Chờ...

Tin chuyển nhượng 30/9: Sao trẻ MU lọt tầm ngắm PSV

Tờ The Sun khẳng định sao trẻ Tahith Chong có thể sẽ rời khỏi Man United vào tháng 1 tới.

Dưới thời HLV Solskjaer, những sao trẻ của MU được trao cơ hội thể hiện mình và Tahith Chong là một trong số đó. Mùa giải vừa qua, cầu thủ này có 4 lần được chiến lược gia người Na Uy sử dụng. Ở giai đoạn đầu mùa giải này anh cũng 3 lần được trao những cơ hội ra sân.
Tahith Chong đá chính ở hai trận gặp Rochdale và Astana ở các giải đấu cúp và trận gặp Leicester ở Ngoại hạng Anh. Mới đây, Tahith Chong đã lên tiếng ca ngợi HLV Solskjaer vì đặt niềm tin lớn lao vào thế hệ trẻ của Man đỏ.
Chong được đánh giá rất cao nhưng anh chưa thể hiện được nhiều điều khi vào sân. Và cầu thủ người Hà Lan được cho là có thể ra đi vào tháng Một để tìm kiếm cơ hội chinh chiến đỉnh cao nhiều hơn.


Được biết, PSV đang muốn mượn Tahith Chong vào tháng Một tới. Đội bóng Hà Lan sẵn sàng trao cơ hội ra sân thường xuyên cho cầu thủ trẻ của Man United.
Để Tahith Chong ra đi sẽ là một quyết định hợp lý khi cầu thủ này không thể hiện nổi bật khi có cơ hội ra sân. Rõ ràng, kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao là điều mà Chong đang còn thiếu và MU không thể đáp ứng cho anh khi mà những kỳ vọng về kết quả và lối chơi của đội bóng đang đè nặng lên vai HLV Solskjaer.