Chờ...

Hướng dẫn nhanh cách mua vé xem trận giao hữu giữa đổi tuyển Quốc gia Việt Nam và Dortmund

(VOH) - Vé xem trận giao hữu giữa tuyển Quốc gia Việt Nam và Borussia Dortmund (Đức) sẽ được mở bán trực tuyến trên ứng dụng VinID từ 15g hôm nay (26/10). Cách thức mua vé khá đơn giản.

Theo kế hoạch, ban tổ chức trận đấu giao hữu giữa tuyển Quốc gia Việt Nam và Borussia Dortmund (Đức) sẽ bán trực tuyến tại ứng dụng VinID từ 15h00 ngày 26/10 và kết thúc vào ngày 3/11 (hoặc đến khi toàn bộ số vé được bán hết trước ngày 3/11).

Cổ động viên có thể đặt lịch mua vé và sẵn sàng chọn cho mình những vị trí ưng ý nhất theo 3 bước:

  • Bước 1: Truy cập tính năng “Mua vé” trên ứng dụng VinID.
  • Bước 2: Chọn sự kiện “Trận giao hữu quốc tế: Việt Nam – Borussia Dortmund”. 
  • Bước 3: Chọn loại vé, số lượng vé và tiến hành thanh toán. 
đặt vé
Khoảng 40.000 vé, tương ứng với sức chứa của sân vận động Mỹ Đình sẽ đều được mở bán.

Ban tổ chức cho biết, thời gian giao vé dự kiến từ ngày 11 - 25/11/2022. Cổ động viên cần xuất trình bản gốc/bản photo hoặc ảnh chụp CMND/CCCD/Hộ chiếu khớp với thông tin đặt hàng để nhận vé.

Trường hợp không nhận vé thành công tại địa chỉ, cổ động viên có thể nhận vé tại Bưu cục Nguyễn Cơ Thạch địa chỉ số 14, Đường Nguyễn Cơ Thạch, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội vào lúc 8:00 – 18:00, ngày 29/11/2022.

Trận đấu giao hữu giữa tuyển Việt Nam và Câu lạc bộ Borussia Dortmund (Đức) diễn ra vào lúc 19h00 ngày 30/11 trên Sân vận động Mỹ Đình. Đây có thể là trận giao hữu quốc tế cuối cùng của huấn luyện viên Park Hang-seo trên cương vị thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam.

Xem thêm: Những sự kiện nổi bật diễn ra vào ngày 26/10/2022

Để chuẩn bị cho trận đấu, ngày 18/10 vừa qua, đại diện Borussia Dortmund đã xúc tiến những buổi làm việc tại Việt Nam. Đoàn tiền trạm của đội bóng nước Đức khảo sát cơ sở vật chất sân Mỹ Đình và một số sân tập trên địa bàn nội thành Hà Nội, đồng thời bàn bạc các phương án đảm bảo an ninh. 

Trước đó, ông Benedikt Scholz - Giám đốc quan hệ quốc tế và đối tác thương mại toàn cầu của Borussia Dortmund khẳng định, nhà đương kim vô địch Cúp Quốc gia Đức sẽ mang sang Việt Nam đội hình mạnh nhất, hứa hẹn trận đấu sẽ là cuộc so tài hấp dẫn khi đội tuyển Việt Nam là tập hợp của những cầu thủ xuất sắc nhất đang chạy nước rút chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Borussia Dortmund là một trong những đội bóng nổi tiếng và thành công nhất nước Đức cùng với Bayern Munich, Hamburg SV và Borussia Mönchengladbach.

Borussia Dortmund là một trong những câu lạc bộ giàu thành tích và có bề dày truyền thống bậc nhất của nước Đức. Tuy vậy, phải đến thập kỉ 90 đội bóng này mới gây được tiếng vang lớn đối với người hâm mộ trên toàn thế giới dưới cái bóng quá lớn của Hamburg SV và Borussia Mönchengladbach, đặc biệt là FC Bayern München.

Dortmund hiện tại là câu lạc bộ lớn thứ 3 tại Đức (sau Bayern München và Schalke 04) với 145.000 thành viên chính thức và thứ 11 thế giới.