Chờ...

Á hậu Phương Nhi khoe nhan sắc quyến rũ, "lột xác" khỏi hình tượng "Thần tiên tỷ tỷ"

VOH - Nàng á hậu rũ bỏ hình tượng trong sáng ngày thường và thử sức với tạo hình quyến rũ, trưởng thành.

Phương Nhi với phong cách trưởng thành và sắc sảo trong bộ ảnh mới đã khiến cho người hâm mộ phải trầm trồ và xuýt xoa khen ngợi. Cô chọn ý tưởng "Lady night" cùng các thiết kế mang âm hưởng huyền bí, quyến rũ dành cho các buổi tiệc đêm lãng mạn.

Á hậu Phương Nhi khoe nhan sắc quyến rũ,
Á hậu Phương Nhi lột xác trong bộ ảnh mới - Ảnh: LE THANH HOA

Các mẫu thiết kế của Phương Nhi chủ yếu tập trung vào các tông màu đen, đỏ đô, vàng gold, tạo nên một không khí quyến rũ, sang trọng và đầy bí ẩn. Cô đã kết hợp những chi tiết ánh kim, lông vũ, phụ kiện như bằng cặp kính đính đá, vòng cổ bản to để tôn lên vẻ đẹp thanh lịch và quyến rũ của mình.

Á hậu Phương Nhi khoe nhan sắc quyến rũ,
Cô chọn các thiết kế tôn dáng với tone màu vàng, đỏ, đen chủ đạo - Ảnh: LE THANH HOA

Cô nàng đã thay đổi hình ảnh của mình từ một "thần tiên tỷ tỷ" trong trẻo đến một quý cô  trưởng thành, sắc sảo. Tuy nhiên, nàng á hậu không hề đánh mất những đường nét vốn có của gương mặt.

Á hậu Phương Nhi khoe nhan sắc quyến rũ,
Phương Nhi khoe vóc dáng nổi bật - Ảnh: LE THANH HOA

Nhằm tôn lên những thiết kế tối giản và sang trọng của bộ sưu tập "Lady night", nàng á hậu còn biến hóa với những kiểu tóc và trang điểm khác nhau để phù hợp với từng mẫu thiết kế.

Á hậu Phương Nhi khoe nhan sắc quyến rũ,
Thần thái khác lạ của Phương Nhi khiến khán giả thích thú - Ảnh: LE THANH HOA 

Nhìn vào bộ ảnh lần này của Á hậu sinh năm 2002, chúng ta có thể thấy nhà thiết kế khéo léo những kiểu trang phục có tính năng tôn lên vẻ đẹp và hình thể của cô Từ chiếc áo khoác không cổ độn vai với chi tiết hoa 3D, đến chiếc váy ngắn xếp ly phối cùng bra bằng vải voan táo bạo bên trong, tất cả đều được chọn lựa một cách cẩn trọng để phù hợp với dáng người của Á hậu.

Sinh năm 2002, quê Thanh Hóa, Phương Nhi cao 1,7 m và có chỉ số hình thể là 80-57-88cm. Cô đạt Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 và được biết đến với biệt danh là "thần tiên tỷ tỷ" với hình ảnh trong trẻo. Tuy nhiên, sau một năm nhiệm kỳ, cô đã quyết định tạo ra một hình ảnh mới mẻ và cá tính hơn. Tất cả là để chuẩn bị cho cuộc thi quốc tế sắp tới tại Nhật Bản vào tháng 10.

Á hậu Phương Nhi khoe nhan sắc quyến rũ,
Các thiết kế vô cùng sang trọng và thanh lịch - Ảnh: LE THANH HOA

Như thông lệ, trước thềm các cuộc thi nhan sắc lớn, cộng đồng luôn quan tâm đến chủ đề “dự đoán chủ nhân của vương miện”. Theo những thông tin mới nhất từ trang Missosology, Sofía Osío Luna - đại diện của Colombia được dự đoán sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi này. 

Á hậu Phương Nhi khoe nhan sắc quyến rũ,
Nàng á hậu đến từ Việt Nam được đánh giá cao - Ảnh: LE THANH HOA 

Ngoài ra, đại diện đến từ Peru cũng được đánh giá cao và sẽ giành được vị trí thứ hai. Đặc biệt, đại diện của Việt Nam - Phương Nhi cũng được nhiều người dự đoán sẽ lọt vào top 3 và giành được danh hiệu Á hậu 2. Điều này khiến cho fan hâm mộ Việt Nam rất vui mừng và tự hào.

Trước đó thì Sash Factor, một trang về sắc đẹp hàng đầu tại Philippines cũng đã đưa ra đánh giá bước đầu về các thí sinh mạnh. Trong đó Colombia được kỳ vọng sẽ giành được vị trí quán quân, Venezuela giành được Á hậu 1 và Việt Nam được xếp ở vị trí Á hậu 2. Chúng ta hãy cùng chờ đợi và xem kết quả chính thức của cuộc thi "Hoa hậu Quốc tế 2023" sẽ như thế nào.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.