Chờ...

Vận động viên trượt chân rớt xuống nước tại lễ khai mạc bể bơi Thế vận hội Paris

VOH - Công tác chuẩn bị cho Thế vận hội Mùa hè 2024 ở Paris đang được tiến hành mọi thứ vẫn chưa diễn ra suôn sẻ.

Theo NBC News trong lễ khai mạc Trung tâm Thể thao dưới nước Paris vào ngày 4/4 trước Thế vận hội năm nay, ba vận động viên bơi lặn thi đấu của Pháp đã đánh dấu sự kiện này bằng màn nhảy cầu đầu tiên. Một sự cố nhỏ đã xảy ra.

Alexis Jandard ngã xuống ván t tại Trung tâm thể thao dưới nước Olympic. HÌNH CHỤP NBC

Alexis Jandard ngã xuống ván trong một buổi biểu diễn tại Trung tâm thể thao dưới nước Olympic - Ảnh: NBC

“Tôi đã ngã trước tổng thống Emmanuel Macron. Tôi đã ngã trước toàn thể nước Pháp”, vận động viên Alexis Jandard 26 tuổi nói sau vụ việc.

Thật không may,vận động viên bơi lội Alexis Jandard đã trượt chân trong thời điểm quan trọng, rơi khỏi ván lặn và rơi xuống nước, như đã thấy trong một video trên Instagram mà anh ấy đăng.

Jandard vận động viên từng thi đấu tại Thế vận hội Tokyo 2020 hầu như không hề hấn gì, chỉ có một số vết xước trên cơ thể - mặc dù anh thừa nhận mình rất xấu hổ, đặc biệt là vì Tổng thống Pháp Emmanuel Macron có mặt khi xảy ra sự việc.

“Tôi bị trược, ngã trước mặt tổng thống. Tôi đã ngã xuống trước toàn bộ nước Pháp”,  Alexis nói trong một video trên Instagram Stories, theo NBC, kể lại câu chuyện của mình sau lễ nhậm chức.

“Tôi ước gì buổi lễ này diễn ra tốt đẹp từ đầu đến cuối. Có một trở ngại nhỏ đó. Nếu nó khiến mọi người mỉm cười một chút thì càng tốt.”

Jandard cho biết “có một chút máu, nhưng không nghiêm trọng, nó sẽ không ngăn cản tôi đi tập luyện vào chiều nay”.

Trong một clip, anh ấy đã hoàn thành một cú lặn cao một cách hoàn hảo và trong một clip khác, anh ấy chia sẻ đoạn clip về cảnh anh ấy rơi khỏi ván lặn trong lần lặn đầu tiên - được đặt thành bản trình diễn azoo của bài hát chủ đề Ở nhà một mình . Vận động viên này cũng khoe một vài vết cắt và vết xước ở lưng và chân.

“Tôi muốn nhắc bạn rằng mọi thứ đều ổn, tôi không thực sự bị chấn thương và tôi đã trở lại tập luyện. Tôi đang tiếp tục chuẩn bị cho Olympic và đang trên đường tới @paris2024.”

“Một lần nữa xin cảm ơn vì tin nhắn của bạn,” anh ấy kết thúc bằng tiếng Pháp, kèm theo biểu tượng cảm xúc trái tim.

Jandard đã thi đấu ở nội dung bàn đạp 3 mét vào năm 2020 và anh ấy cũng sẽ thi tương tự tại Thế vận hội Olympic năm nay.

“Thế vận hội sẽ diễn ra trong ba tháng nữa và thật đáng tiếc nếu bây giờ dính chấn thương,” anh nói với kênh truyền hình Pháp RMC Sport. “Nhưng mọi thứ đều ổn. Không có gì."

Thế vận hội Paris 2024 sẽ diễn ra từ ngày 26/7 đến 11/8 này.