Chờ...

Đa dạng sản phẩm trang trí Giáng sinh 2023 tại TPHCM

VOH - Tuyến đường Hải Thượng Lãn Ông, nơi được coi là thiên đường mua sắm đồ trang trí, mọi ngóc ngách đều tràn ngập những sản phẩm đủ loại đủ kiểu, tạo nên một bức tranh phong phú của mùa Giáng sinh.

Với mức giá đa dạng từ vài chục ngàn đến vài trăm ngàn đồng, mỗi sản phẩm đều là một lựa chọn hấp dẫn. Chẳng hạn như bộ 6 quả châu, có giá dao động từ 25.000 đến 30.000 đồng; bộ quần áo "ông già" Noel cho trẻ em có giá từ 80.000 đến 100.000 đồng/bộ, còn đối với người lớn, mức giá dao động từ 250.000 đến 400.000 đồng/bộ, tùy thuộc vào điểm bán.

Nắm bắt xu hướng tiêu dùng và lối sống xanh, bên cạnh những sản phẩm chủ đạo, thị trường Noel 2023 được một số đơn vị kinh doanh khai thác triệt để khi đồng loạt tung ra sản phẩm trang trí đa dạng, phong phú như hoa tươi, cây cảnh kết hợp các loại thông nhập khẩu như kết hợp cây thông và sen đá, hoa lan. Những mặt hàng này cũng có thể tái chế, trồng lại sau khi hết mùa Noel, được nhiều người ưu chuộng.

Cửa hàng Kofuku home chuyên kinh doanh các loại nếm khắc tên, dịp giáng sinh năm nay, ngoài đưa ra thị trường các loại nếm khắc logo Noel, cửa hàng còn nhập về các loại thông Đan Mạch, thông thông minh (Đài Loan), tùng bách tán có giá dao động từ vài trăm đến vài triệu đồng tuỳ loại và kích cỡ.
Đa dạng sản phẩm trang trí Giáng sinh 2023 tại TPHCM 1
Cây thông năm nay nhiều mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng
Đa dạng sản phẩm trang trí Giáng sinh 2023 tại TPHCM 2
Nhiều bạn trẻ mua sắm đồ trang trí lễ Giáng sinh
Đa dạng sản phẩm trang trí Giáng sinh 2023 tại TPHCM 3
Nhiều món quà dịp lễ Giáng sinh được các bạn trẻ chọn làm quà tặng.

Nhìn chung, mùa Noel 2023 tại TPHCM, các đơn vị, nhà cung cấp đáp ứng đa dạng sản phẩm với cây thông sẵn và giao hàng. Giá cả không tăng đáng kể, các lựa chọn đa dạng từ cây thông để bàn làm việc đến cây lớn cho nhà hàng.

Người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm trang trí khác tại các trung tâm thương mại, siêu thị, sàn thương mại điện tử, trong khi những chương trình khuyến mãi và giảm giá cũng được triển khai.