Chờ...

Angelababy che chắn kín mít, mệt mỏi ôm con trai trong bệnh viện sau lệnh phong sát

VOH - Nữ diễn viên bị bắt gặp đưa con trai đi bệnh viện lúc nửa đêm trong trạng thái khá mệt mỏi.

Ngày 24/11, trang QQ đưa tin tức một netizen cho biết đã trông thấy Angelababy ở Thượng Hải (Trung Quốc). Cô và trợ lý đưa con trai Tiểu Hải Miên đi vào viện cấp cứu lúc đêm khuya. Trông nữ diễn viên khá vội vã và lo lắng cho sức khỏe của cậu bé. 

Angelababy che chắn kín mít, mệt mỏi ôm con trai trong bệnh viện sau lệnh phong sát 1
Angelababy giản dị đưa con trai vào bệnh viện - Ảnh: QQ

Người này còn cho biết diễn viên Vân Trung Ca xuất hiện rất lặng lẽ, ăn mặc kín đáo, luôn đeo khẩu trang và đội mũ che kín mặt. Thần thái của Angelababy có vẻ khá mệt mỏi vì nhiều ngày phải chạy khắp nơi để duy trì sự nghiệp và các mối quan hệ sau scandal Crazy House.

Sự việc đi xem show diễn thoát y của Lisa (Blackpink) tại câu lạc bộ Crazy House (Pháp) đã khiến danh tiếng, sự nghiệp gầy dựng bao năm của cô bị ảnh hưởng nặng nề. Cụ thể, nữ diễn viên vi phạm quy định "cấm người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật tổ chức, tuyên truyền hoặc cổ xúy văn hóa phẩm khiêu dâm, nội dung tục tĩu và kém lành mạnh" của Hiệp hội Biểu diễn Nghệ thuật Trung Quốc. Tại xứ tỷ dân, múa thoát y bị xếp vào "biểu diễn đồi trụy", trái pháp luật.

Angelababy che chắn kín mít, mệt mỏi ôm con trai trong bệnh viện sau lệnh phong sát 2
Scandal Crazy House giáng một đòn mạnh vào sự nghiệp của nữ diễn viên 

Tại thị trường Trung Quốc, Angelababy đang bị phong sát, cấm hoạt động tạm thời và nữ diễn viên không thể sử dụng mạng xã hội. Liên tiếp là hàng loạt những nhãn hàng quay lưng, huỷ hợp đồng và cắt sóng trong các show thực tế. Thế nhưng người đẹp vẫn đang cố gắng duy trì bằng cách tìm các công việc ở nước ngoài và nhờ cậy các mối quan hệ để trở lại. 

Có thông tin cho rằng cô cũng từng tìm đến vả chồng cũ là diễn viên Huỳnh Hiểu Minh giúp đỡ để vượt qua giai đoạn khó khăn này nhưng nam diễn viên đã từ chối và khuyên cô nên nhìn nhận vấn đề, chịu trách nhiệm cho sai lầm của mình. Hiện tại, anh đang đưa bạn gái Diệp Kha đi du lịch nước ngoài mặc cho Angelababy bận rộn chăm con đau ốm. 

Angelababy che chắn kín mít, mệt mỏi ôm con trai trong bệnh viện sau lệnh phong sát 3
Chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh không lên tiếng giúp đỡ khi Angelababy bị phong sát 

Angelababy là một nữ diễn viên, người mẫu sinh năm 1989. Cô hoạt động trong Cbiz từ năm 14 tuổi. Nữ diễn viên được nhiều người biết đến với vẻ ngoài xinh đẹp, nổi bật và đầy khí chất. Thế nhưng cô vẫn thường xuyên bị gọi là “bình hoa di động” vì diễn xuất không ổn định, một số bộ phim Angelababy từng tham gia như: Ma Thổi Đèn - Tầm Long Quyết, Phong Thần Bảng, Cô Phương Bất Tự Thưởng, Vân Trung Ca,...  N

ữ diễn viên kết hôn với tài tử Huỳnh Hiểu Minh năm 2015 sau 6 năm hẹn hò nhưng nhanh chóng chia tay vào năm 2022. 

Angelababy che chắn kín mít, mệt mỏi ôm con trai trong bệnh viện sau lệnh phong sát 4
Angelababy sở hữu ngoại hình nổi bật và ấn tượng trong Cbiz

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!