Chờ...

Tuyển futsal Việt Nam làm quen sân đấu ở quê nhà Messi

VOH - Đội tuyển futsal Việt Nam có mặt tại thành phố Rosario - quê nhà của ngôi sao Messi để chuẩn bị cho trận giao hữu thứ hai với đội tuyển futsal Argentina.

Đội tuyển futsal Việt Nam di chuyển quãng đường khoảng 400km từ thủ đô Buenos Aires (Argentina) đến thành phố Rosario để chuẩn bị cho màn tái đấu đội tuyển futsal Argentina. Ở trận đấu trước đó, các học trò HLV Giustozzi Diego Raul nhận thất bại 1-4.

Tại Rosario, toàn đội có buổi tập làm quen với sân thi đấu Newell’s Old Boys. HLV Giustozzi Diego Raul chào đón sự trở lại của Trần Văn Vũ ở buổi tập này. Thủ quân của ĐT Futsal Việt Nam đã hồi phục chấn thương và có thể tham gia tập luyện bình thường cùng với các đồng đội.

Tuyển futsal Việt Nam làm quen sân đấu ở quê nhà Messi
Tuyển futsal Việt Nam làm quen sân đấu ở quê nhà Messi - Ảnh: VFF

Tuyển futsal Việt Nam giờ đây có trong tay đầy đủ lực lượng cho trận tái đấu với Argentina. Hiểu rõ sức mạnh của đội bóng quê hương nên HLV Giustozzi Diego Raul đánh giá rất cao ý nghĩa của hai trận đấu với Argentina cũng như trước đó là 3 trận đấu với Paraguay.

Xem thêm: Lịch giao hữu của đội tuyển futsal Việt Nam tại Nam Mỹ: Đấu Argentina khi nào?

Nhà cầm quân người Argentina khuyến khích các học trò vào sân thi đấu với tinh thần thoải mái nhất, tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc được thi đấu với đối thủ có trình độ vượt trội.

Tuyển futsal Việt Nam làm quen sân đấu ở quê nhà Messi
Đội tuyển futsal Việt Nam dâng hoa tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh - Ảnh: VFF

Sau thất bại ở trận giao hữu đầu tiên cùng đội tuyển futsal Argentina rạng sáng 11/6, đội tuyển futsal Việt Nam có một ngày nghỉ ngơi và thăm thủ đô Buenos Aires của Argentina.

Tại đây, cả đội đã đến thăm đại sứ quán Việt Nam và dâng hương trước tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh trong khuôn viên sứ quán. Ở trận đấu vừa qua, các thành viên của Đại sứ quán Việt Nam tại Argentina đã tới cổ vũ rất nhiệt tình cho thầy trò HLV Giustozzi Diego Raul và có những hỗ trợ trong những ngày đội tập huấn tại đây.