Chờ...

Tin tức MU 29/7: Cầu thủ đắt giá thứ 7 trong lịch sử về Old Trafford

(VOH) - MU đã chốt sẽ hỏi mua Benjamin Sesko với giá 55 triệu bảng Anh; MU đã chính thức công bố số áo của 2 tân binh Christian Eriksen và Lisandro Martinez.

MU công bố số áo của bộ đôi Eriksen và Martinez

MU đã chính thức công bố số áo của 2 tân binh Christian Eriksen và Lisandro Martinez. Eriksen sẽ mang áo số 14, số áo còn để trống sau khi Jesse Lingard rời Old Trafford. Trong khi đó, Martinez sẽ khoác chiếc áo số 6 - số áo từng thuộc về Paul Pogba trước khi cập bến Juventus hè 2022.

MU chiêu mộ cầu thủ đắt giá thứ 7 trong lịch sử - Công bố số áo của 2 tân binh
MU công bố số áo của 2 tân binh.

Trong sự nghiệp, đây là lần đầu Eriksen chọn áo số 14. Trước đó, anh khoác áo số 8 tại Ajax, số 23 tại Tottenham, số 24 tại Inter Milan và gần nhất là số 21 tại Brentford. Eriksen ký hợp đồng 3 năm với MU theo dạng chuyển nhượng tự do. Được biết, ngôi sao sinh năm 1992 sẽ hưởng mức lương rơi vào khoảng 150 nghìn bảng/tuần.

Còn với Martinez, trung vệ người Argentina gia nhập MU từ Ajax với mức phí 55 triệu bảng. Martinez trở thành trung vệ đắt giá thứ 2 trong lịch sử đội chủ sân Old Trafford, chỉ xếp sau Harry Maguire (80 triệu bảng).

MU bị Salzburg “troll” về giá tiền đạo Benjamin Sesko

Red Bull Salzburg đã chọc tức MU bằng cách định giá không tưởng cho tiền đạo Benjamin Sesko. “Quỷ đỏ” là một trong những đội bóng tham gia cuộc đua giành tài năng 19 tuổi này cùng với Newcastle, Bayern Munich và Borussia Dortmund.

Ban đầu, Salzburg nói rằng MU phải trả 300 triệu euro cộng với tiền vệ Bruno Fernandes để có Sesko. Trong diễn biến mới nhất, CLB Áo đưa ra bản cập nhật choáng váng về giá của tiền đạo người Slovenia sau khi anh gây ấn tượng trong trận giao hữu trước mùa giải với Liverpool. Theo đó, họ muốn 1 tỷ euro, cộng thêm Bruno Fernandes và Fred để đổi lấy cầu thủ.

MU chiêu mộ cầu thủ đắt giá thứ 7 trong lịch sử - Công bố số áo của 2 tân binh
Salzburg đòi giá trên trời cho Sesko.

MU chiêu mộ cầu thủ đắt giá thứ 7 trong lịch sử

Với việc Ronaldo muốn ra đi, MU buộc phải gấp rút chiêu mộ một tiền đạo trên thị trường chuyển nhượng mùa hè 2022. MU đã xác định được mục tiêu số 1 họ cần theo đuổi. Đó là chân sút 19 tuổi đang khoác áo RB Salzburg, Benjamin Sesko.

Theo Sport Klub, MU đã chốt sẽ hỏi mua Benjamin Sesko với giá 55 triệu bảng Anh. Quỷ đỏ tin rằng con số này đủ sức thuyết phục RB Salzburg nhả người. Nếu thương vụ thành công, RB Salzburg sẽ trở thành tân binh đắt giá thứ 7 trong lịch sử MU, xếp sau Paul Pogba, Harry Maguire, Jadon Sancho, Romelu Lukaku, Angel Di Maria và Bruno Fernandes.

MU chiêu mộ cầu thủ đắt giá thứ 7 trong lịch sử - Công bố số áo của 2 tân binh
MU chiêu mộ cầu thủ đắt giá thứ 7 trong lịch sử.

Lazio bán Savic cho MU với giá khủng 59 triệu bảng

Hiện tại Sergej Milinkovic-Savic chính là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của MU sau khi thương vụ De Jong ngày càng đi vào thế bế tắc. Theo The Sun, MU đang chuẩn bị 'phá két' để gửi lời đề nghị trị giá 42 triệu bảng cho Milinkovic-Savic. Tuy nhiên, phía Lazio không chấp nhận bán đi tiền vệ của mình nếu không chồng đủ 59 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Tờ Messagero của Ý đưa tin rằng người đại diện của Savic dự kiến sẽ thương lượng với Lazio bằng một lời đề nghị hấp dẫn vào đầu tháng 8 nhằm thuyết phục đội bóng nước Ý bán cầu thủ người Serbia cho MU với giá phải chăng.

MU chiêu mộ cầu thủ đắt giá thứ 7 trong lịch sử - Công bố số áo của 2 tân binh
Lazio sẽ không đồng ý bán Savic nếu MU không chi đủ 59 triệu bảng.

Ronaldo 'dằn mặt' báo chí, chính thức lên tiếng về tương lai

Những tin đồn liên quan đến tương lai của Ronaldo xuất hiện ngày càng dày đặc trong những ngày gần đây. Siêu sao Bồ Đào Nha đã trở lại Carrington 2 ngày trước và những bến đỗ mới liên tục được đề cập với Ronaldo và người đại diện Jorge Mendes. Dù vậy cho đến thời điểm hiện tại, tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn mặc cho những tờ báo uy tín tại Anh đã cho rằng tiền đạo 37 tuổi muốn thanh lý hợp đồng để được ra đi và đang có cuộc đàm phán với Sporting Lisbon.

