Chờ...

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay: MU có chiến thắng thứ 2

(VOH) - Bruno Fernandes ghi bàn thắng duy nhất giúp MU đá bại chủ nhà Southampton ở trận đấu sớm vòng 4 Ngoại hạng Anh; Ajax đã gửi thông báo chính thức tới MU về mức giá cuối cùng vụ Antony.

Bruno Fernandes ghi bàn duy nhất giúp MU thắng trận thứ 2 liên tiếp

Sau chiến thắng trước Liverpool ở vòng trước, tinh thần của MU lên rất cao. Cùng với đó, Ten Hag không thay đổi bất cứ vị trí nào trong đội hình xuất phát, đồng nghĩa với việc tân binh Casemiro, đội trưởng Maguire và Ronaldo đều ngồi ghế dự bị.

MU dù cầm nhiều bóng nhưng không hề vội vàng đẩy cao tốc độ. Họ thi đấu chậm rãi để từ từ tìm đường vào khung thành của Bazunu. Phút 19, đội khách thực hiện tới 4 pha dứt điểm chỉ trong vài chục giây ngắn ngủi, đáng tiếc nhất là 2 pha dứt điểm cận thành của Elanga và Eriksen nhưng đều không thắng được thủ môn của Southampton.

MU thắng trận thứ hai liên tiếp - Ajax ra mức giá cuối cho Antony
Bruno Fernandes ghi bàn duy nhất giúp MU thắng trận thứ 2 liên tiếp.

Southampton chỉ trông vào những tình huống bóng bổng, đánh thẳng vào vị trí của Lisandro để tìm cơ hội. Từ một quả phạt góc như vậy, trung vệ Bella Kotchap suýt chút nữa ghi bàn nếu pha dứt điểm ở khoảng cách 5m không bay vọt lên trời.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0 và nhiều người dự đoán sang hiệp 2, HLV Ten Hag sẽ thay đổi. Nhưng trong khi chiến lược gia người Hà Lan chưa đưa thêm bất cứ người mới nào vào, những người cũ đã lập công. Phút 55, Dalot băng xuống bên cánh phải trước khi tạt vào trung lộ cho Bruno dứt điểm một chạm đầy tinh tế mở tỷ số.

Sau bàn thua, Southampton tràn lên tấn công ồ ạt. Trước tình thế bất lợi, MU buộc phải tung lần lượt Ronaldo và đặc biệt là Casemiro vào sân. Trong màn ra mắt Ngoại hạng Anh, Casemiro dù không chạm bóng nhiều nhưng đã để lại ấn tượng bằng sự nhiệt huyết và chắc chắn.

Chung cuộc, MU đánh bại Southampton 1-0 để có được 6 điểm và tạm thời vươn lên đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

MU ra giá “khủng” hỏi mua Osimhen

Theo truyền thông Ý, MU sẵn sàng cho Napoli mượn Cristiano Ronaldo và trả 75% lương của siêu sao 37 tuổi (Napoli chỉ phải trả 25% lương còn lại) để thuyết phục Napoli bán chân sút của tuyển Nigeria Victor Osimhen.

MU chấp nhận trả Napoli 84,8 triệu bảng trong 3 năm và dành cho Victor Osimhen mức lương 192.000 bảng/tuần. TTCN mùa Hè chỉ còn vài ngày nữa là đóng cửa nên HLV Erik Ten Hag đang nóng lòng củng cố hàng công. MU đến giờ này vẫn chưa mua được tiền đạo nào nên họ rất muốn chốt nhanh vụ Osimhen.

MU thắng trận thứ hai liên tiếp - Ajax ra mức giá cuối cho Antony
MU ra giá “khủng” hỏi mua Osimhen.

Varane tiết lộ lý do Casemiro chọn gia nhập Manchester United

Casemiro và Raphael Varane là hai cầu thủ gần đây đã chuyển sang cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford từ Real Madrid. Casemiro mới đây đã được MU công bố là chủ sở hữu mới của số áo 18, còn đối với trường hợp của Varane, anh đã gia nhập MU từ kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái và hiện đang khoác áo số 19.

Hậu vệ người Pháp tỏ ra rất vui mừng khi được một lần nữa tái hợp với người đồng đội cũ của mình. Varane đã có những lời chào mừng Casemiro tới với Premier League trong cuộc phỏng vấn gần đây với giới báo chí.

