Chờ...

Tin tức bóng đá hôm nay: Aubameyang bị cướp vào nhà đánh đập

(VOH) - Aubameyang bị cướp xông thẳng vào nhà đánh đập và cướp tiền; Bị Tuchel chê già, Kante được PSG để ý.

Aubameyang bị cướp xông thẳng vào nhà đánh đập và cướp tiền

Barca đã xác nhận với The Athletic rằng ít nhất 4 người đàn ông đội mũ trùm đầu đã đột nhập vào ngôi nhà của Aubameyang ở ngoại ô Castelldefels. Chúng dùng súng và thanh sắt đe dọa những người có mặt trong nhà. Bọn cướp chỉ rời đi sau khi mở được két sắt và lấy một số đồ trang sức. Một số nhân chứng sau đó nhìn thấy bọn tội phạm bỏ trốn trên một chiếc hơi màu trắng. Cảnh sát Barcelona đang tiến hành điều tra vụ việc.

Các báo cáo ở Tây Ban Nha nói rằng Aubameyang đã bị đánh bằng một thanh sắt. Tuy nhiên, các nguồn tin từ Barcelona nói rằng cầu thủ 33 tuổi không bị thương.

Aubameyang bị cướp vào nhà đánh đập và cướp tiền - Kante được PSG để ý
Aubameyang bị cướp xông thẳng vào nhà đánh đập và cướp tiền.

Vụ việc diễn ra lúc 1 giờ sáng theo giờ CET, chỉ vài giờ sau khi Aubameyang không được vào sân thay người ở Camp Nou trong chiến thắng 4-0 La Liga của Barcelona trước Real Valladolid.

Đây không phải lần đầu tiên nhà của cầu thủ Barca bị tội phạm tấn công trong vài năm qua. Tuy nhiên, những tên trộm thường hành động khi biết gia chủ không có nhà. Năm 2018, nhà của Jordi Alba bị trộm khi hậu vệ của Barca đang có chuyến làm khách tại Inter Milan ở vòng bảng Champions League.

Trường hợp của Aubameyang rõ ràng là gây nguy hiểm tới tính mạng. Không loại trừ để đảm bảo an ninh cho mình và gia đình, tiền đạo 33 tuổi này sẽ càng quyết tâm rời Barca để gia nhập một đội bóng ở Anh, nhiều khả năng sẽ là Chelsea.

Cách đây hai tuần, tân binh Robert Lewandowski cũng bị cướp đồng hồ khi đang giao lưu với người hâm mộ bên ngoài trung tâm huấn luyện Barca. Lợi dụng việc trung phong người Ba Lan hạ kính xe để ký tặng người hâm mộ, 2 kẻ gian thò tay vào xe giật mất chiếc đồng hồ trị giá 70.000 euro.

HLV Napoli khẩu chiến với CĐV Fiorentina

HLV Luciano Spalletti của Napoli đã có màn đối chất với một CĐV của Fiorentina ngồi sau băng ghế dự bị. Chiến lược gia 63 tuổi đã phải né một cái tát từ CĐV này trước khi được các trợ lý can ngăn. Sau trận đấu, HLV Spalletti chia sẻ: “Chúng ta có nên nói về sự thô lỗ của những người hâm mộ Fiorentina ngồi sau băng ghế dự bị không?".

“Có một số người ở đó đã xúc phạm tôi từ đầu đến cuối. Họ có những đứa trẻ ngồi ngay bên cạnh và tôi thậm chí không thể lặp lại những gì họ đã nói, điều đó thật không thể tin được. Họ bắt đầu xúc phạm mẹ tôi liên tục, mẹ tôi đã 90 tuổi, hãy để bà ấy yên. Những người này là những tên hề chuyên nghiệp".

Fiorentina và Napoli đã hòa nhau 0-0 trên sân Artemio Franchi. Kết quả này khiến Fiorentina rơi xuống vị trí thứ 9 còn Napoli vẫn giữ được ngôi đầu trên BXH.

Aubameyang bị cướp vào nhà đánh đập và cướp tiền - Kante được PSG để ý
HLV Napoli khẩu chiến với CĐV Fiorentina.

HLV PSG đánh giá cao thái độ của Mbappe và Neymar

Neymar vừa lập công trên chấm phạt đền giúp PSG cầm hòa Monaco với tỷ số 1-1 ở Ligue 1. HLV Galtier trước đây từng nói rằng người thực hiện các quả penalty trong đội là Mbappe. Nhưng trong trận đấu vừa qua, hai cầu thủ này đã thỏa thuận với nhau bất chấp những tin đồn cho rằng mối quan hệ giữa họ đang căng thẳng.