Cuối cùng, Ronaldo cũng đã chính thức lên tiếng sau thời gian dài vừa qua. Sau khi bình luận "fake" trong bài đăng anh muốn đến Sporting Lisbon, lần này tiền đạo 37 tuổi đã gửi thông điệp tới cánh báo chí: "Báo chí mà không nhắc đến tên tôi ngày nào là kiểu gì họ cũng bị thất thu ngày đó. Họ biết rằng nếu họ không bịa chuyện thì sẽ chẳng ai thèm đọc báo của họ cả. Cứ tiếp tục múa bút đi, một ngày nào đó các người sẽ biết thông tin chính xác là gì."

Lời đáp trả cực kì đanh thép đến từ siêu sao người Bồ Đào Nha hướng đến những tin đồn về anh thời gian vừa qua. Cả Man Utd và Ronaldo đều có lượng người theo dõi nhiều nhất trên thế giới và luôn là tâm điểm của những tin đồn trong mỗi kỳ chuyển nhượng nên sẽ không có gì quá ngạc nhiên khi liên tục xuất hiện những thông tin liên quan đến 2 nhân vật này. Với việc đã chính thức lên tiếng, nhiều khả năng tương lai của Ronaldo sẽ được làm rõ ràng trong ít ngày tới.

MU chiêu mộ cầu thủ đắt giá thứ 7 trong lịch sử - Công bố số áo của 2 tân binh
Pha 'dằn mặt' báo chí đến từ Ronaldo trên Twitter.

MU thanh lý ‘hàng thừa’, Serie A đại chiến trung vệ Quỷ đỏ

Trung vệ Eric Bailly của Manchester United được cho là đang được ba đội lớn tại Serie A là AC Milan, Inter Milan và AS Roma quan tâm theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng năm nay.

Bailly đã không ra sân một phút nào cho Quỷ đỏ trong năm 2022, và cầu thủ đang đối mặt với một tương lai không chắc chắn trong đội hình của đội bóng chủ sân Old Trafford. Hiện tại, ngôi sao 28 tuổi đang là phương án thứ 5 của HLV Erik ten Hag cho vị trí trung tâm trên hàng thủ, sau Harry Maguire, Lisandro Martinez, Raphael Varane và Victor Lindelof.

MU đang lên kế hoạch bán đi những cái tên không còn nhiều đóng góp cho đội bóng và Bailly đang nằm trong danh sách theo diện thanh lý đó. BLĐ Quỷ đỏ đang đưa ra mức giá 10 triệu cho đội bóng nào muốn sở hữu trung vệ người Bờ Biển Ngà.

MU chiêu mộ cầu thủ đắt giá thứ 7 trong lịch sử - Công bố số áo của 2 tân binh
Eric Bailly đang được các đội bóng lớn tại Serie A quan tâm.

Ten Hag đồng ý mua sao Pháp thay Antony

Hè này, HLV Erik ten Hag muốn tái ngộ trò cũ Antony ở MU. Ban lãnh đạo MU chiều lòng Ten Hag đã mở đàm phán, ra giá 51 triệu bảng cho Antony. Song, Ajax để giữ người nên liên tục tăng giá Antony làm nản chí MU.

Sky Sports cho biết, thương vụ khó thành công do MU không có ý định mua với giá đắt đỏ. Và Quỷ đỏ đã chuyển sang Moussa Diaby của Bayer Leverkusen như một phương án thay thế. Theo các nguồn tin, ông Ten Hag đã đồng ý với đề xuất chọn Diaby thay Antony.

Diaby đã gây được ấn tượng rất lớn trong màu áo Leverkusen mùa trước. Cầu thủ chạy cánh 23 tuổi đã ghi được 17 bàn thắng, 14 kiến tạo trong 42 trận ra sân. So với Antony, Diaby có vẻ là sự lựa chọn tốt hơn cho MU vì cầu thủ này có thể dễ dàng chơi ở hai cánh. Giá chuyển nhượng của Diaby cũng chỉ vào khoảng 50 triệu bảng. Mối quan tâm duy nhất là Diaby có thể cần thêm thời gian để thích nghi với Premier League.

MU chiêu mộ cầu thủ đắt giá thứ 7 trong lịch sử - Công bố số áo của 2 tân binh
Ten Hag đồng ý mua sao Pháp thay Antony.

Ten Hag đôn sao trẻ Na Uy lên đội 1 MU

HLV Erik ten Hag vừa gây bất ngờ khi quyết định đôn tiền đạo trẻ Isak Hansen-Aarøen lên tập luyện cùng đội 1 của MU. Nhiều khả năng, ông Ten Hag sẽ sử dụng cầu thủ trẻ này trong trận đấu với Atletico Madrid và Rayo Vallecano.

Isak Hansen-Aarøen được MU chiêu mộ từ CLB Tromso cách đây 3 năm, khi ngôi sao này chỉ mới 14 tuổi. Theo thỏa thuận giữa MU và Tromso, Hansen-Aaroen tiếp tục ở lại thi đấu rèn dũa kinh nghiệm. Vào năm 2020, Isak Hansen-Aarøen mới chính thức chuyển đến MU, thời điểm cầu thủ này tròn 16 tuổi. Để có Hansen-Aaroen, Quỷ đỏ đồng ý chi ra 90.000 bảng và cho CLB Tromso mượn tài năng 19 tuổi là Aidan Barlow.

MU chiêu mộ cầu thủ đắt giá thứ 7 trong lịch sử - Công bố số áo của 2 tân binh
Ten Hag đôn sao trẻ Na Uy lên đội 1 MU.