MU thắng trận thứ hai liên tiếp - Ajax ra mức giá cuối cho Antony
Ronaldo cũng từng là đồng đội của Varane và Casemiro tại Real Madrid.

"Tôi cảm thấy cực kỳ hào hứng khi được thi đấu với một người mà tôi đã biết về những khả năng của anh ấy," Varane chia sẻ. "Anh ấy là người có khả năng đem tới sự cân bằng cho đội bóng nhờ vào trí lực của mình."

"Anh ấy là một chiến binh thực thụ trên sân cỏ, do đó tôi nghĩ Casemiro sẽ rất tận hưởng khoảng thời gian thi đấu ở Anh. Tôi biết rất rõ về anh ấy. Tôi nghĩ rằng lễ ra mắt của Casemiro tại Old Trafford đã diễn ra rất hoàn hảo bởi không khí mà nó đem lại là cực kỳ tuyệt vời, và trên hết, chúng tôi đã giành chiến thắng trong tối hôm đó nên toàn đội đã rất vui."

"Anh ấy đã không cần tới sự trợ giúp của tôi để đưa ra quyết định chuyển tới đây. Tôi biết rõ những gì Casemiro cảm thấy và lý do tại sao anh ấy lại quyết định chuyển tới đây sau những gì đã trải qua tại Real Madrid."

"Casemiro cần những thử thách mới. Anh ấy đã trải qua những gì mà tôi cũng đã từng trải qua khi quyết định chuyển tới Manchester United. Tôi đã nói chuyện với anh ấy rất nhiều, tuy nhiên, tôi không phải là lý do khiến anh ấy đưa ra quyết định này."

Ajax ra mức giá cuối cho Antony, MU sắp kích nổ bom tấn

Ajax đã gửi thông báo chính thức tới Man United về mức giá cuối cùng để đội chủ sân Old Trafford có được Antony là 84,8 triệu bảng, các câu lạc bộ vẫn đang tích cực đàm phán trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng.

Quỷ đỏ trước đó đã bị Ajax từ chối hai lời đề nghị cho cầu thủ Brazil, được biết mức giá gần nhất là 76 triệu bảng. Erik ten Hag được rất muốn tái hợp với cậu học trò cũ tại Ajax và muốn bổ sung Antony vào đội hình mà ông đang xây dựng tại Old Trafford.

MU thắng trận thứ hai liên tiếp - Ajax ra mức giá cuối cho Antony
Ajax đã gửi thông báo chính thức tới Man United về mức giá cuối cùng để đội chủ sân Old Trafford có được Antony.

Tuy nhiên, đội bóng Hà Lan vẫn rất cương quyết trong thương vụ này, họ chỉ đồng ý cho cầu thủ của mình ra đi khi nhận đúng mức giá đội bóng yêu cầu. Ajax vẫn giữ nguyên quan điểm nếu không bán được sẽ để lại sử dụng, đội bóng Hà Lan được cho không phải chịu gánh nặng về tài chính khi mà họ đã thu được 76,2 triệu bảng thông qua việc bán Lisandro Martinez cho Manchester United và Sebastien Haller cho Borussia Dortmund vào mùa hè này.

Một mối lo khác dành cho Ajax là đội bóng sẽ sớm tìm người thay thế cầu thủ 22 tuổi khi kỳ chuyển nhượng sẽ đóng cửa vào ngày 1/9.

MU chiêu mộ thần đồng nước Pháp

Theo L’Equipe, MU đang nhắm đến Malo Gusto, hậu vệ phải 19 tuổi của Lyon. Thần đồng nước Pháp hiện được định giá khoảng 12 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt. Ten Hag muốn mua một hậu vệ phải để thay thế cho Dalot và Wan-Bissaka. Một số cái tên được liên hệ như Sergino Dest (Barca) và Thomas Meunier (Dortmund) đều dần đi vào ngõ cụt.

Vì vậy, MU đang muốn gấp rút chiêu mộ sao trẻ của Lyon. Phía đội bóng nước Pháp chỉ sẵn sàng để cầu thủ người Pháp ra đi mức giá khoảng 30 đến 35 triệu euro.

MU thắng trận thứ hai liên tiếp - Ajax ra mức giá cuối cho Antony
MU chiêu mộ thần đồng nước Pháp Malo Gusto.