Chờ...

Griezmann lập cú đúp giúp Atletico dùy trì áp sát Real

(VOH) - Atletico Madrid trên sân nhà đã giành thắng lợi trước Almeria đang trong nhóm trụ hạng tại vòng 29 La Liga 2022/23.

Trước vòng 29, Atletico đang trải qua chuỗi 12 trận bất bại tại La Liga. Sự ổn định này giúp đoàn quân của HLV Diego Simeone xây chắc vị trí thứ 3 trên BXH và tạo ra sức ép lớn lên chính đối thủ cùng thành phố là Real.

Tiếp đà thăng hoa, Atletico không khó để có được thắng lợi 2-1 ngay trên sân nhà tại vòng 29 trước đội bóng đang nằm trong nhóm tranh suất trụ hạng La Liga mùa này Almeria.

Griezmann lập cú đúp giúp Atletico dùy trì áp sát Real
Griezmann lập cú đúp giúp Atletico dùy trì áp sát Real - Ảnh: internet

3 điểm có được giúp Atletico có được 60 điểm và tiếp tục duy trì cách biệt 2 điểm với đội xếp nhì bảng Real. Trong khi Almeria đang ở thế nguy hiểm khi nằm áp sát nhóm “cầm đèn đỏ” với 3 điểm nhiều hơn (30 so với 27).

Đây là một trận đấu áp đảo của đội chủ nhà, họ kiểm soát hoàn toàn thế trận với 65% thời lượng giữ bóng. Tung ra 19 lần dứt điểm với 7 trúng đích. Còn các vị khách chỉ có 3 lần dứt điểm khung thành với 1 lần trong đó trúng đích.

Đọc thêm: Hòa trận thứ hai liên tiếp, Barca chỉ còn hơn Real 11 điểm

Phút thứ 5, Griezmann dứt điểm mở tỷ số trận đấu. Có bàn thắng sớm, Atletico ào lên như muốn "ăn tươi nuốt sống" đối thủ. Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra ở phút 37 khi đội khách có bàn gỡ hòa sau pha phản lưới của Gimenez.

Không nhụt chí sau bàn thua thiếu may mắn, Atletico vẫn duy trì sức tấn công mãnh liệt và họ được hưởng thành quả xứng đáng. Phút 43 tiếp tục là Griezmann đánh dấu ngày thi đấu chói sáng với bàn thắng thứ 2.

Sang hiệp 2, thế trận áp đảo vẫn được các cầu thủ chủ nhà tạo ra nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chiến thắng 2-1 nghiêng về đội chủ nhà Atletico.