Chờ...

ĐT Việt Nam 'luyện công' dưới thời tiết lạnh giá

Dù thời tiết ở Hà Nội chuyển sang rét đậm nhưng ĐT Việt Nam vẫn nỗ lực tập luyện nhằm chuẩn bị cho các mục tiêu trong năm 2021.

Để chuẩn bị cho những mục tiêu quan trọng trong năm 2021 như vòng loại World Cup hay AFF Cup, ĐT Việt Nam đang trong quá trình tập luyện ở đợt hội quân duy nhất năm 2020. Một trong những yếu tố gây khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang Seo là thời tiết ở Hà Nội chuyển rét đậm khiến các cầu thủ phải khởi động kỹ càng hơn để tránh chấn thương.

Chiều ngày 16/12, ĐT Việt Nam tiếp tục tập luyện dưới thời tiết rét đậm ở Hà Nội, các cầu thủ đều chuẩn bị thật kỹ để đảm bảo giữ ấm cơ thể.
Phần đa các cầu thủ đều mặc áo khoác khi bước ra khởi động, đồng thời cũng mặc thêm áo và quần giữ nhiệt.
Hình ảnh thú vị khi Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Tuấn Anh khoác tay nhau chuẩn bị bước vào bài chạy khởi động.
Do thời tiết lạnh, các cầu thủ phải khởi động kỹ lưỡng hơn thường lệ để tránh nguy cơ chấn thương.
Các cầu thủ chuẩn bị khá kỹ lưỡng để chống chọi cái lạnh từ áo khoác, áo giữ nhiệt cho đến quần giữ nhiệt.
Sau vài ngày vắng mặt, Tiến Linh đã trở lại tập luyện cùng toàn đội. Theo bác sĩ Choi Ju Young chia sẻ, tiền đạo này bị nổi mụn cóc ở ngón chân nên cần thời gian nghỉ ngơi.
Các cầu thủ được luyện bài phối hợp nhóm ba người theo hình tam giác gồm chuyền bóng, di chuyển, nhận bóng và đi bóng.
ĐT Việt Nam sẽ có khoảng 1 tuần tập luyện trước khi bước vào trận giao hữu với U22 Việt Nam vào ngày 23/12 tại SVĐ Cẩm Phả (Quảng Ninh).
Đáng chú ý, HLV thủ môn Kim Huyn Tae cũng xuất hiện nhưng đứng từ trên khán đài để theo dõi nhóm thủ môn ĐT Việt Nam tập luyện. HLV người Hàn Quốc mới đến Việt Nam trong tháng 12/2020.