Chờ...

Angelababy được dỡ bỏ lệnh phong sát ngầm sau nghi án đến xem show khỏa thân?

VOH - Sau dính nghi án đến xem buổi biểu diễn của Lisa (Blackpink) tại câu lạc bộ thoát y Crazy Horse ở Paris vào tháng 9 năm ngoái, nữ diễn viên Angelababy đã vấp phải làn sóng chỉ trích và tẩy chay.

Không những thế, cô còn đối mặt với một cuộc phong sát ngầm khi bị xóa hình ảnh trong một số chương trình truyền hình, rút tên khỏi chương trình ăn khách Keep Running và hủy kế hoạch chụp ảnh cho tạp chí trong nước, dù phía câu lạc bộ thoát y đã lên tiếng phủ nhận sự hiện diện của nữ diễn viên tại buổi diễn.

Tuy nhiên, theo truyền thông Hồng Kông đưa tin, mới đây có tin nói rằng Angelababy sắp được dỡ bỏ lệnh phong sát vì bộ phim Tương Tư Lệnh do cô đóng vai chính sắp được lên sóng vào đầu tháng 2 tới.

Nhiều khán giả đang rất mong chờ sự trở lại của nữ diễn viên, nhưng cũng có người cho rằng sự cạnh tranh trong làng giải trí tại Trung Quốc ngày càng khốc liệt khi những năm gần đây xuất hiện thêm nhiều diễn viên trẻ, liệu Angelababy có còn là gương mặt ăn khách như trước đây hay không vẫn còn phải quan sát thêm. 

Angelababy được dỡ bỏ lệnh phong sát ngầm sau nghi án đến xem show khỏa thân? 1
Angelababy trong phim Tương Tư Lệnh - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin lan truyền trên mạng, bộ phim Tương Tư Lệnh do Angelababy và Tống Uy Long đóng vai chính sẽ được phát sóng vào ngày 4/2 tới. Nếu thông tin này là thật thì ngày kết thúc lệnh phong sát đối với Angelababy đang rất gần.

Được biết, tại đất nước Trung Quốc có những quy định rất nghiêm ngặt đối với những người hoạt động trong lĩnh vực giải trí, trong đó có quy định nghệ sĩ không được phép tổ chức, tham dự, quảng bá cho các chương trình gợi dục, đồi trụy hoặc các hoạt động liên quan đến cờ bạc, ma túy, bạo lực, khủng bố...

Về buổi diễn của Lisa, có người cho rằng đó là chương trình biểu diễn nghệ thuật, nhưng cũng có ý kiến cho rằng đó là chương trình biểu diễn đồi trụy.

Tuy nhiên, kể từ khi dính nghi án đi xem show thoát y, sự nghiệp của Angelababy đã chịu nhiều ảnh hưởng, các nhãn hàng lớn do cô làm đại sứ thương hiệu đã chủ động gỡ và xóa bỏ hình ảnh của cô trên các nền tảng xã hội và cô cũng biến mất khỏi các sự kiện.

Giữa lúc đang bị phong sát ngầm, Angelababy bất ngờ ghi điểm sau trận động đất gây thiệt hại nặng nề về người và của tại tỉnh Cam Túc, Trung Quốc vào ngày 18/12 vừa qua.

Angelababy được dỡ bỏ lệnh phong sát ngầm sau nghi án đến xem show khỏa thân? 2
Diễn viên Angelababy - Ảnh: Internet

Tin cho hay, sau khi xảy ra động đất, Angelababy đã âm thầm gửi tiền ủng hộ các nạn nhân vùng thiên tai. Quỹ từ thiện Phục Tinh Thượng Hải cho biết, Angelababy đã gửi tặng một lượng lớn áo ấm, lều bông, máy phát điện và các nhu yếu phẩm hỗ trợ cho người dân vùng động đất.

Sau khi tin tức được lan truyền, Angelababy đã nhận được không ít những lời khen, nhiều người cho rằng cô là diễn viên rất tích cực với các hoạt động thiện nguyện dù sự nghiệp đang gặp khó khăn.