Chờ...

Bi kịch cuộc đời nam nghệ sĩ bị vợ “phá” hết tài sản, bỏ theo đại gia

VOH - Sự nghiệp rực rỡ từng mang lại cho Chung Trấn Đào khối tài sản lên đến 20 triệu USD.

Vào những năm 90, làng giải trí Hong Kong được xem là một trong những nơi có mức cát-xê cao nhất châu Á. Các nghệ sĩ hạng A có thể dễ dàng kiếm được mức thu nhập khủng. Trong số đó có Chung Trấn Đào, thành viên của nhóm nhạc The Wynners đình đám kiêm tài tử, diễn viên nức tiếng xứ Cảng Thơm. 

bi-kich-cuoc-doi-nam-ca-si-bi-vo-pha-het-tai-san-bo-theo-dai-gia
Chung Trấn Đào nổi tiếng, thu nhập khủng vào những năm 90 - Ảnh: Weibo

Sinh năm 1953, Chung Trấn Đào từng xuất hiện trong nhiều dự án truyền hình ăn khách như Thần Điêu Đại Hiệp, Việt Quang Bảo Hạp… Sự nghiệp rực rỡ đã mang lại cho anh khối tài sản lên đến 20 triệu USD.

Tuy nhiên, cuộc đời của nam nghệ sĩ bắt đầu rẽ sang hướng khác sau khi anh kết hôn với nữ diễn viên Chương Tiểu Huệ. Vợ anh có lối sống xa hoa, tiêu xài hoang phí. Khi đó, vì quá yêu chiều vợ nên nam diễn viên đã chấp nhận mọi đòi hỏi của cô. 

bi-kich-cuoc-doi-nam-ca-si-bi-vo-pha-het-tai-san-bo-theo-dai-gia (2)
Chung Trấn Đào bắt đầu xuống dốc sau khi kết hôn với Chương Tiểu Huệ - Ảnh: Weibo

Thậm chí, có nguồn tin cho biết, Chung Trấn Đào còn chu cấp cho vợ 50 nghìn USD (khoảng 1,5 tỷ đồng) mỗi tháng để tiêu xài. Chính điều này đã khiến khối tài sản của Chung Trấn Đào dần hao hụt.

Bước ngoặt bi kịch xảy ra vào năm 1996, khi Chung Trấn Đào nghe theo lời vợ vay 150 triệu HKD (khoảng 450 tỷ đồng) để đầu tư bất động sản. Không may, biến động kinh tế đã khiến nam ca sĩ mất trắng, cộng thêm khoản nợ khổng lồ lên đến 250 triệu HKD (khoảng 750 tỷ đồng). Từ một ngôi sao hàng đầu showbiz, Chung Trấn Đào rơi vào cảnh nợ nần, phá sản. 

Giữa lúc khốn khó nhất, Chung Trấn Đào còn phải nhận thêm cú sốc tinh thần khi phát hiện vợ mình đang ngoại tình với một đại gia khác. Cuộc hôn nhân của họ tan vỡ vào năm 1999, để lại cho nam ca sĩ nỗi đau cùng cực. Đến nay, khán giả vẫn chỉ trích Chương Tiểu Huệ vì lối sống phung phí, bội bạc. 

bi-kich-cuoc-doi-nam-ca-si-bi-vo-pha-het-tai-san-bo-theo-dai-gia (3)
Chương Tiểu Huệ bị người đời chỉ trích, miệt thị vì cách sống bội bạc - Ảnh: Weibo

Nhưng may mắn thay, sau những đau khổ và mất mát, Chung Trấn Đào đã tìm thấy hạnh phúc mới bên nữ ca sĩ Phạm Khương. Họ gặp nhau vào thời điểm khó khăn nhất khi anh đang chật vật trả nợ. Thay vì quay lưng, Phạm Khương đã ở bên cạnh động viên, ủng hộ và thậm chí còn giúp Chung Trấn Đào trả hết nợ nần. 

bi-kich-cuoc-doi-nam-ca-si-bi-vo-pha-het-tai-san-bo-theo-dai-gia (4)
Trong quãng thời gian khó khăn nhất, Phạm Khương chọn ở bên Chung Trấn Đào - Ảnh: Weibo

Sự hy sinh, tình yêu và lòng chung thủy của Phạm Khương đã giúp Chung Trấn Đào lấy lại tinh thần, vực dậy sau cú sốc. Anh lần nữa tìm thấy lẽ sống và sự bình yên bên người vợ thứ hai. Năm 2014, cặp đôi kết hôn tại Bali, Indonesia và hiện đang sống hạnh phúc bên hai cô con gái. 

bi-kich-cuoc-doi-nam-ca-si-bi-vo-pha-het-tai-san-bo-theo-dai-gia (5)
Cặp đôi kết hôn vào 2014 - Ảnh: Weibo

Con gái lớn của Chung Trấn Đào và Phạm Khương tên Chung Ý, được nhận xét là thừa hưởng nhiều nét đẹp từ người cha nổi tiếng. Cô bé sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, nụ cười rạng rỡ cùng thần thái tự tin, thu hút. Không chỉ xinh xắn, Chung Ý còn được nhận vào bốn trường đại học danh tiếng tại Anh. Nhiều người hâm mộ kỳ vọng Chung Ý sẽ nối nghiệp cha, trở thành một nghệ sĩ tài năng trong tương lai. 

bi-kich-cuoc-doi-nam-ca-si-bi-vo-pha-het-tai-san-bo-theo-dai-gia (6)
Con gái Chung Ý (Trái) và gia đình hạnh phúc của Chung Trấn Đào ở tuổi 71 - Ảnh: Weibo

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.