Chờ...

Cát Tường: "Ê Kíp chọn giữ Quyền Linh. Tôi bị ép rời khỏi show Bạn Muốn Hẹn Hò"

(VOH) - Chia sẻ của nữ nghệ sĩ đang làm dậy sóng cộng đồng mạng, khiến fan hâm mộ của hai người tranh cãi kịch liệt.

Hẳn khán giả 9x nào cũng từng dõi theo chương trình ghép đôi Bạn Muốn Hẹn Hò. Có thể nói, chương trình thu hút nhất ở thời kỳ do bộ đôi ông bà mối Cát Tường- Quyền Linh dẫn. Sau đó, nữ MC rời show trong sự tiếc nuối của khán giả và ai cũng tò mò nguyên nhân vì sao cô rời show này nhưng vẫn tiếp tục thực hiện các show hẹn hò khác. Mới đây, lần đầu tiên Cát Tường lên tiếng chính thức về vấn đề trên.

Trong buổi gặp gỡ truyền thông vào chiều ngày 1/3, nữ MC Cát Tường đã có những chia sẻ về lý do cô vắng mặt trên show Bạn Muốn Hẹn Hò. Cô cho biết, mình có mâu thuẫn cá nhân với bạn dẫn là MC Quyền Linh và bị ép phải rời chương trình. 

Cát Tường bất ngờ thừa nhận: “Ê Kíp chọn giữ Quyền Linh. Tôi bị ép rời khỏi show Bạn Muốn Hẹn Hò
MC Cát Tường bất ngờ hé lộ lý do rời show

"Tôi và anh Quyền Linh có mâu thuẫn, đó là chuyện cá nhân, không liên quan gì đến chương trình hay chuyên môn. Vì không còn vui vẻ nên khi dẫn show, chúng tôi không còn tự nhiên. Chương trình gọi hai chúng tôi lên, song mâu thuẫn khó giải quyết, nên một người phải ra đi. Ê Kíp chọn giữ MC Quyền Linh... Tôi bị ép rời khỏi show", Cát Tường thẳng thắn chia sẻ.

Xem thêm: MC Cát Tường bị khán giả chỉ trích vì tạo dáng kém duyên khi chụp hình

Nhiều người tò mò vì sao Cát Tường không lên tiếng vào ngay thời điểm đó mà chọn thời điểm hiện tại: “Trước đây, tôi im lặng vì còn muốn tiếp tục làm nghề, không muốn thị phi. Tuy nhiên, nếu càng im lặng thì những thông tin sai lệch càng nhiều, nếu ai không hiểu sẽ nghĩ tôi không có năng lực nên mới bị đuổi. Gia đình, người thân ở quê không hiểu chuyện gì đang xảy ra, vô cùng hoang mang…"

Cát Tường bất ngờ thừa nhận: “Ê Kíp chọn giữ Quyền Linh. Tôi bị ép rời khỏi show Bạn Muốn Hẹn Hò
Hóa ra mối quan hệ của 2 MC không hòa thuận

Bạn Muốn Hẹn Hò là chương trình nổi tiếng của Đài truyền hình TP.HCM. Với format ghép đôi những bạn trẻ từ khắp mọi miền đất nước, kết hợp với lối dẫn duyên dáng của các MC “cầm trịch” như Cát Tường, Quyền Linh… chương trình nhận được sự yêu thích của khán giả .

Cát Tường là một nghệ sĩ khá đặc biệt: cô bén duyên nghệ thuật sớm nhưng lại chọn giải nghệ để lấy chồng, tập trung cho gia đình. Đến khi bị chồng phản bội, một mình nuôi con, Cát Tường mới trở lại giới giải trí. Bạn Muốn Hẹn Hò có thể nói là show giúp tên tuổi của nữ MC thăng hoa, được nhiều người biết đến hơn.

Cát Tường bất ngờ thừa nhận: “Ê Kíp chọn giữ Quyền Linh. Tôi bị ép rời khỏi show Bạn Muốn Hẹn Hò
Chia sẻ của nữ MC đang gây tranh cãi

Hiện tại, nhiều người tranh cãi xoay quanh việc Cát Tường chia sẻ thông tin “bị ép rời show”. Có người nói nên cần nghe phản hồi từ hai phía, cũng có nguồn dư luận “chê” Cát Tường kém chuyên nghiệp khi để lộ vấn đề nội bộ nhà sản xuất. Hiện tại, MC Quyền Linh cho biết mình đã xem chia sẻ của Cát Tường nhưng từ chối lên tiếng về vấn đề này.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet