Profile Faye Malisorn: Nàng hậu nỗ lực chinh phục điện ảnh

VOH - Xuất thân từ đấu trường sắc đẹp, Faye đã và đang định hướng theo đuổi nghề diễn viên chuyên nghiệp.

Faye Malisorn sinh năm 1993, tên đầy đủ là Peraya Malisorn. Cô không chỉ được biết đến là một hoa hậu xinh đẹp, mà còn là một diễn viên đầy tiềm năng của làng giải trí Thái Lan.

Nhờ sở hữu ngoài hình nổi bật, duyên dáng cùng diễn xuất tự nhiên, Faye Malisorn đã thành công chung phục đông đảo khán giả. Từ những ngày đầu đăng quang Miss Grand Thailand 2016 cho đến khi khẳng định tên tuổi qua hàng loạt vai diễn trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh, Faye Malisorn đã chứng tỏ mình là một ngôi sao sáng giá trong ngành giải trí xứ Chùa Vàng. 

profile-pimtha-thanida-nang-tho-thai-lan-xinh-dep-no-chemistry-cuc-dinh-voi-son-tung-mtp
Faye Malisorn đăng quang Miss Grand Thailand 2016 - Ảnh: Miss Grand Thailand

Faye Malisorn là ai?

  • Tên đầy đủ: Peraya Malisorn
  • Quốc tịch: Thái Lan
  • Chiều cao: 1m72 
  • Cân nặng: 52 kg 
  • Học vấn: Đại học Kasetsart, Thái Lan

Faye Malisorn (tên đầy đủ: Peraya Malisorn), là một diễn viên và người mẫu nổi tiếng tại Thái Lan. Với chiều cao 1m72 cùng cân nặng chuẩn, Faye sở hữu ngoại hình hoàn hảo cùng nụ cười rạng rỡ.  

profile-pimtha-thanida-nang-tho-thai-lan-xinh-dep-no-chemistry-cuc-dinh-voi-son-tung-mtp (4)
Faye Malisorn sở hữu hinh thể siêu chuẩn - Ảnh: IGNV

Không chỉ xinh đẹp, Faya còn chứng minh bản thân là người "tài sắc vẹn toàn" với học vấn cao. Cô từng tốt nghiệp Đại học Kasetsart, một trong những trường đại học hàng đầu tại Thái Lan.

profile-pimtha-thanida-nang-tho-thai-lan-xinh-dep-no-chemistry-cuc-dinh-voi-son-tung-mtp (6)
Nàng hậu không chỉ xinh đẹp mà còn có học vấn khủng - Ảnh: Faye Malisorn VNFC

Faye bắt đầu sự nghiệp giải trí khi tham gia cuộc thi Miss Grand Thailand 2016 và giành được danh hiệu Hoa hậu. Đây là bước đệm quan trọng, giúp cô tiến xa trong làng giải trí và mở ra nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp trong các lĩnh vực khác nhau như diễn xuất, người mẫu và làm MC.

Những cột mốc trong sự nghiệp của Faye Malisorn

Sau khi Faye Malisorn đăng quang Hoa hậu Miss Grand Thailand vào năm 2016, đến năm 2017, cô mới chính thức bước chân vào sự nghiệp diễn xuất, ký hợp đồng với Channel 7. Cô tham gia nhiều bộ phim điện ảnh và series drama nổi tiếng, được khán giả trong và ngoài nước yêu thích.

Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất

Năm 2017, Faye Peraya Malisorn chính thức có vai diễn đầu tay trong bộ phim drama Thái Lan Massaya. Trong phim, cô đảm nhận vai phụ Penchom.

Dù chỉ là vai diễn đầu tay, nhưng Faye đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả nhờ khả năng diễn xuất tự nhiên và lối diễn đầy cảm xúc. 

profile-pimtha-thanida-nang-tho-thai-lan-xinh-dep-no-chemistry-cuc-dinh-voi-son-tung-mtp (5)
Faye có biểu cảm khá tự nhiên, luôn làm tốt vai trò của mình - Ảnh: Faye Malisorn VNFC

Sang đến năm 2018, Faye bắt đầu tham gia nhiều dự án phim hơn. Trong đó, có hai bộ phim nổi bật với lượt xem rất cao là Ruk Kan Man JaewMae Sue Bpak Rai Poo Chai Rot Jat

2019 là năm bận rộn với Faye khi cô xuất hiện liên tiếp trong ba bộ phim drama Thái Lan, bao gồm: Poo Bao Indy Yayee Inter, Nang RaiSong Naree. Những vai diễn này giúp Faye tiếp tục khẳng định tài năng và có thêm nhiều cơ hội hơn để phát triển trong ngành công nghiệp giải trí Thái Lan.

Thử sức với phim điện ảnh

Năm 2020, Faye không chỉ tham gia các series drama Thái Lan mà còn thử sức ở lĩnh vực điện ảnh với bộ phim Love U Kohk-E-Kueng. Trong phim, cô vào vai Kaewta - một cô gái mang đến năng lương tươi trẻ nhờ có nụ cười rạng rỡ trên môi.

Ngoài ra, cô còn xuất hiện trong bộ phim drama Marn Bang Jai với vai Montira. Năm này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của Faye khi cô bắt đầu mở rộng phạm vi hoạt động của mình.

profile-pimtha-thanida-nang-tho-thai-lan-xinh-dep-no-chemistry-cuc-dinh-voi-son-tung-mtp (2)
Nữ diễn viên hiện có kinh nghiệm diễn xuất trong cả lĩnh vực truyền hình và điện ảnh - Ảnh: IGNV

Tiếp tục phát triển sự nghiệp

Năm 2021, Faye đảm nhận vai phụ trong hai bộ phim drama Talay Luang Prik Gub Klur. Mặc dù không xuất hiện nhiều trong năm 2022, nhưng đến năm 2023, Faye đã có sự bùng nổ khi tham gia cùng lúc trong hai bộ phim drama ăn khách thời gian đó là Hak Lai, My Lady trong vai Khaisaeng và The Tale of Skyward Sword trong vai Soisukhontha. 

profile-pimtha-thanida-nang-tho-thai-lan-xinh-dep-no-chemistry-cuc-dinh-voi-son-tung-mtp (3)
Vẻ đẹp phi giới tính của Faye Peraya rất được yêu thích tại xứ chùa vàng - Ảnh: IGNV

Trong năm 2024, sau khi chấm dứt hợp đồng với Channel 7, nữ diễn viên gia nhập 9 Star Studio và bùng nổ với dự án bách hợp Blank The Series. Trong phim, Faye Peraya đóng chính cùng nữ diễn viên Yoko Apasra Lertprasert và mang đến cho khán giả những thước phim đầy cảm xúc.

Chuyện phim Blank The Series xoay quanh cuộc đời Khun Neung (Faye Peraya Malisorn), một người phụ nữ 34 tuổi, lớn lên dưới áp lực của bà ngoại. Cô không được là chính mình và không tìm được ai mang lại cho cô cảm giác được yêu thương.

Mọi thứ thay đổi khi Khun Neung gặp Aneung (Yoko Apasra Lertprasert), một cô gái trẻ xinh xắn, luôn toát ra nguồn năng lượng tích cực, trẻ trung của tuổi thiếu nữ.  

profile-pimtha-thanida-nang-tho-thai-lan-xinh-dep-no-chemistry-cuc-dinh-voi-son-tung-mtp (7)
Dự án Blank The Series của cô hiện đang nhận được sự chú ý - Ảnh: NSX

Sự xuất hiện của Aneung mang đến cho cuộc đời đơn sắc của Khun Neung những gam màu tươi sáng hơn. Cô gái trẻ này khiến Khun Neung cười và cảm thấy được quan tâm, yêu thương thực sự.

Tuy nhiên, khoảng cách tuổi tác là rào cản khiến mối quan hệ này trở nên khó khăn. Đây là bộ phim cho thấy diễn xuất tiến bộ của Faye sau 7 năm theo nghề diễn xuất. Những phân đoạn cao trào, cảm xúc của nhân vật được cô hóa thân vô cùng tròn vai. 

Lời kết

Faye Malisorn không chỉ là một hoa hậu xinh đẹp mà còn là một diễn viên tài năng. Tuy chưa có được vai diễn “để đời”, nhưng cô vẫn đang nỗ lực từng ngày để nâng cao kỹ năng diễn xuất. Faye Malisorn chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai, tiếp tục chinh phục khán giả bằng tài năng và sự cống hiến của mình.

Tìm hiểu tất tần tật về sao tại mục Tiểu sử sao cùng VOH giải trí.