | Salah làm nên lịch sử

VOH - Điểm tin bóng đá mới nhất hôm nay bao gồm các thông tin về Liverpool, Man City, MU và Chelsea.

Liverpool thắng sát nút Nottingham

Liverpool ở vòng đấu trước đã có thắng lợi đậm đà 6-1 trước Leeds. Chỉ phải tiếp đón Nottingham đang trong nhóm “cầm đèn đỏ” tại vòng 32, The Kop hướng tới mục tiêu 3 điểm tiếp theo để bám đuổi nhóm dự Cúp  C1. Nhưng đối thủ của họ cũng rất cần điểm để trụ hạng.

Bàn thắng của Salah giúp Liverpool vượt qua Nottingham Forest. Ảnh: Internet
Bàn thắng của Salah giúp Liverpool vượt qua Nottingham Forest. Ảnh: Internet

Không ngoài dự đoán, trận đấu đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với màn rượt đuổi tỷ số của hai đội. Chung cuộc HLV Klopp là những người giành thắng lợi chung cuộc 3-2. Hai trận thắng liên tiếp giúp Liverpool thu hẹp khoảng cách với Newcastle ở vị trí thứ 4 xuống còn 6 điểm.

>> Đọc thêm: Liverpool tiến gần tốp 4 sau màn rượt đuổi kịch tính cùng Nottingham

MU tìm được ứng viên thay De Gea

Nguồn tin từ GiveMeSport cho biết MU đã tìm được 3 thủ môn có thể thay thế David De Gea ngay trong mùa Hè này. Những cầu thủ được để mắt đến là David Raya (Brentford), Diogo Costa (Porto) và Giorgi Mamardashvili (Valencia). Trong số những ứng viên này có lẽ Raya là người được đánh giá cao nhất nhờ kinh nghiệm thi đấu tại Ngoại hạng Anh.

Hợp đồng của De Gea với MU có thời hạn đến tháng 6/2023. Tuy nhiên, quá trình thương thảo để gia hạn gặp nhiều trở ngại, phía đại diện của De Gea không chấp nhận yêu cầu giảm lương mà Man United đưa ra.

Man City tiến gần đến cú ăn ba

Vượt qua Sheffield United với tỷ số 3-0, Man City đã lọt vào trận chung kết Cúp FA mà không để thủng lưới bất cứ một bàn nào. Họ cũng là đội đầu tiên sau Everton ở mùa giải 1965/66 lọt vào trận chung kết của giải đấu mà vẫn giữ sạch lưới.

 Đánh bại dễ dàng Sheffield United, Man City thẳng tiến đến cú ăn ba
Đánh bại dễ dàng Sheffield United, Man City thẳng tiến đến cú ăn ba. Ảnh: Internet

Thành tích của Man City tại Cúp FA mùa giải năm nay đã phần nào cho thấy sức mạnh hơn người của đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Pep Guardiola. Man City hiện đang có cơ hội giành cú ăn ba danh hiệu. Đó là Ngoại hạng Anh, FA Cup và UEFA Champions League.

>> Đọc thêm: Man City chờ MU tại chung kết FA Cup

Salah lọt top 6 chân sút vĩ đại nhất lịch sử Liverpool

Mohamed Salah ghi bàn trong trận đấu với Nottingham, thành tích này giúp anh sở hữu 183 bàn thắng trong sự nghiệp và chính thức cân bằng với huyền thoại Robbie Fowler. Tuy nhiên, ngôi sao người Ai Cập còn cho thấy anh xuất sắc hơn "tiền bối" Fowler khi chỉ cần 298 trận đấu để ghi 183 bàn, còn Fowler cần đến 369 trận.

Salah cân bằng thành tích với huyền thoại Robbie Fowler. Ảnh: Internet
Salah cân bằng thành tích với huyền thoại Robbie Fowler. Ảnh: Internet

Nếu tiếp tục thi đấu cho Liverpool, trong tương lai Salah hoàn toàn có thể vượt mặt những người đang xếp trên anh như Ian Rush (346 bàn), Roger Hunt (285 bàn), Gordon Hodgson (241 bàn) và Billy Liddell (228 bàn).

Dortmund vượt mặt Bayern Munich trong cuộc đua vô địch Bundesliga

Sau khi Bayern Munich bất ngờ gục ngã trên sân của Mainz, Dortmund đã không bỏ lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu bảng Bundesliga với màn hủy diệt Eintracht Frankfurt 4-0. Các bàn thắng của đội chủ nhà được ghi do công của Jude Bellingham (1 bàn), Donyell Malen (2 bàn) và Mats Hummels (1 bàn). Hiện tai, Dortmund đang có 60 điểm, họ hơn "Hùm xám" 1 điểm và giải đấu còn 5 vòng nữa sẽ khép lại. 

Cùng xem lại những bàn thắng của Dortmund trong trận đấu với Eintracht Frankfurt: