Chờ...

Premier League: Đại chiến Liverpool vs MU ngày nào?

(VOH) - Jurgen Klopp đang đau đầu với việc Naby Keita đang kiên quyết đòi ra đi; Tổng chi tiêu của giải Premier League trong mùa Hè này đã lên tới con số 1,4 tỷ bảng.

Chelsea mất Kante 1 tháng vì chấn thương

N’Golo Kante đã dính chấn thương trong trận hòa 2-2 với Tottenham cuối tuần trước. Cầu thủ người Pháp đã trải qua lần kiểm tra ban đầu vào thứ Hai và được kiểm tra lại một lần nữa thứ Ba vừa rồi.

Theo chuẩn đoán, Kante dính chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu 1 tháng. Người hâm mộ đang hy vọng Kante có thể kịp bình phục cho trận đấu gặp Liverpool vào 18/9.

Trong mùa giải 2021/2022, Kante cũng đã gặp một loạt chấn thương và phải nghỉ thi đấu nhiều trận. Sự nghiệp của tiền vệ này trở nên rất trắc trở thời gian gần đây.

Liverpool có biến trước đại chiến MU

Theo phóng viên Neil Jones của tờ Goal, Jurgen Klopp đang đau đầu với việc Naby Keita đang kiên quyết đòi ra đi. Tiền vệ 27 tuổi cảm thấy không hạnh phúc với vị trí hiện tại ở CLB. Tiền vệ người Guinea gia nhập sân Anfield từ năm 2018 với giá 52 triệu bảng từ RB Leipzig. Tuy nhiên, cầu thủ này chưa bao được coi là một thành viên trong đội hình xuất phát của đội. Cầu thủ này thường xuyên phải nhường chỗ cho Wijnaldum và Thiago trong những năm qua.

Theo tin từ Daily Mail, Liverpool không mất Naby Keita trong mùa hè này. Tuy nhiên, hợp đồng của đôi bên chỉ còn thời hạn 12 tháng. Nếu như Keita không đổi ý, tiền vệ người Guinea có quyền đàm phán tìm CLB mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và Liverpool coi như mất trắng 52 triệu bảng. Rõ ràng, đây không phải là kết cục mà đội chủ sân Anfield mong muốn.

Hiện tại, Jurgen Klopp đang đau đầu vì hàng tiền vệ của Liverpool. Thiago và Chamberlain dính chấn thương, Henderson và Fabinho đang có phong độ không tốt còn Elliot hay Carvalho đều cho thấy sự non nớt khi được tung vào sân. Nabi Keita là sự lựa chọn khả dĩ của ông thầy người Đức vào lúc này. Tuy nhiên, cầu thủ này lại đang thể hiện chí hướng muốn ra đi.

Liverpool có biến trước đại chiến MU - Choáng với mức chi tiêu của Premier League
Naby Keita muốn rời Liverpool để được thi đấu nhiều hơn.

Chelsea muốn chiêu mộ Casemiro

Theo EuroSports, có vẻ như Chelsea đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Casemiro. MU cũng đang để mắt tới cầu thủ này sau khi thất bại trong việc đạt thỏa thuận với Adrien Rabiot. Hai CLB Anh đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ của Real Madrid.

Về phía Real, dù Casemiro là nhân tố quan trọng nhưng Los Blancos sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được đề nghị phù hợp. Real đang hướng đến việc trẻ hóa đội hình và việc đẩy Casemiro đi đã nằm trong suy nghĩ của đội bóng này.

Liverpool có biến trước đại chiến MU - Choáng với mức chi tiêu của Premier League
Chelsea muốn chiêu mộ Casemiro.

Arsenal chuẩn bị hỏi mua Tielemans

Nhà báo Dean Jones cho biết Arsenal sẽ chiêu mộ Tielemans của Everton ngay trong tháng này thay vì chờ hợp đồng của anh hết hạn. Thương vụ này sẽ được tiến hanh khi "hai vấn đề tồn đọng" được xử lý.

Đầu tiên, Arsenal cần bán Hector Bellerin, Ainsley Maitland-Niles và Nicolas Pepe để tạo khoảng trống trong đội hình đồng thời mở rộng ngân quỹ. Hai là việc Leicester đang kỳ vọng mức giá 32 triệu bảng cho Tielemans.

“Ngựa ô” Ngoại hạng Anh chiêu mộ thành công đàn em Ronaldo

Matheus Nunes là cái tên nhận được nhiều sự chú ý tại kì chuyển nhượng hè năm nay sau quãng thời gian thi đấu thành công tại Sporting Lisbon. Hàng loạt đội bóng lớn như Chelsea, MU, Arsenal hay West Ham đều đưa tiền vệ 24 tuổi vào tầm ngắm.

