Chờ...

Dự báo thời tiết ngày mai 10/4: Bắc Bộ khô ráo, Nam Bộ nắng nóng, một số nơi mưa dông

(VOH) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương dự báo, đêm nay và ngày mai, Bắc Bộ khô ráo, Nam Bộ nắng nóng, một số nơi có thể có mưa dông.

Phía Tây Bắc Bộ đêm nay và ngày mai (10/4) ít mây, đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ từ 15-30 độ C, riêng khu Tây Bắc cao nhất từ 30-33 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ ít mây, đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ từ 16-29 độ C, có nơi nóng trên 30 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế mây thay đổi, đêm có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ từ 16-30 độ C, riêng vùng núi phía tây có nơi trên 30 độ C.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ từ 19-32 độ C.

Tây Nguyên mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ từ 18-32 độ C.

Nam Bộ mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng miền đông có nắng nóng. Gió đông cấp 2-3. Nhiệt độ từ 23-36 độ C.