Chờ...

HLV Thomas Tuchel đang hồi sinh Timo Werner

Đó là nhận định của HLV Southampton, Ralph Hasenhuttl. Ngôi sao người Đức vừa chấm dứt 14 trận tịt ngòi ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Chelsea.

Ở trận đấu gần nhất, Chelsea đánh bại Newcastle 2-0. Tiền đạo Timo Werner đã tỏa sáng rực rỡ. Sau khi góp dấu giày vào bàn thắng của Giroud, Werner đích thân ghi tên mình lên bảng tỷ số 8 phút sau đó. Từ quả phạt góc của Mason Mount, Giroud gây sức ép với Ciaran Clark trước khi Werner ra chân dứt điểm cận thành đưa bóng qua vạch vôi khung thành của Newcastle.

Timo Werner đang hồi sinh Thomas Tuchel
Timo Werner đang hồi sinh Thomas Tuchel

Werner phải trải qua 14 trận đấu, 31 cú dứt điểm, 100 ngày và 1000 phút mới ghi được bàn thắng ở Ngoại hạng Anh. Lần cuối cùng anh lập công là ở trận gặp Sheffield United hồi tháng 11 năm ngoái.

Timo Werner đã giải cơn khát bàn thắng của mình trong cuộc đấu với Newcastle ở vòng đấu trước. Sắp tới, Chelsea sẽ hành quân tới sân nhà của Southampton, nơi mà ông thầy cũ của Werner là Ralph Hasenhuttl đang đảm nhiệm vai trò HLV trưởng.

HLV của Southampton đã ca ngợi ông Tuchel vì hồi sinh cầu thủ người Đức, ông nói: "Ông Tuchel đang làm tốt công việc của mình ở Chelsea. Tôi nghĩ ông ấy đang làm tốt việc hồi sinh Timo Werner. Bây giờ, cậu ấy đã có nhiều khoảng trống hơn để khai thác. Điều đó giúp cậu ấy cho thấy được nhiều phẩm chất hơn".

"Tôi luôn nói rằng Werner là một cầu thủ giỏi và có thể ghi nhiều bàn thắng. Dĩ nhiên, sự cạnh tranh tại Chelsea là rất lớn, vì thế cậu ấy cần phải nỗ lực để giỏi hơn mọi người. Chelsea có nhiều ngôi sao tấn công chất lượng, thế nhưng tôi luôn xem cậu ấy là một phần trong đội hình sẽ mang tới thành công cho Thomas Tuchel. Tôi nghĩ Thomas, và đặc biệt là Zsolt, họ biết chính xác điều mình phải làm với Werner."