Chờ...

Trần Nhã Luân: Từng mệnh danh "bom sex" Hong Kong, tuổi Y60 vẫn lẻ bóng

VOH - Khán giả không thể ngờ người đẹp nức tiếng Hong Kong - Trần Nhã Luân, lại cô đơn, lẻ bóng khi về già.

Trong một cuộc trò chuyện gần đây với Hoy TV, "nữ hoàng bom sex" của điện ảnh Hồng Kông - Trần Nhã Luân, đã khiến không ít người bất ngờ khi chia sẻ về đời tư của mình. Dù lẻ bóng ở tuổi U60, nữ diễn viên vẫn chưa từ bỏ hy vọng tìm được một nửa đích thực. 

voh-qua-bom-sex-hong-kong-le-bong-o-tuoi-u60-btv198
Trần Nhã Luân là "quả bom sex" đình đám một thời của Hong Kong - Ảnh: Weibo

Trần Nhã Luân cho hay cô vẫn đang chờ đợi tình yêu và hy vọng sẽ tiến tới bước kết hôn trong tương lai gần. "Tôi thực sự là người không khó để tán tỉnh," nữ diễn viên sinh năm 1966 cho rằng nếu cứ sợ hãi và tiếp tục quan sát chỉ thêm lãng phí thời gian, bởi cô hiểu mình đã không còn trẻ trung nữa.

Trần Nhã Luân không ngần ngại thể hiện mong muốn của mình: "Nếu tìm được một người mà mình thấy ổn, tôi sẵn sàng kết hôn ngay." Điều này chứng tỏ rằng dù đã trải qua nhiều biến cố trong tình yêu, Trần Nhã Luân vẫn luôn kỳ vọng về một tương lai hạnh phúc.

Trần Nhã Luân là một trong những nghệ sĩ có cuộc sống tình cảm đầy biến động và phức tạp trong làng giải trí Hồng Kông. Mối quan hệ giữa cô và Martin - anh họ của tài tử Ngô Ngạn Tổ - đã kết thúc vào đầu tháng 3/2017. Nữ diễn viên cho biết, lý do chính là vì Martin thường xuyên thể hiện sự ghen tuông, ấu trĩ và hành xử như một đứa trẻ. Sau khi kết thúc mối quan hệ này, Trần Nhã Luân tỏ ra thoải mái và hạnh phúc hơn. 

voh-qua-bom-sex-hong-kong-le-bong-o-tuoi-u60-btv198 (2)
Trần Nhã Luân từng nên duyên với ca sĩ Hoàng Thượng Vỹ - Ảnh: Weibo

Trước đó, cô cũng từng bị đồn đoán hẹn hò với tỷ phú sòng bài Châu Trác Hoa - một người đã có vợ và con vào năm 2009. Theo thông tin từ báo chí Hồng Kông, mối quan hệ của họ chỉ kéo dài khoảng 2 năm.

Năm 2014, Trần Nhã Luân vướng vào một scandal tình ái với nam ca sĩ, diễn viên Lý Tư Tiệp. Cả hai đã quen biết nhau khi Tư Tiệp mời cô tham gia bộ phim điện ảnh do anh làm đạo diễn. Phóng viên thường xuyên bắt gặp họ xuất hiện tại nhà riêng của nhau và có những hành động thân mật. 

Thậm chí, Lý Tư Tiệp đã từng tuyên bố trong một bữa tiệc rằng "Trần Nhã Luân là người phụ nữ của tôi". Tuy nhiên, đại diện của cả hai đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn này. 

voh-qua-bom-sex-hong-kong-le-bong-o-tuoi-u60-btv198 (3)
Trần Nhã Luân cũng hẹn hò với nhiều tài tử khác như Hoàng Thu Sanh, Ngô Trấn Vũ... - Ảnh: Weibo

Tháng 2 vừa qua, Trần Nhã Luân đã trở lại Hồng Kông để kỷ niệm sinh nhật thứ 58 của mình. Sự trẻ trung và quyến rũ của cô khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Cựu “bom sex” chia sẻ bí quyết giữ gìn sắc vóc là chế độ ăn uống lành mạnh và chăm sóc da đơn giản nhưng hiệu quả. 

Cô không đụng đến những món ăn nhiều dầu mỡ, gia vị và đồ ngọt, thay vào đó sử dụng rau củ và thực phẩm sạch. Quy trình chăm sóc da hàng ngày của Trần Nhã Luân gồm việc làm sạch kỹ và đắp mặt nạ trước khi tắm để duy trì làn da căng bóng. 

voh-qua-bom-sex-hong-kong-le-bong-o-tuoi-u60-btv198 (4)
Ở tuổi U60, cô vẫn giữ được vẻ đẹp nóng bỏng, quyến rũ - Ảnh: Weibo

Trần Nhã Luân sinh năm 1966, thành danh và chinh phục cả làng giải trí Hồng Kông từ giữa thập niên 1980. Sau khi tham gia một cuộc thi hát ở đài truyền hình, cô chuyển sang con đường diễn xuất và nhanh chóng trở thành biểu tượng của dòng phim cấp ba xứ cảng thơm. Với vẻ đẹp nóng bỏng đóng khuôn cùng các vai diễn gợi cảm, Trần Nhã Luân đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả và trở thành "bom sex" đình đám một thời.

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-120624-1754071-1927001-162-132459-101