Dù vậy, Wolves đã thành công “hớt tay trên” Matheus Nunes từ các ông lớn với mức giá kỉ lục. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Nunes sẽ gia nhập Bầy sói với mức giá 50 triệu euro (đã kèm phụ phí) và sẽ kí hợp đồng với đội bóng đến năm 2027. Như vậy, tiền vệ ĐT Bồ Đào Nha sẽ trở thành tân binh đắt giá nhất trong lịch sử của Wolves.

Matheus Nunes dự kiến sẽ hoàn toàn kiểm tra y tế trong ít ngày tới và sẽ sẵn sàng góp mặt trong trận đấu giữa Wolves và Tottenham cuối tuần này. Trước Nunes, Wolves đã chiêu mộ thành công hai tân binh khá chất lượng là Goncalo Guedes từ Valencia và trung vệ Nathan Collins từ Burnley. Với sự đầu tư mạnh tay từ ban lãnh đạo, đoàn quân của HLV Bruno Large được kì vọng sẽ gây bất ngờ và có thể giành vé dự cúp châu Âu ở mùa giải này.

Liverpool có biến trước đại chiến MU - Choáng với mức chi tiêu của Premier League
Nunes là cái tên được quan tâm tại kì chuyển nhượng hè này.

Choáng với mức chi tiêu của Premier League

Với việc Wolves hoàn tất bản hợp đồng kỷ lục CLB trị giá 38 triệu bảng mang tên Matheus Nunes, tổng chi tiêu của giải Premier League trong mùa Hè này đã lên tới con số 1,4 tỷ bảng. Con số này vượt xa mức chi tiêu của các giải đấu hàng đầu châu Âu khác như La Liga (371 triệu bảng), Bundesliga (424 triệu bảng) và Serie A (559 triệu bảng).

Vẫn còn 2 tuần nữa thì kỳ chuyển nhượng mùa Hè mới khép lại, rất có thể Premier League sẽ pha vỡ kỷ lục 1,43 tỷ bảng từng chi ra hồi năm 2017. Đây được coi là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh và điều đó giúp Premier League thu hút rất nhiều ngôi sao đắt giá.

Ronaldo chỉ bị cảnh cáo vụ đập điện thoại của CĐV Everton

Trong trận đấu giữa Manchester United và Everton diễn ra ngày 09/04, khi tiến vào đường hầm Goodison Park sau thất bại 0-1, Cristiano Ronaldo đã cáu kỉnh đập vỡ điện thoại của cậu bé Jacob Harding.

Cảnh sát Merseyside đã có mặt tại hiện trường vụ việc và lắng nghe Sarah Kelly, mẹ của Jacob, nói về cách hành xử thô lỗ của ngôi sao MU khiến con trai lo lắng, đồng thời có vết bầm tím ở tay. Cô đã hy vọng Ronaldo đến gặp và xin lỗi trực tiếp, nhưng thay vào đó, chỉ nhận được lời xin lỗi vì "hành động bộc phát" trên Instagram:

Liverpool có biến trước đại chiến MU - Choáng với mức chi tiêu của Premier League
Ronaldo chỉ bị cảnh cáo vụ đập điện thoại của CĐV Everton.

"Việc kìm nén cảm xúc trong những thời khắc khó khăn chưa bao giờ dễ dàng, đặc biệt với những gì chúng tôi đang phải đối mặt. Nhưng chúng tôi luôn phải biết tôn trọng, kiên nhẫn và làm hình mẫu cho tất cả cậu bé yêu môn thể thao tuyệt đẹp này. Tôi muốn xin lỗi vì hành động bột phát của mình. Và nếu được, tôi muốn mời CĐV này đến xem một trận ở Old Trafford, như một cử chỉ fair-play và mang tinh thần thể thao".

Trong một tuyên bố đưa ra hôm thứ Tư (17/8), cảnh sát vùng Merseyside cho biết: "Chúng tôi có thể xác nhận rằng một người đàn ông 37 tuổi đã tự nguyện tham dự và được thẩm vấn thận trọng liên quan đến cáo buộc hành hung và thiệt hại hình sự. Cáo buộc liên quan đến một sự cố sau trận đấu bóng đá giữa Everton và Manchester United tại Goodison Park vào thứ Bảy ngày 9/4. Vấn đề đã được xử lý theo hình thức cảnh cáo có điều kiện. Hiện sự việc đã có kết luận".

Ronaldo được cho đã đồng ý bồi thường cho cậu bé bị anh đập vỡ điện thoại. Phía MU xác nhận họ sẽ không đưa ra bất kỳ hình phạt nào về hành vi của CR7.