Chờ...

Bảo Thy thẳng thắn đáp trả anti-fan khi bị chê nhan sắc kém xinh do lạm dụng dao kéo

(VOH) - Những ngày gần đây, thông tin ca sĩ Bảo Thy giải nghệ và lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều khán giả ngao ngán. Song, cô đã chính thức lên tiếng đáp trả tin đồn vô căn cứ về mình.

Mới đây, trên story Instagram Bảo Thy chia sẻ lại màn tương tác với khán giả trên mạng xã hội. Cụ thể, nữ ca sĩ bị một anti-fan bình luận mỉa mai chuyện đời tư và nhan sắc. Tài khoản mạng viết: "Lúc mới cũng bình thường, sau này thẩm mỹ nhiều có đẹp hơn nhưng cứng đơ".

Sau khi đọc được phần bình luận kém duyên về mình, giọng ca Công Chúa Bong Bóng không ngần ngại lên tiếng đáp trả: "Em nói thật và chân tình trìu mến với chị là em có làm đẹp bằng phương pháp nhẹ nhàng, dịu dàng chứ chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ và em đảm bảo chị gặp em ngoài đời không có cứng đơ tẹo nào đâu. Chị hãy tin em".

Bảo Thy thẳng thắn đáp trả anti-fan khi bị chê nhan sắc kém xinh do lạm dụng dao kéo 1
Bảo Thy thẳng thắn đáp trả anti-fan kém duyên

Trước đó vào ngày 17/11, thông tin Bảo Thy giải nghệ cũng đã gây xôn xao mạng xã hội. Sự việc bắt nguồn từ bình luận của một người hâm mộ trên trang cá nhân của nữ ca sĩ. Sau đó, vấn đề này một lần nữa được chia sẻ ở nhiều diễn đàn và phương tiện truyền thông.

Ngay lập tức, Bảo Thy không thể “nhắm mắt làm ngơ”. Cô đã đăng tải clip đính chính về tin đồn giải nghệ trên trang cá nhân. Trong đoạn video của mình, nữ ca sĩ khẳng định bản thân chưa bao giờ đề cập đến vấn đề giải nghệ. Tuy nhiên, người đẹp cũng lý giải vì có gia đình rồi nên cách thức hoạt động nghệ thuật sẽ khác so với trước đây.

Bảo Thy thẳng thắn đáp trả anti-fan khi bị chê nhan sắc kém xinh do lạm dụng dao kéo 2
Vì ít xuất hiện trên sân khấu, người đẹp thường xuyên bị đồn đã giải nghệ

Cụ thể, Công Chúa Bong Bóng nói: “Tôi đã lập gia đình và có em bé, do đó tôi sẽ chỉ xuất hiện, nhận lời biểu diễn ở chương trình nào phù hợp với bản thân. Với bar, club, tôi sẽ không biểu diễn ở những nơi đó nữa. Bởi thứ nhất, hình ảnh của tôi không còn phù hợp. Thứ hai, thời gian diễn ở những nơi đó rất trễ trong khi bây giờ 22h, tôi đã đi ngủ. Do đó, tôi cần những lựa chọn phù hợp hơn cho bản thân".

Xem thêm: Bảo Thy bị chồng doanh nhân 'đánh úp' vào lễ kỷ niệm 3 năm ngày cưới

Bảo Thy thẳng thắn đáp trả anti-fan khi bị chê nhan sắc kém xinh do lạm dụng dao kéo 3
Nữ ca sĩ tuyên bố không nhận show sau 22h

Trước đó, Bảo Thy được ông xã doanh nhân tổ chức lễ kỷ niệm bí mật sau 3 năm chung sống. Tại bữa tiệc hoành tráng có sự chứng kiến của nhiều bạn bè, cặp đôi thoải mái trao cho nhau những cử chỉ tình tứ. Cả hai không ngần ngại “khóa môi” khiến nhiều khách mời hứng khởi.

Bảo Thy thẳng thắn đáp trả anti-fan khi bị chê nhan sắc kém xinh do lạm dụng dao kéo 4
Khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi trong ngày kỷ niệm 3 năm kết hôn

Cuối năm 2019, Bảo Thy thông báo kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh. Hai năm sau đó, cô sinh con trai đầu lòng. Kể từ khi lập gia đình, nữ ca sĩ sinh năm 1988 dành nhiều thời gian cho cuộc sống riêng, ít hoạt động nghệ thuật hơn trước.

Bảo Thy thẳng thắn đáp trả anti-fan khi bị chê nhan sắc kém xinh do lạm dụng dao kéo 5
Bảo Thy và ông xã doanh nhân Phan Lĩnh kết hôn năm 2019

Ba năm kể từ ngày làm vợ, Bảo Thy được coi là một trong những ca sĩ có cuộc sống sung túc trong showbiz Việt. Hiện tại, người đẹp tập trung chăm lo cho gia đình và thoải mái đi du lịch.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.