“Thứ tự đá penalty trong đội đã được sắp xếp. Đó là Mbappe thực hiện quả đầu tiên thì Neymar sẽ đá quả thứ hai. Nhưng có một khoảnh khắc đã xảy ra trong trận đấu vừa qua. Tôi đã thấy Neymar thực hiện quả phạt đền sau khi trao đổi với Mbappe”, HLV Galtier chia sẻ. “Tôi đánh giá cao thái độ của Mbappe. Họ là những cầu thủ tuyệt vời và quyết định đá penalty tùy thuộc vào họ. Điều quan trọng nhất là Neymar đã ghi bàn và Mbappe đã đến chúc mừng cậu ấy”.

Aubameyang bị cướp vào nhà đánh đập và cướp tiền - Kante được PSG để ý
HLV PSG đánh giá cao thái độ của Mbappe và Neymar.

Pogba bị anh trai gọi là 'kẻ hèn nhát, phản bội và đạo đức giả'

Thông qua mạng xã hội, anh trai của tiền vệ Paul Pogba là Mathias mới đây đã chia sẻ những điều mà chắc hẳn ngôi sao thuộc biên chế CLB Juventus không muốn nghe. Cụ thể, Mathias đã gọi em mình là "kẻ hèn nhát, phản bội và đạo đức giả".

Trước khi Mathias lên tiếng chỉ trích Pogba, chính nhà vô địch thế giới năm 2018 đã tố cáo với cảnh sát rằng anh là nạn nhân của một vụ tống tiền. Cụ thể, Pogba khẳng định mình bị đe dọa bởi một nhóm những người bạn từ thời thơ ấu, 2 kẻ trùm đầm mang theo súng và cả Mathias.

Theo Pogba, băng đảng trên đã giam lỏng và đòi anh phải trả chúng 13 triệu euro. Đây là khoản tiền "bảo kê" giúp Pogba luôn có được sự an toàn trong suốt 13 năm qua, nhưng ngôi sao của Juventus quả quyết mình chẳng hề hay biết về thỏa thuận.

Aubameyang bị cướp vào nhà đánh đập và cướp tiền - Kante được PSG để ý
Pogba bị anh trai gọi là 'kẻ hèn nhát, phản bội và đạo đức giả'.

Bị Tuchel chê già, Kante được PSG để ý

Kante chỉ còn chưa đầy một năm trong hợp đồng hiện tại tại đội chủ sân Stamford Bridge. Và đã có những lo ngại về hồ sơ chấn thương của anh ấy trong những mùa giải gần đây. Theo The Times, PSG đã theo dõi Kante từ lâu và sẵn sàng nhảy vào hỏi mua khi cơ hội đến.

Huấn luyện viên của Chelsea, Thomas Tuchel muốn giữ Kante nhưng thừa nhận rằng tuổi tác, mức lương và hồ sơ chấn thương của anh sẽ được xem xét khi các điều khoản mới được đưa ra. Nếu không đồng ý một thỏa thuận mới vào tháng Giêng thì Kante sẽ tự do nói chuyện với các câu lạc bộ khác, bao gồm cả PSG của Christophe Galtier.

Khi ở trạng thái tốt nhất, Kante vẫn có khả năng tạo ra những màn trình diễn ấn tượng, nhưng vẫn còn phải xem tương lai của anh sẽ ra sao. Kể từ khi gia nhập Chelsea từ Leicester vào năm 2016, Kante đã có 262 lần ra sân cho câu lạc bộ, giành được 1 Premier League, 4 FA Cup, 1 League Cup, 1 Champions League, 1 Siêu Cúp châu Âu và 1 FIFA Club World Cup.

Aubameyang bị cướp vào nhà đánh đập và cướp tiền - Kante được PSG để ý
Bị Tuchel chê già, Kante được PSG để ý.

Navas chưa thể rời PSG

Sau khi tới PSG, HLV Galtier đã xác định Donnarumma sẽ là thủ môn chính của đội bóng trong mùa giải này. Ông hy vọng Navas có thể ở lại nhưng vẫn tạo điều kiện để thủ thành người Costa Rica ra đi.

Theo báo chí Ý, Navas đã đạt thỏa thuận cá nhân với Napoli. Anh sẽ gắn bó cùng Napoli bằng bản hợp đồng 2 năm với mức lương 4 triệu euro/năm. Dẫu vậy, Napoli vẫn chưa thể ký hợp đồng với Navas.

Đội bóng nước Ý muốn chiêu mộ Navas theo dạng chuyển nhượng tự do để không tốn chi phí chuyển nhượng. Thế nhưng, PSG không muốn mất trắng trong thương vụ này. Navas còn 2 năm hợp đồng nên PSG không muốn giải phóng hợp đồng.

Aubameyang bị cướp vào nhà đánh đập và cướp tiền - Kante được PSG để ý
Navas chưa thể tới Napoli.