Chờ...

Bên trong khu giải trí 18+ mà Lee Sun Kyun và G-Dragon thường lui tới

VOH - Sau khi vụ bê bối ma túy được lôi ra ánh sáng, nhiều người tò mò bên trong khu giải trí này có gì khiến giới nghệ sĩ yêu thích đến thế?

Gần đây, vụ việc G-Dragon - trưởng nhóm Big Bang bị truy tố vào ngày 25/10 vì nghi ngờ sử dụng chất cấm gây rúng động dư luận. Trước đó, đã có hai cái tên nổi tiếng khác là diễn viên Lee Sun Kyun và Yoo Ah In cũng bị vướng cáo buộc tương tự.

Bên trong khu giải trí 18+ mà Lee Sun Kyun và G-Dragon thường lui tới 1
Lee Sun Kyun và G-Dragon bị bắt vì nghi vấn sử dụng chất cấm - Ảnh: internet

Vào ngày 24/10, tờ New Daily đưa tin cơ sở giải trí nơi Lee Sun Kyun và G-Dragon sử dụng ma túy ở Gangnam được gọi là Top 1% Entertainment. Sở dĩ nó có cái tên này vì đây là địa điểm dành riêng cho những người nằm trong tầng lớp hàng đầu của xã hội. Đây là nơi tập trung chủ yếu các vận động viên, người nổi tiếng và những cá nhân có địa vị quan trọng trong giới kinh doanh.

Những ngày qua, cộng đồng quốc tế cứ nghĩ cơ sở giải trí mà hai ngôi sao Lee Sun Kyun và G-Dragon lui tới có tên là Tenpro. Nhưng hóa ra, Tenpro không phải tên của một cơ sở giải trí cụ thể, mà là một thuật ngữ trong tiếng Hàn để chỉ loại cơ sở giải trí dành riêng cho người lớn với đẳng cấp đặc biệt. Nó thường ám chỉ "top 10%" trong các cơ sở giải trí xa hoa. 

Theo một số nguồn tin, đến Tenpro, bạn có thể mất đến 700.000 đến 900.000 won (tương đương 13 - 16 triệu đồng) chỉ riêng cho phần tiền tip nhân viên. Còn nếu bạn uống hai hoặc ba chai rượu, tổng cộng có thể mất 3 đến 4 triệu won (khoảng 55 đến hơn 70 triệu đồng) cho một cuộc vui tại các cơ sở này. 

Bên trong khu giải trí 18+ mà Lee Sun Kyun và G-Dragon thường lui tới 2
Các cơ sở này có mức giá "trên trời" nên không phải ai cũng có thể lui tới - Ảnh: Theqoo

Ngoài Tenpro thì còn có Ilpro - tức là các cơ sở giải trí thuộc top 1% xa hoa nhất. Đây là nơi hội tụ “người giàu của người giàu” và theo một số tin đồn, cơ sở Lee Sun Kyun và G-Dragon lui tới thuộc cấp IIpro chứ không chỉ là Tenpro. Giá cả cho một điểm IIpro cũng khác biệt. Bạn có thể tiêu tốn chừng 8 đến 10 triệu won (tương đương 145 - hơn 180 triệu đồng) để thuê phòng Ilpro.

Một bài báo trên Naver đã tiết lộ những chi tiết đáng chú ý về các cơ sở giải trí thuộc mô hình trên tại Gangnam-gu, Seoul. Anh A, quản lý một cơ sở giải trí này, đã so sánh "cơ sở G" (tên viết tắt của quán bar nơi Lee Sun Kyun và G-Dragon lui tới) với Burning Sun. Burning Sun là nơi xảy ra vụ bê bối tình dục gây rúng động làng giải trí Hàn Quốc và cũng liên quan trực tiếp tới một thành viên Bigbang khác là Seungri.

 
Bên trong khu giải trí 18+ mà Lee Sun Kyun và G-Dragon thường lui tới 3
Cơ sở G còn được ví như "Burning Sun" thu nhỏ - Ảnh: IGNV

Anh A cho biết nơi này thường là nơi tụ họp của những người nổi tiếng và không ai biết chính xác những gì đang diễn ra bên trong các phòng vip. Anh miêu tả đó là "phiên bản thu nhỏ của Burning Sun." Cơ sở G được xem là "doanh nghiệp hàng đầu" mới nổi lên gần đây tại khu Nonhyeon-dong thuộc Gangnam-gu. Cơ sở này có khoảng 30 đến 40 tiếp viên nữ, tất cả đều là những người tài năng và nổi bật nhất trong ngành, độ tuổi của họ đa số khoảng 20.

Không chỉ là điểm đến của G-Dragon và Lee Sun Kyun, cơ sở G còn thu hút nhiều diễn viên nổi tiếng, cầu thủ bóng chày nước ngoài và đội bóng trong nước. Giá tiền tại cơ sở này từ khoảng 2 đến 3 triệu won (tương đương 36 - 55 triệu đồng) cho các phòng cấp thấp, lên tới 8 đến 10 triệu won (tương đương 145 - hơn 180 triệu đồng) cho các phòng cấp Ilpro. Với chất lượng dịch vụ cao cấp và không gian khép kín, không khó hiểu vì sao các tụ điểm này lại thu hút nhiều người nổi tiếng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!