Chờ...

Đội bóng nước Pháp hỏi mua hậu vệ của Chelsea

CLB Rennes của nước Pháp đang lên kế hoạch đàm phán chiêu mộ trung vệ Tomori của Chelsea ở phiên chợ Hè 2020.

Sau một mùa giải khá thành công, Chelsea tiếp tục lên kế hoạch nâng cấp đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. The Blues đã có Hakim Ziyech và Timo Werner. Dĩ nhiên, phiên chợ Hè đối với họ vẫn chưa chấm dứt, khi mà HLV Frank Lampard vẫn còn không ít mục tiêu đang được lên kế hoạch chiêu mộ như Kai Havertz hay Ben Chilwell. 

CLB Rennes đang lên kế hoạch chiêu mộ Tomori

CLB Rennes đang lên kế hoạch chiêu mộ Tomori 

Để có kinh phí đưa về thêm những bản hợp đồng mới, Lampard sẽ đẩy đi những cái tên không có nhiều đóng góp cho CLB. Fikayo Tomori là một trong những cầu thủ có khả năng phải chia tay Chelsea, mùa này anh không cạnh tranh được vị trí đá chính.

Tomori có tổng cộng 15 lần ra sân tại Premier League mùa này, nhưng trong năm 2020 thì anh chỉ có duy nhất một trận đấu. CLB Rennes của nước Pháp đang lên kế hoạch đàm phán chiêu mộ trung vệ Tomori của Chelsea ở phiên chợ Hè 2020. Đại diện của Ligue 1 chấp nhận chi 15 triệu euro cho thương vụ này. 

Trong trường hợp không mua được Tomori, Rennes sẽ chuyển sang mượn. Đội bóng nước Pháp đã cử người đến Anh đàm phán, họ đang hy vọng nhận được câu trả lời từ Chelsea trong tuần này.